Milan chiêu mộ "kim cương đen" Franck Kessie ngay trước mũi Roma

Nhật Anh
09:10 ngày 18-05-2017
Milan vừa nẫng tay trên thành công viên kim cương đen của Atalanta, Franck Kessie, bất chấp việc tiền vệ người Pháp đã có lúc gần như thuộc về AS Roma.
Milan chiêu mộ "kim cương đen" Franck Kessie ngay trước mũi Roma
Những kênh thông tin uy tín như Sky Sports lẫn Goal đều khẳng định Milan đã có được Kessie vào mùa giải tới sau màn ngã giá thành công. Cụ thể, cả Milan lẫn Roma đều đưa ra mức phí chuyển nhượng 28 triệu euro cho Atalanta và đã nhận được cái gật đầu của đội bóng vùng Bergamo.

Nhưng tới khi đàm phán cá nhân, Milan mới là CLB giành chiến thắng khi chấp nhận trả cho Kessie mức lương 2,5 triệu euro/mùa, hợp đồng kéo dài 5 năm. Phía Roma chỉ chấp nhận trả cho tiền vệ 20 tuổi tối đa 1,4 triệu euro/mùa (có thể tăng thành 2 triệu euro/mùa tùy vào thành tích).

Như vậy chỉ chưa đầy một tháng sau khi chính thức thuộc về các ông chủ Trung Quốc, Milan đã có thương vụ chiến thắng đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng bằng sự mạnh bạo về tiền bạc. Đây cũng là một thương vụ cho thấy sức hút của Milan vẫn đang tồn tại. Báo chí Italia nói rằng Kessie trong giây phút quyết định đã nói rằng mình chỉ muốn đến Milan mặc dù Roma mới là những người đến sớm và tỏ ra có thiện chí hơn.

Các Milanista đang khá hào hứng trước bản hợp đồng này. Kessie là một trong những hiện tượng của Serie A 2016/17 ở vị trí tiền vệ trung tâm. Và việc Milan-không-được-tham-dự-cúp-châu-Âu chiến thắng Roma trong cuộc chiến để có Kessie không nằm trong tính toán của các Milanista.

Với Roma, dường như Giám đốc thể thao Monchi đã thất bại trong thương vụ đầu tiên trên cương vị mới. Hiện tại Roma đang chuyển hướng sang tiền vệ Jakub Jankto của Udinese. Tiền vệ người CH Czech sinh năm 1996 đang được định giá 10 triệu euro, nhiều khả năng thương vụ sẽ được chốt trong vài ngày tới.

Kessie đắt giá hơn cả Shevchenko
Với giá chuyển nhượng 28 triệu euro, Kessie là thương vụ đắt nhất của Milan trong 2 năm qua, và là thương vụ đắt giá thứ 9 của Milan trong lịch sử. Kessie thậm chí còn đắt hơn cả Andriy Shevchenko vào thời điểm Milan mua tiền đạo người Ukraine từ Dynamo Kyev (25 triệu euro vào năm 1999).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Mùa giải gói gọn trong 20 ngày với Juventus Mùa giải gói gọn trong 20 ngày với Juventus

    Đó là phát biểu của HLV Max Allegri trước cuộc đối đầu với Lazio tại chung kết Cúp quốc gia Italia.

  • Immobile cần mành lưới Juve để khẳng định mình Immobile cần mành lưới Juve để khẳng định mình

    Với 22 bàn thắng, Immobile đang nổi lên như là một “họng súng” đáng sợ tại Serie A. Thế nhưng trước những mành lưới của các đội bóng lớn như Juventus, Napoli hay Milan, anh lại im tiếng. Để khẳng định mình, Immobile rất cần phá lưới Lão phu nhân đêm nay.

  • Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus, 02h00 ngày 18/5: Juve vào quỹ đạo chinh phục Nhận định bóng đá Lazio vs Juventus, 02h00 ngày 18/5: Juve vào quỹ đạo chinh phục

    Coppa Italia là danh hiệu đầu tiên trong mục tiêu thực hiện cú “ăn ba” của Juventus trong những ngày cuối mùa giải đầy sôi động. Đạo quân chinh phục của Lão phu nhân đã sẵn sàng cho cuộc chiến đêm nay.

  • Inter gian truân công cuộc săn thuyền trưởng Inter gian truân công cuộc săn thuyền trưởng

    Để trở lại đỉnh cao, Inter đang sẵn sàng làm mọi điều điên rồ. Sau khi phải nhận những cái lắc đầu của Antonio Conte và Diego Simeone, giới chủ Trung Quốc hiện đặt thuyền trưởng của Tottenham, Mauricio Pochettino vào tầm ngắm cho chiếc ghế HLV trưởng tại sân Giuseppe Meazza. Lợi thế của Inter, như mọi lần, chỉ là tiền.

  • Inter chuyển hướng tậu sao gạo cội Inter chuyển hướng tậu sao gạo cội

    Mauro Icardi, đội trưởng của Inter hiện tại sinh năm 1993, là cầu thủ… trẻ thứ 6 trong đội hình Nerazzurri. Không bất ngờ khi Inter luôn gặp phải những vấn đề trong phòng thay đồ. Trong nỗ lực tái xây dựng một đội hình thiện chiến hơn cho mùa giải tới, BLĐ Inter đang hướng tới những tên tuổi kỳ cựu của lục địa già.

  • Juve thua Roma: Hoãn vô địch lại hay Juve thua Roma: Hoãn vô địch lại hay

    Các CĐV Juventus đã cất công tới tận thủ đô Rome để chờ đợi khoảnh khắc đội nhà vô địch Serie A đã phải thất vọng. Nhưng trận thua 1-3 trước Roma có khi lại… hay cho nhà ĐKVĐ!

  • Vòng 37 Serie A: Napoli chói sáng, Inter buông xuôi Vòng 37 Serie A: Napoli chói sáng, Inter buông xuôi

    Về cuối mùa, Napoli vẫn lăn xả chiến đấu vì mục tiêu đánh chiếm vị trí thứ nhì. Còn Inter “thảnh thơi” hơn rất nhiều, khi toàn đội xem như đã không còn tinh thần để chơi bóng. Vì thế trận thua 1-2 trước Sassuolo là một kết quả không bất ngờ

  • Allegri cảnh tỉnh học trò sau thất bại trước Roma Allegri cảnh tỉnh học trò sau thất bại trước Roma

    HLV Max Allegri cho biết, trận thua sốc Roma đêm qua là một hồi chuông cảnh tỉnh với Juventus ở những tuần cuối cùng của mùa giải 2016/17.

  • Thua sốc Roma, Juventus chưa thể đăng quang sớm Thua sốc Roma, Juventus chưa thể đăng quang sớm

    Juventus chỉ cần giành 1 điểm để đăng quang, nhưng có lẽ chính thầy trò HLV Massimiliano Allegri cũng không thể ngờ phản ứng dữ dội của Roma. Trái lại, danh tiếng của Juve đã một phen hoen ố tại sân Olimpico.

  • Cuộc đua Vua phá lưới Serie A: Thời cơ lịch sử của Higuain Cuộc đua Vua phá lưới Serie A: Thời cơ lịch sử của Higuain

    Việc Edin Dzeko chấn thương không thể thi đấu là tin vui cho Gonzalo Higuain. Bởi chân sút người Argentina không những có cơ hội bứt phá ở cuộc đua Vua phá lưới, mà anh còn có thể đi vào lịch sử Juventus nếu ghi bàn đêm nay.

  • Pjanic trở lại Olimpico: Ngày về rực rỡ của “Hoàng tử bé” Pjanic trở lại Olimpico: Ngày về rực rỡ của “Hoàng tử bé”

    Miralem Pjanic hẳn đã nhận ra sai lầm khi thời gian ở Olimpico không phải “chương quan trọng nhất sự nghiệp” như mô tả trong tâm thư từ biệt Roma. Thay vào đó, nó là nơi ghi dấu sự kiện trọng đại với danh hiệu đầu tiên Pjanic giành được, nếu Juventus của anh có điểm đêm nay.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x