Milan đạt thỏa thuận cá nhân với Leonardo Bonucci

TIỂU LÝ
06:27 ngày 13-07-2017
Milan đang quyết tâm có bằng được trung vệ Bonucci. Họ đã đạt được điều khoản cá nhân với cầu thủ 30 tuổi này. Vấn đề chỉ còn là việc đàm phán với Juventus về giá cả. Milan sẵn sàng trả một khoản tiền mặt cho Juventus và các thêm 2 hậu vệ De Sciglio và Romagnoli cho thương vụ này.
Milan đạt thỏa thuận cá nhân với Leonardo Bonucci
Hôm qua, 12/7, Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Leonardo Bonucci. Theo SportMediaset, tuyển thủ Italia đã bị đội bóng áo sọc Đỏ-Đen thuyết phục. Anh đã đồng ý chuyển đến San Siro thi đấu trong mùa Hè này, sau khi được Milan cam kết trả mức lương lên đến 7 triệu euro mỗi mùa giải.

Nếu chính thức về đầu quân cho Milan, Bonucci sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ 2 ở Serie A. Cầu thủ hiện đang dẫn đầu danh sách này là tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus. Tuyển thủ Argentina hiện đang nhận lương 7,7 triệu euro mỗi năm trong màu áo đội bóng thành phố Turin.

Nguồn tin khẳng định, sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Milan, Bonucci sẽ có buổi gặp trực tiếp lãnh đạo của Juventus nhằm thuyết phục để anh ra đi. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông xứ sở mỳ ống, cầu thủ 30 tuổi này khẳng định, anh muốn rời Juventus trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Bonucci không đề cập cụ thể là sẽ gia nhập Milan.

Được biết, Milan đã chính thức đề nghị đàm phán với lãnh đạo Juventus về vụ chuyển nhượng Bonucci. Đội bóng áo sọc Đỏ-Đen muốn nhận được câu trả lời rõ ràng từ nhà ĐKVĐ Serie A trong vòng 72 giờ tới. Nguồn tin từ SportMediaset cho biết, Milan sẵn sàng trả cho Juventus một khoản phí chuyển nhượng không nhỏ và các thêm 2 hậu vệ Mattia De Sciglio và Alessio Romagnoli cho đội bóng thành phố Turin.


Phía Juventus hiện chưa có phản hồi trước lời đề nghị từ Milan. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A chắc chắn không muốn bán Bonucci cho đối thủ có khả năng trực tiếp cạnh tranh ngôi bá chủ làng bóng đá Italia ở mùa tới. Chưa kể trước đó, HLV Massimiliano Allegri luôn khẳng định sẽ không có chuyện Bonucci rời Juventus trong mùa Hè năm nay.

Bonucci hiện đang được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất của bóng đá Italia nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Anh đã góp công rất lớn trong việc giúp Juventus giành 6 chức vô địch Serie A liên tiếp, 3 cúp Quốc gia, 3 Siêu Cúp Italia và 2 lần vào đến chung kết Champions League. 

Trước khi đạt được thỏa thuận cá nhân với Milan, Bonucci đã được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu liên hệ. Từ Chelsea, đến Man Ciy, PSG và cả Barca đều rất muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ Italia. Trong đó, Chelsea là đội bóng sốt sắng nhất (trước khi ký hợp đồng với trung vệ Antonio Ruediger từ Roma) dưới sự thúc giục của HLV Antonio Conte.

Bonucci vừa ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với Juventus vào mùa Hè năm 2016. Khi đó, anh từng từ chối lời đề nghị chuyển sang đầu quân cho Man City với mức lương 8 triệu euro mỗi năm để ở lại nhận lương 4,5 triệu euro/năm. Khi đó, tuyển thủ Italia đã từng được ca ngợi như là một biểu tượng của lòng trung thành ở Juventus.

Bonucci chơi cho cả 3 “ông lớn” ở Serie A
Nếu về đầu quân cho Milan mùa Hè năm nay, Bonucci sẽ trở thành cầu thủ khoác áo cả 3 đội bóng giàu truyền thống ở Serie A. Bonucci từng góp mặt ở đội trẻ của Inter và được đôn lên đội 1 từ năm 2005 đến 2009. Anh gia nhập Juventus từ năm 2010 và thi đấu cho đến nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 5 nhân vật chính trong kỳ tích của Benevento 5 nhân vật chính trong kỳ tích của Benevento

    CLB Benevento giành quyền thăng hạng Serie A thực sự là một kỳ tích và 5 nhân vật dưới đây là những người làm nên điều bất ngờ ấy.

  • Benevento thăng hạng Serie A: Chuyện thần kỳ ở xứ Campania Benevento thăng hạng Serie A: Chuyện thần kỳ ở xứ Campania

    Hôm ấy là trận chung kết play-off lượt về để giành quyền thăng hạng Serie A giữa Benevento và Carpi (lượt đi hòa 0-0). Khi tiếng còi dứt trận vang lên, sân vận động Ciro Vigorito như muốn nổ tung. Pha ghi bàn duy nhất của George Puscas đã chính thức giúp đội bóng vùng Campania hoàn thành sứ mệnh bất khả thi.

  • Donnarumma gia hạn hợp đồng 4 năm với Milan Donnarumma gia hạn hợp đồng 4 năm với Milan

    Sau một thời gian vùng vằng đòi ra đi, thủ thành Gianluigi Donnarumma đã xuống nước và chấp nhận gắn bó lâu dài với AC Milan bằng cách gia hạn hợp đồng thêm 4 năm.

  • Fabio Grosso dẫn dắt Bari: Người hùng có thể làm thủ lĩnh? Fabio Grosso dẫn dắt Bari: Người hùng có thể làm thủ lĩnh?

    Cú dứt điểm tung lưới đội chủ nhà Đức ở những phút cuối hiệp phụ trận bán kết, cùng cú sút luân lưu quyết định trong trận chung kết World Cup 2006 đã vĩnh viễn ghi tên Fabio Grosso như ngôi sao băng sáng chói nhất lịch sử các kỳ World Cup.

  • AS Roma: “Lò buôn” hậu vệ AS Roma: “Lò buôn” hậu vệ

    Thương vụ bán Antonio Ruediger sang Chelsea với giá 34 triệu bảng một lần nữa cho thấy khả năng lăng xê cầu thủ, nhất là các hậu vệ của Roma. Nhưng nó đồng thời đang khiến nhân tâm ở sân Olimpico rúng động!

  • Valero đến Inter kiểm tra y tế Valero đến Inter kiểm tra y tế

    Hôm qua, Borja Valero đã được Mauro Icardi ra tận sân bay Malpensa (Milan) chào đón. Liền sau đó, Valero đến đại bản doanh Inter để kiểm tra y tế trước khi hoàn tất các thủ tục cuối để trở thành người của sân Giuseppe Meazza.

  • Inter gia tăng ảnh hưởng ở Azzurri Inter gia tăng ảnh hưởng ở Azzurri

    Inter đã không còn là... Inter, hay “đội bóng quốc tế” như ý nghĩa của cái tên Internazionale. Chính sách đầu tư vào các cầu thủ nội mà đội chủ sân Giuseppe Meazza theo đuổi trong những năm gần đây đã giúp nâng tầm ảnh hưởng của họ lên đội tuyển quốc gia, khác xa cái thời mà cả đội Inter chỉ có một người đóng vai trụ cột ở đội tuyển.

  • Milan sắp có Biglia, gõ cửa Aubameyang Milan sắp có Biglia, gõ cửa Aubameyang

    Gần như chắc chắn tân binh tiếp theo của Milan sẽ là tiền vệ Lucas Biglia (Lazio). Đồng thời, Milan cũng bắt liên lạc với Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund, chân sút đắt giá từng bị chính Milan ruồng bỏ trước đây.

  • Inter trở lại với mục tiêu Keita Balde Inter trở lại với mục tiêu Keita Balde

    Tiền đạo Keita Balde Diao của Lazio vừa từ chối khéo cả hai đại gia Premier League là Chelsea và Liverpool để tiếp tục ở lại Serie A. Tuy nhiên, nhiều khả năng chân sút 22 tuổi sẽ không ở lại Lazio đến hết hợp đồng vào tháng 6/2018.

  • Nhận định bóng đá Wattens vs Inter, 22h30 ngày 9/7: Chờ Spalletti ra mắt tưng bừng Nhận định bóng đá Wattens vs Inter, 22h30 ngày 9/7: Chờ Spalletti ra mắt tưng bừng

    Đúng ngày này 1 năm trước, Inter cũng chơi trận giao hữu đầu tiên của Hè 2016. Rất trùng hợp, đối thủ của Nerazzurri khi đó chính là… Wattens. Đội bóng của HLV Roberto Mancini thời điểm ấy đã để đại diện nước Áo cầm hòa 0-0, trong trận đấu mà Ranocchia đã có cú dứt điểm trúng xà ngang khung thành đối thủ.

  • Spalletti có phải là mỏ neo để Inter hồi sinh? Spalletti có phải là mỏ neo để Inter hồi sinh?

    Kỳ nghỉ Hè của Inter đã khép lại. Hôm nay họ sẽ hội quân để chính thức bước vào đợt tập huấn để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Luciano Spalletti đang được kỳ vọng rất nhiều sẽ giúp Inter hồi sinh trong mùa bóng tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x