Milan sẵn sàng chi 80 triệu euro để có Belotti

Việt Nhật
08:11 ngày 16-06-2017
Milan đang ráo riết chuẩn bị thực hiện một thương vụ “bom tấn”. Andrea Belotti một lần nữa được đặt vào tầm ngắm của Rossoneri. Lần này, Milan có vẻ như đã mang tới cho Torino một lời đề nghị không thể chối từ.
Milan sẵn sàng chi 80 triệu euro để có Belotti

Milan lại… mượn

Milan nhiều năm qua đã bị đọc chệnh đi là “Mi-loan” (loan trong tiếng Anh nghĩa là mượn). Đây là cách các CĐV đối địch với đội bóng áo đỏ-đen chế giễu triều đại Silvio Berlusconi. Do không thể chi nhiều tiền, Milan phải liên tục đi mượn, ký hợp đồng miễn phí nhờ tài thương thảo của GĐĐH Adriano Galliani. 

Nhưng mùa Hè này, mọi thứ đã khác. NHM đang chứng kiến một Milan bạo chi với gần 100 triệu euro chi ra cho 4 bản hợp đồng, 3 trong số đó là mua đứt, chỉ Franck Kessie là ràng buộc theo dạng cho mượn và bán đứt vào cuối mùa.

Và để có Andrea Belotti, Milan buộc phải sử dụng lại chiêu bài cũ này. Cụ thể, Milan đề nghị mượn Belotti với giá… 20 triệu euro trong một mùa giải, kèm điều khoản mua đứt trị giá 60 triệu euro vào cuối mùa. Tổng giá trị của vụ chuyển nhượng này, đi kèm phụ phí, phát sinh sẽ lên tới xấp xỉ 90 triệu euro.

Milan đề nghị Torino cho mượn Belotti (áo sẫm) với giá 20 triệu euro kèm điều khoản mua đứt 60 triệu vào cuối mùa
Milan đề nghị Torino cho mượn Belotti (áo sẫm) với giá 20 triệu euro 
kèm điều khoản mua đứt 60 triệu vào cuối mùa

Hai giám đốc thể thao của hai đội đã có cuộc gặp gỡ và đi tới quyết định mà báo chí Italia gọi là “sáng suốt” này. Torino sẽ nhận được ngay lập tức 20 triệu euro, và sau đó là 60 triệu euro nếu đồng ý bán đi ngôi sao sáng nhất của mình.

Chủ tịch Torino, ông Urbaino Cairo nhất quyết muốn 100 triệu euro cho Belotti. Trong vụ này thì Man United là CLB có khả năng chi trả nhất lại ngãng ra khi hướng mọi sự chú ý cho Alvaro Morata. Trong bối cảnh ấy, Milan mang theo một phương thức thanh toán đẹp lòng cả hai bên và điều đó rõ ràng khiến Cairo phải cân nhắc. Belotti nhiều khả năng sẽ thuộc về Milan và tới lúc này, những Milanista mơ mộng đã có quyền khẳng định điều ấy.

Milan thành hình với Belotti

Nếu có Belotti, người đã ghi tới 26 bàn tại Serie A mùa trước, HLV Vincenzo Montella coi như đã có thể gật đầu mãn nguyện sau mùa Hè đầy biến động. Andre Silva - Andrea Belotti, cặp ngôi sao trị giá hơn 100 triệu euro sẽ giải quyết mọi vấn đề tồn đọng trên hàng công suốt nửa thập kỷ qua. Kể từ khi Zlatan Ibrahimovic tới PSG, Milan không còn một chân sút có khả năng ghi trên 20 bàn/mùa. Carlos Bacca đã được chiêu mộ nhưng chân sút người Colombia cũng bất lực với hệ thống “tiếp đạn” quá nghèo nàn tại San Siro. Hai mùa chơi bóng tại San Siro, Bacca chỉ có 34 bàn. Để dễ so sánh, mùa cuối ở Sevilla, anh đã ghi vào lưới các đối thủ tới 28 bàn.

Giờ thì với Andre Silva, người từng được coi là “Deco đệ nhị” tại Porto với khả năng kiến tạo ấn tượng cùng Belotti, Milan có quyền nghĩ tới việc thách thức Napoli, Roma và Juventus cho ba vị trí đầu bảng. Silva và Belotti sẽ tái hiện hình ảnh của những bộ đôi xuất sắc trong lịch sử Milan như Andriy Shevchenko - Filippo Inzaghi, Andriy Shevchenko - Hernan Crespo, hay xa hơn nữa là Marco van Basten - Ruud Gullit?

Là một tiền đạo sắc bén của Sampdoria và Roma khi còn thi đấu, Montella dĩ nhiên muốn đưa CLB mình dẫn dắt chơi tấn công quyến rũ nhưng ông đã bất lực vì thời thế. Milan giờ sắp có đầy đủ điều kiện để chiều lòng “Tiểu phi cơ”. Mùa tới, màu đỏ đen sẽ nhuộm cả đất nước hình chiếc ủng?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Inter nhảy vào tranh Szczesny với Juve Inter nhảy vào tranh Szczesny với Juve

    Báo chí Italia nói rằng một chân của Wojcech Szczesny đã ở Juventus. Nhưng Inter đã bất ngờ nhảy vào. HLV Luciano Spalletti bất ngờ muốn tái ngộ với thủ thành người Ba Lan bất chấp việc Inter đã có một Samir Handanovic chắc chắn trong khung gỗ.

  • Donnarumma phản bội Milan Donnarumma phản bội Milan

    Sau mật ngọt là cay đắng. Hương vị chiến thắng của việc chiêu mộ được Andre Silva chưa lan tỏa được bao lâu thì Milan đã gặp khó trong việc giữ chân Gianluigi Donnarumma. Tay “cò” lắm mưu mẹo Mino Raiola bị nghi ngờ đứng sau vụ Gigi lật lọng Milan.

  • Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN

    AC Milan đang lao như chiếc Ferrari trên thị trường chuyển nhượng, khiến người hàng xóm Inter nóng gáy. Động thái mua sắm dồn dập của nửa đỏ đen khiến Inter không chịu ngồi yên thêm được nữa. Hai phi vụ Antonio Rudiger và Federico Bernardeschi đang chuẩn bị được hoàn tất.

  • Roma nhắm Suso và Berardi Roma nhắm Suso và Berardi

    HLV Di Francesco đã cập bến Roma. Và ông đang tích cực săn lùng trên TTCN những cầu thủ tài năng để mang về Olimpico. Theo báo chí Italia, 2 mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Di Francesco đều là cầu thủ tấn công cánh, Suso và Domenico Berardi.

  • Tham vọng phục hưng của AC Milan: Hãy bắt đầu từ Serie A Tham vọng phục hưng của AC Milan: Hãy bắt đầu từ Serie A

    Nói đến AC Milan trong kỷ nguyên hiện đại là phải nói đến Silvio Berlusconi. Ông bất ngờ xuất hiện, mua lại AC Milan vào năm 1986, và chỉ 2 năm sau thì Milan chấm dứt cơn khát Scudetto, trở lại ngôi vô địch Serie A lần đầu tiên sau 9 năm chờ đợi.

  • Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh

    38 triệu euro bỏ ra cho Andre Silva chưa đủ làm thỏa mãn Milan. Nikola Kalinic, trung phong của Fiorentina là mục tiêu tiếp theo Rossoneri nhắm tới. Một hàng công siêu mạnh đang nằm trong tầm tay của nửa đỏ đen thành Milan.

  • AC Milan đã chi 99 triệu euro trên TTCN: Người khổng lồ thức giấc AC Milan đã chi 99 triệu euro trên TTCN: Người khổng lồ thức giấc

    Mới trong tháng chuyển nhượng đầu tiên của mùa Hè nhưng Milan đã có 4 tân binh rất chất lượng. Số tiền mà Rossoneri bỏ ra sẽ lên tới con số 99 triệu euro. Điều đáng nói là đây chắc chắn chưa phải con số cuối cùng, bởi Milan còn tiếp tục đưa về San Siro những ngôi sao nữa. Người khổng lồ châu Âu sau giấc ngủ dài đang thức giấc…

  • Serie A mùa tới không có lịch nghỉ Đông Serie A mùa tới không có lịch nghỉ Đông

    LĐBĐ Italia đã công bố lịch thi đấu sơ bộ Serie A mùa giải tới và một trong những điểm khác biệt lớn nhất là việc sẽ không có kỳ nghỉ Đông như thường lệ.

  • Inter Milan: Tổng thanh lý thu về 104 triệu euro Inter Milan: Tổng thanh lý thu về 104 triệu euro

    Inter Milan cần 30 triệu euro tiền bán cầu thủ vào trước ngày 30/6, để chính thức lách qua khe của hẹp có tên Luật công bằng tài chính (FFP). Thực tế thì Nerazzurri có thể thu về hơn 104 triệu euro nếu đẩy đi 5 cầu thủ trong đội hình hiện tại.

  • Andre Silva có là "Pato phiên bản 2" ở Milan? Andre Silva có là "Pato phiên bản 2" ở Milan?

    Tối thứ Bảy (10/6) vừa qua, tài khoản Instagram của con trai HLV Vincenzo Montella đăng lên clip bố mình đá cầu trên phố đi bộ tại Hà Nội. Trong lúc ấy, BLĐ Milan đang điên cuồng tăng cường quân cho Montella để chuẩn bị cho mùa giải mới, với Andre Silva là tân binh mới nhất.

  • Buffon xác nhận giải nghệ sau World Cup 2018 Buffon xác nhận giải nghệ sau World Cup 2018

    Thủ thành Gianluigi Buffon xác nhận anh sẽ kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình sau khi World Cup 2018 trên đất Nga khép lại.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x