Serie A: Nhộn nhịp 'hội chợ Roma'

Mạnh Khởi
14:10 ngày 18-06-2017
Mùa Hè năm ngoái, Miralem Pjanic tiết lộ là mình đã bị BLĐ Roma bán sang đại địch Juventus chỉ trong vòng… 15 phút, khi đại diện 2 CLB gặp nhau.
Serie A: Nhộn nhịp 'hội chợ Roma'
Pjanic từng là trụ cột không thể thiếu của tuyến giữa Roma trong suốt 5 mùa giải (2011-2016), vậy mà cũng bị bán đi không thương tiếc. Mùa Hè 2017, vẫn như mọi năm, Roma hứa hẹn sẽ trở thành cái “hội chợ” lớn để các ông lớn châu Âu đi shopping. 

Đến thời điểm này, có tiền đạo Mohamed Salah và Antonio Rudiger đang trên đường rời khỏi Roma để đến các CLB giàu có hơn. Salah chỉ còn chờ một số thủ tục cuối cùng để gia nhập Liverpool, còn Rudiger đang được Inter ráo riết săn đuổi. Tương lai của Kostas Manolas đang trở nên không rõ ràng, nhưng hậu vệ người Hy Lạp được xem là món “hàng hot” trên TTCN ngay từ khi mùa giải trước còn chưa kết thúc. Tiền vệ giàu tiềm năng Leandro Paredes nhiều khả năng cũng sẽ sang Premier League. 

Tân giám đốc thể thao Monchi tuyên bố “Roma không phải cái siêu thị”. Nhưng đó chỉ là lời nói đậm tính quan chức, còn trên thực tế Roma vốn vẫn có truyền thống bán cầu thủ ngôi sao với giá đắt để thu lời, mà đây cũng đồng thời là sở trường của Monchi, làm nên tên tuổi ông trong thời gian làm việc tại Sevilla. 

CĐV Roma khá sốt ruột vì đến lúc này, BLĐ Bầy sói mới chỉ có đúng một tân binh không mấy đáng chú ý. Đó là hậu vệ Hector Moreno đến từ PSV với mức phí 5 triệu euro. Tuy nhiên, rất có thể sau khi vụ bán Salah sang Liverpool được trót lọt, Roma mới trở nên thực sự năng động trên TTCN. GĐTT Monchi dường như đang “giấu bài”, trước khi tung ra đòn bất ngờ trên TTCN như sở trường của ông.

Roma chưa thu được đồng nào
Có 4 cầu thủ đã chia tay Roma, gồm Francesco Totti giải nghệ và 3 cầu thủ bị trả về CLB cũ sau hợp đồng cho mượn (Clement Grenier, Wojciech Szczesny và Thomas Vermaelen). Nhưng Giallorossi chưa thu về đồng nào từ hoạt động bán cầu thủ. Đây là điều hơi khác thường so với truyền thống bán cầu thủ thu lời của CLB này. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Giải U21 châu Âu cứu vãn sự nghiệp Donnarumma? Giải U21 châu Âu cứu vãn sự nghiệp Donnarumma?

    Giải vô địch U21 châu Âu sẽ là cơ hội tuyệt vời để thủ môn Gianluigi Donnarumma thêm một lần đánh động các ông lớn ở châu Âu. Nếu Gigio lại chói sáng trên đất Ba Lan, khả năng anh sẽ được các ông lớn châu Âu giải cứu.

  • Milan dọn dẹp đội hình sau khi đón 4 tân binh Milan dọn dẹp đội hình sau khi đón 4 tân binh

    Sau nhập siêu là xuất siêu. 4 tân binh đắt giá cập bến San Siro đồng nghĩa với việc sẽ có những cái tên phải rời khỏi nửa đỏ đen thành Milan. Và tin vui cho Milan khi CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor đang rất khao khát trong việc rước người thừa từ San Siro.

  • Donnaruma từ chối gia hạn với Milan: “Quả bom” Gigio sắp nổ Donnaruma từ chối gia hạn với Milan: “Quả bom” Gigio sắp nổ

    Donnarumma sẽ không gia hạn hợp đồng với Milan, có nghĩa là anh sẽ phải ra đi ngay mùa Hè này. Gigio đã chấp nhận dấn thân vào một canh bạc đầy mạo hiểm mà ở tuổi 18, có lẽ cậu bé còn chưa lường trước được những rủi ro lớn lao ở phía trước.

  • Juventus sở hữu lứa cầu thủ kế cận dồi dào Juventus sở hữu lứa cầu thủ kế cận dồi dào

    Milan đang làm sôi sục thị trường chuyển nhượng bằng những bản hợp đồng ấn tượng. Giới mộ điệu vì thế có thể bỏ quên Juventus. Nhưng thực ra, Bianconeri án binh bất động không phải vì không thể cạnh tranh với Milan, mà thực chất là vì họ có dư người ở tuyến trẻ.

  • Milan sẵn sàng chi 80 triệu euro để có Belotti Milan sẵn sàng chi 80 triệu euro để có Belotti

    Milan đang ráo riết chuẩn bị thực hiện một thương vụ “bom tấn”. Andrea Belotti một lần nữa được đặt vào tầm ngắm của Rossoneri. Lần này, Milan có vẻ như đã mang tới cho Torino một lời đề nghị không thể chối từ.

  • Inter nhảy vào tranh Szczesny với Juve Inter nhảy vào tranh Szczesny với Juve

    Báo chí Italia nói rằng một chân của Wojcech Szczesny đã ở Juventus. Nhưng Inter đã bất ngờ nhảy vào. HLV Luciano Spalletti bất ngờ muốn tái ngộ với thủ thành người Ba Lan bất chấp việc Inter đã có một Samir Handanovic chắc chắn trong khung gỗ.

  • Donnarumma phản bội Milan Donnarumma phản bội Milan

    Sau mật ngọt là cay đắng. Hương vị chiến thắng của việc chiêu mộ được Andre Silva chưa lan tỏa được bao lâu thì Milan đã gặp khó trong việc giữ chân Gianluigi Donnarumma. Tay “cò” lắm mưu mẹo Mino Raiola bị nghi ngờ đứng sau vụ Gigi lật lọng Milan.

  • Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN Milan khiến Inter không thể ngồi yên trên TTCN

    AC Milan đang lao như chiếc Ferrari trên thị trường chuyển nhượng, khiến người hàng xóm Inter nóng gáy. Động thái mua sắm dồn dập của nửa đỏ đen khiến Inter không chịu ngồi yên thêm được nữa. Hai phi vụ Antonio Rudiger và Federico Bernardeschi đang chuẩn bị được hoàn tất.

  • Roma nhắm Suso và Berardi Roma nhắm Suso và Berardi

    HLV Di Francesco đã cập bến Roma. Và ông đang tích cực săn lùng trên TTCN những cầu thủ tài năng để mang về Olimpico. Theo báo chí Italia, 2 mục tiêu chuyển nhượng đầu tiên của Di Francesco đều là cầu thủ tấn công cánh, Suso và Domenico Berardi.

  • Tham vọng phục hưng của AC Milan: Hãy bắt đầu từ Serie A Tham vọng phục hưng của AC Milan: Hãy bắt đầu từ Serie A

    Nói đến AC Milan trong kỷ nguyên hiện đại là phải nói đến Silvio Berlusconi. Ông bất ngờ xuất hiện, mua lại AC Milan vào năm 1986, và chỉ 2 năm sau thì Milan chấm dứt cơn khát Scudetto, trở lại ngôi vô địch Serie A lần đầu tiên sau 9 năm chờ đợi.

  • Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh

    38 triệu euro bỏ ra cho Andre Silva chưa đủ làm thỏa mãn Milan. Nikola Kalinic, trung phong của Fiorentina là mục tiêu tiếp theo Rossoneri nhắm tới. Một hàng công siêu mạnh đang nằm trong tầm tay của nửa đỏ đen thành Milan.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x