Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh

Việt Nhật
08:01 ngày 14-06-2017
38 triệu euro bỏ ra cho Andre Silva chưa đủ làm thỏa mãn Milan. Nikola Kalinic, trung phong của Fiorentina là mục tiêu tiếp theo Rossoneri nhắm tới. Một hàng công siêu mạnh đang nằm trong tầm tay của nửa đỏ đen thành Milan.
Thêm Kalinic, Milan sẽ có hàng công siêu mạnh
Báo chí Italia đưa tin, phía Milan đã dàn xếp một cuộc hẹn với giám đốc thể thao của Fiorentina, ông Pantaleo Corvino vào cuối tuần này. Nội dung của buổi thương thảo là tương lai của trung phong Nikola Kalinic. Tiền đạo người Croatia là mục tiêu tiếp theo của Milan trên TTCN. Sau khi đã có Andre Silva, Milan không muốn dừng lại việc chiêu mộ thêm tiền đạo. Kinh nghiệm của những vụ mua hớ cầu thủ từ các giải đấu ngoài biên giới Italia đã đưa Milan tới quyết định này. Kalinic là mẫu cầu thủ phù hợp với Milan vào lúc này, trên mọi khía cạnh.

Ở tuổi 29, Kalinic đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Tiền đạo người Croatia là một trong những trung phong có khả năng phối hợp cực tốt với các đồng đội. Trong màu áo La Viola, Kalinic đã nâng tầm hàng loạt cầu thủ cỡ trung bình khá lên thành những ngôi sao. Josip Ilicic hay Federico Bernardeschi đều hưởng lợi từ Kalinic. HLV Vincenzo Montella từng xác nhận ông muốn chiêu mộ cả hai chân sút đắt giá là Andrea Belotti và Alvaro Morata, nhằm tái hiện lại hình ảnh Milan hùng mạnh với bộ đôi song sát Andriy Shevchenko - Filippo Inzaghi hay Andriy Shevchenko - Hernan Crespo trong quá khứ.

Milan đã có Andre Silva, một mẫu tiền đạo có tốc độ tốt cùng cái chân trái khéo léo, giờ nếu có thêm Kalinic cao lớn, có khả năng độc lập tác chiến tốt cũng như phối hợp với các đồng đội, hàng công của Rossoneri trong mùa giải tới hứa hẹn sẽ nguy hiểm gấp bội.


Báo chí Italia cho biết, Kalinic đã gật đầu trước thiện chí của Milan. Mức lương của anh sẽ là 2,5 triệu euro/mùa. Vấn đề hiện tại chỉ là phí chuyển nhượng. Milan muốn trả 25 triệu euro, trong khi Fiorentina muốn 30 triệu euro. Nhưng với chênh lệch chỉ 5 triệu euro, có thể tin Milan và Fio sẽ sớm tìm ra tiếng nói chung.

Thực chất thì Milan vẫn đang nuôi hy vọng có được Belotti, Morata hay cả Pierre-Emerick Aubameyang, song đây đều là những chữ ký sẽ tốn của Milan rất nhiều tiền bạc, và cả việc quỹ lương bị phá vỡ. Belotti, dù không giấu giếm việc bản thân là một Milanista, nhưng vẫn bị chủ tịch Cairo của Torino gán vào mức giá phi lý 100 triệu euro. Morata đã rất gần Manchester United, trong khi mọi chuyện với Aubameyang mới chỉ dừng ở mức bắn tin. Cái giá 60 triệu euro cho Aubameyang không phải vấn đề lớn với Milan lúc này, song mức lương ít nhất 7 triệu euro/mùa mà Aubameyang yêu cầu sẽ phá vỡ toàn bộ cấu trúc lương mà Rossoneri xây dựng.

Trong bối cảnh ấy, Kalinic, chỉ 30 triệu euro, đã ghi tới 20 bàn cho Fiorentina đầy khủng hoảng của Paulo Sousa trong mùa trước, rõ là phương án an toàn cũng như hiệu quả hơn hẳn. 

Mua sắm rầm rộ, Milan cũng không quên giải quyết những gương mặt cũ. Carlos Bacca nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận dự bị, hoặc ra đi. Gianluca Lapadula cũng chịu chung số phận. Hàng công chỉ ghi được 21 bàn/57 bàn cả mùa giải của Milan sẽ được “thay máu” trọn vẹn bằng hai chữ ký có giá trị lên tới 70 triệu euro cùng với vốn dắt lưng là 37 bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha cũng như Serie A mùa trước.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • AC Milan đã chi 99 triệu euro trên TTCN: Người khổng lồ thức giấc AC Milan đã chi 99 triệu euro trên TTCN: Người khổng lồ thức giấc

    Mới trong tháng chuyển nhượng đầu tiên của mùa Hè nhưng Milan đã có 4 tân binh rất chất lượng. Số tiền mà Rossoneri bỏ ra sẽ lên tới con số 99 triệu euro. Điều đáng nói là đây chắc chắn chưa phải con số cuối cùng, bởi Milan còn tiếp tục đưa về San Siro những ngôi sao nữa. Người khổng lồ châu Âu sau giấc ngủ dài đang thức giấc…

  • Serie A mùa tới không có lịch nghỉ Đông Serie A mùa tới không có lịch nghỉ Đông

    LĐBĐ Italia đã công bố lịch thi đấu sơ bộ Serie A mùa giải tới và một trong những điểm khác biệt lớn nhất là việc sẽ không có kỳ nghỉ Đông như thường lệ.

  • Inter Milan: Tổng thanh lý thu về 104 triệu euro Inter Milan: Tổng thanh lý thu về 104 triệu euro

    Inter Milan cần 30 triệu euro tiền bán cầu thủ vào trước ngày 30/6, để chính thức lách qua khe của hẹp có tên Luật công bằng tài chính (FFP). Thực tế thì Nerazzurri có thể thu về hơn 104 triệu euro nếu đẩy đi 5 cầu thủ trong đội hình hiện tại.

  • Andre Silva có là "Pato phiên bản 2" ở Milan? Andre Silva có là "Pato phiên bản 2" ở Milan?

    Tối thứ Bảy (10/6) vừa qua, tài khoản Instagram của con trai HLV Vincenzo Montella đăng lên clip bố mình đá cầu trên phố đi bộ tại Hà Nội. Trong lúc ấy, BLĐ Milan đang điên cuồng tăng cường quân cho Montella để chuẩn bị cho mùa giải mới, với Andre Silva là tân binh mới nhất.

  • Buffon xác nhận giải nghệ sau World Cup 2018 Buffon xác nhận giải nghệ sau World Cup 2018

    Thủ thành Gianluigi Buffon xác nhận anh sẽ kết thúc sự nghiệp lừng lẫy của mình sau khi World Cup 2018 trên đất Nga khép lại.

  • Milan chi 38 triệu euro hoàn tất thương vụ Andre Silva Milan chi 38 triệu euro hoàn tất thương vụ Andre Silva

    Sau bao chờ đợi, rốt cuộc Milan cũng chốt hạ thành công thương vụ chiêu mộ Andre Silva từ Porto với mức phí 38 triệu euro.

  • AC Milan chia tay 16 người trong mùa Hè 2017 AC Milan chia tay 16 người trong mùa Hè 2017

    Ở mùa Hè 2017, Milan sẽ chia tay ít nhất 16 người trong thành phần BLĐ và cầu thủ. Bên cạnh đó, Tổng giám đốc Marco Fassone cũng chịu trách nhiệm nâng cấp đội hình với khoảng 10 tân binh chất lượng. Lúc này, họ đã đón về 3 cầu thủ mới gồm Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez và Franck Kessie.

  • Inter lên kế hoạch thay máu hàng thủ Inter lên kế hoạch thay máu hàng thủ

    Mục tiêu tăng cường đầu tiên của HLV Luciano Spalletti tại Inter là hàng thủ. Mùa giải vừa qua, Inter đã nhận cả thảy 49 bàn thua ở Serie A, đó là con số khó có thể chấp nhận với đội bóng sở hữu một siêu thủ môn và không ít siêu hậu vệ.

  • Inter dưới thời chủ mới Suning: Đến lúc phải trẻ hóa Inter dưới thời chủ mới Suning: Đến lúc phải trẻ hóa

    Năm 2013, thương gia Erick Thohir, bằng kế hoạch xây SVĐ mới cùng việc phát triển Inter theo hướng trọng dụng cầu thủ trẻ, đã thuyết phục thành công chủ tịch Massimo Moratti bán CLB này. 4 năm sau, Thohir đã bán xong Inter cho tập đoàn Suning, song những cầu thủ trẻ vẫn chới với ở Giuseppe Meazza. Mùa tới liệu có chứng kiến sự thay đổi?

  • Juventus có tân binh đầu tiên Juventus có tân binh đầu tiên

    Báo chí Italia đồng loạt đưa tin Juventus đã chốt xong vụ mua tiền đạo trẻ Patrik Schick của Sampdoria. Cầu thủ người Czech sẽ được kiểm tra sức khỏe vào đầu tuần tới. Nhưng vẫn chưa rõ anh sẽ khoác áo Juventus ngay, hay tiếp tục ở lại Sampdoria thêm ít nhất một mùa.

  • Donnarumma gia hạn với Milan, các đại gia tiu nghỉu Donnarumma gia hạn với Milan, các đại gia tiu nghỉu

    Thủ thành Gianluigi Donnarumma đã quyết định ký một hợp đồng mở rộng với Milan, qua đó trở thành “tân binh” đáng giá của Rossoneri trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x