Thời cơ của Higuain

Nhật Anh
07:47 ngày 07-09-2017
Serie A trở lại cũng là lúc Gonzalo Higuain bắt đầu hành trình giành lại chỗ của mình tại ĐT Argentina.
Thời cơ của Higuain
Đàn em Mauro Icardi đã cướp mất vị trí của Higuain, nhưng vẫn tỏ ra khá vô duyên trong hai trận đấu gần nhất. Vì vậy, người Argentina trong cơn bĩ cực đã nhớ tới Higuain.

Nhưng Jogre Sampaoli không phải mẫu HLV sẽ lựa chọn người dựa vào dư luận. Higuain cần phải chứng tỏ phong độ tốt và chờ Sampaoli chú ý đến mình thì mới có thể tính tới chuyện trở lại ĐT Argentina. Chievo sẽ là đối thủ của Juve sau khi loạt trận dành cho các ĐTQG kết thúc. Sau đó Higuain sẽ cùng đồng đội hành quân tới Nou Camp chạm trán Barcelona trong thử thách lớn nhất tại vòng bảng Champions League 2017/18.

HLV Sampaoli chưa từng lý giải lý do tại sao ông lại quyết định triệu tập Icardi và loại Higuain. Song phóng viên Daneil Bertoni của TMW Radio đã tìm ra câu trả lời. “Sampaoli không chấp nhận Higuain vì điều kiện thể lực”, Bertoni nói, “Trong khi Icardi thực sự là một con quái thú, một cỗ máy săn bàn bẩm sinh”.


Điều mà Sampaoli không hài lòng ở Higuain cũng chính là khía cạnh mà tiền đạo có giá trị 90 triệu euro bị chỉ trích nhiều nhất trong suốt hơn một năm qua. Higuain tăng cân quá nhanh chỉ sau vài tháng Hè. Dù bộ phận y tế của Juve đã trợ giúp anh rất nhiều nhưng hình ảnh Higuain thon gọn khỏe mạnh như ở mùa giải đỉnh cao 2015/16 không thể quay lại. Mùa Hè này, El Pipita tiếp tục tăng cân, và chính điều này đã là giọt nước tràn ly trong mối quan hệ Higuain-Sampaoli.

Mùa trước, Higuain tăng cân phi mã là thế nhưng vẫn kịp có 24 bàn cả mùa giải, bằng với Icardi của Inter. Suy luận nhanh chóng thì nếu Higuain muốn cướp lại suất của Icardi, anh buộc phải ghi nhiều bàn hơn trung phong đội trưởng của Inter trong mùa giải này. Icardi đã có 4 bàn/2 trận, Higuain mới chỉ có 1. Đuổi được không, El Pipita?

Higuain vô duyên tại Nou Camp

Trong cả màu áo Real Madrid lẫn Juventus, Higuain đã tới Nou Camp 11 lần, kết quả là anh thắng 2, hòa 6, thua 3. El Pipita không ghi được bàn nào. Rõ ràng Higuain vô duyên với Nou Camp.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Icardi không còn là chính mình ở ĐT Argentina Icardi không còn là chính mình ở ĐT Argentina

    Mauro Icardi trở lại ĐT Argentina sau thời gian dài bị lãng quên. Thế nhưng màn chào hàng nhanh chóng biến thành thảm họa. Albiceleste không phải Inter và tiền đạo 24 tuổi bất lực để tái hiện phong độ đỉnh cao ở Serie A.

  • Phí phá vỡ hợp đồng của Perisic là 70 triệu euro Phí phá vỡ hợp đồng của Perisic là 70 triệu euro

    Inter Milan chuẩn bị gia hạn với tiền vệ Ivan Perisic kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu euro. Ngoài ra, tuyển thủ Croatia sẽ nhận mức lương cao thứ 2 ở Inter sau tiền đạo đội trưởng Mauro Icardi.

  • Florenzi bỏ lại phía sau 10 tháng tăm tối Florenzi bỏ lại phía sau 10 tháng tăm tối

    Trở lại thi đấu sau 10 tháng chấn thương, đeo băng thủ quân và lập tức ghi bàn. Đó là màn tái xuất không thể tốt hơn của Alessandro Florenzi. Cầu thủ 26 tuổi tuyên bố đã “sẵn sàng cháy hết mình cho Roma”.

  • Sếp Inter tiết lộ lý do bỏ cuộc vụ Mustafi Sếp Inter tiết lộ lý do bỏ cuộc vụ Mustafi

    GĐTT của Inter Milan là Ausilio mới đây đã tiết lộ lý do tại sao đội bóng áo sọc xanh đen rất muốn sở hữu trung vệ Shkodran Mustafi của Arsenal nhưng lại bỏ cuộc vào phút cuối.

  • “Hàng thải” Premier League dạt về Serie A “Hàng thải” Premier League dạt về Serie A

    Hàng loạt cầu thủ không được trọng dụng ở Premier League đều đạt được thỏa thuận tới Serie A chơi bóng để cứu vãn sự nghiệp.

  • Ngày cuối chuyển nhượng Hè tại Serie A: Tập trung thanh lý hàng thừa Ngày cuối chuyển nhượng Hè tại Serie A: Tập trung thanh lý hàng thừa

    Sự sôi động trong ngày chuyển nhượng cuối cùng có lẽ không diễn ra trong mùa Hè năm nay. Bởi thay vì mua ngôi sao để bổ sung lực lượng, những CLB lớn tại Serie A lại đang tập trung đẩy bớt đi những cái tên thừa thãi.

  • Inter mất tân binh Cancelo 2 tháng vì chấn thương Inter mất tân binh Cancelo 2 tháng vì chấn thương

    Tin tức bay về từ Bồ Đào Nha đang làm các CĐV Inter giận dữ. Joao Cancelo, tân binh tới từ Valencia, vừa dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng sau khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha. Cancelo được dự đoán sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng.

  • Blaise Matuidi: "Juventus sẽ đưa tôi lên tầm cao mới" Blaise Matuidi: "Juventus sẽ đưa tôi lên tầm cao mới"

    Ở tuổi 30, Matuidi đã tới ngưỡng của một lão tướng nhưng tiền vệ người Pháp vẫn tin rằng việc khoác áo Juventus là cơ hội để anh bước lên tầm cao mới.

  • Sợ mất Icardi, Inter tính nâng gấp đôi phí giải phóng hợp đồng Sợ mất Icardi, Inter tính nâng gấp đôi phí giải phóng hợp đồng

    Sự điên rồ của thị trường chuyển nhượng cùng với phong độ chói sáng của Mauro Icardi đang làm các CĐV Inter lo sốt vó. Họ sợ một CLB lắm tiền nhiều của nào đó tới và trả khoản phí giải phóng hợp đồng, cuỗm đi “viên kim cương” sáng nhất tại Giuseppe Meazza. Vì thế, BLĐ Inter đang tính tới phương án gia hạn hợp đồng với Icardi.

  • Inter khởi đầu bùng nổ: Spalletti & dấu ấn của Mourinho Inter khởi đầu bùng nổ: Spalletti & dấu ấn của Mourinho

    Dưới triều đại mới Luciano Spalletti, những CĐV Inter đang thấy lại hình ảnh mạnh mẽ của đội bóng con cưng như khi còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho. Spalletti đã có bí quyết nào cho hình ảnh giàu sức sống này? Câu trả lời: ông không cho đối thủ chơi bóng.

  • Patrick Cutrone, kẻ phá giải lời nguyền tiền đạo của Milan Patrick Cutrone, kẻ phá giải lời nguyền tiền đạo của Milan

    Patrick Cutrone, tiền đạo 19 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan đang được kỳ vọng sẽ phá giải cái dớp không thành công của các chân sút đội bóng áo sọc đỏ đen.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x