Bồ CR7 và cảnh ngộ gia đình cơ cực

Hạnh Nguyễn
07:58 ngày 21-07-2017
Cô bồ Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo hóa ra có ông bố cũng từng là dân quần đùi áo số đồng hương với Lionel Messi. Chỉ có điều, gia đình Georgina gặp nhiều sóng gió và cô đã phải rất nghị lực để vượt qua khó khăn.
Bồ CR7 và cảnh ngộ gia đình cơ cực
Con cầu thủ quèn
Georgina đang mang trong bụng đứa con thứ 4 của CR7. Georgina vừa đồng loạt “follow” hàng loạt tài khoản Instagram của các hãng váy cưới nổi tiếng tại Tây Ban Nha. Nên trên xứ đấu bò bây giờ, một số người đã bắt đầu gọi bố của Georgina là bố vợ tương lai của CR7. Một sự trùng hợp bất ngờ, bố vợ tương lai của CR7 cũng từng là dân quần đùi áo số và còn là đồng hương của Messi.

Bố của Georgina, tức bố vợ tương lai của CR7, tên là Jorge Eduardo Rodriguez Gorjon. Ông Jorge sinh ra tại thành phố Avellaneda của Argentina. Ông từng khoác áo đội Club Racing de Avellaneda chơi tại các giải hạng dưới ở Argentina. Năm 1984, Jorge sang Tây Ban Nha chơi cho Jacetano, đội thuộc thành phố Jaca cũng chuyên thi đấu tại các hạng dưới ở xứ đấu bò.

Ông bố Jorge của Georgina cũng từng là cầu thủ
Ông bố Jorge của Georgina cũng từng là cầu thủ

Các đồng đội cũ của Jorge tại Jacetano thường gọi ông là “Menotti”. Biệt danh này ra đời không phải vì Jorge tài năng được như tầm cựu danh thủ kiêm cựu HLV ĐT Argentina, Cesar Luis Menotti. Đơn giản chỉ vì Jorge có ngoại hình hao hao Menotti.

Năm 1985, Jorge lên nắm quyền dẫn dắt Jacetano. Nhưng ông cũng chỉ giữ ghế được 1 năm. Giai đoạn 2006, 2007, ông trở lại đây giữ vai trò trợ lý HLV.

Chủ tịch đương nhiệm của Jacetano, Oscar Bara có rất nhiều năm gắn bó với đội bóng này nên là người biết rõ nhất về Jorge. Bara chia sẻ: “Jorge là người rất vui tính. Và tôi vẫn nhớ như in chuyện ai gặp ông ấy cũng đều sửng sốt sao lại có người giống Menotti đến thế. Giai đoạn làm trợ lý HLV cho Jacetano, ông ấy vẫn thường dẫn theo Georgina đến đây. Cô bé rất đáng yêu”.

Sóng gió gia đình
Georgina chào đời tại Jaca ngày 27/1/1995. Georgina là con thứ 2 của Jorge và bà vợ Ana Maria. Họ còn có với nhau cô con gái đầu tên là Ivana Maria.

Jorge trong sự nghiệp gắn với bóng đá của mình chỉ lần lượt là cầu thủ quèn, HLV quèn rồi làm trợ lý HLV quèn. Bà Ana Maria lại không có nghề nghiệp ổn định. Gia đình họ rất khó khăn về kinh tế. Nợ nần đeo bám họ dai dẳng. Nợ càng lớn, tình cảm vợ chồng giữa Jorge và Ana Maria càng rạn nứt.

Quá bế tắc, họ chia tay nhau. Ana Maria bỏ sang Rome tìm kiếm cuộc sống mới. Jorge tìm cho mình một phụ nữ khác. Nhưng không may người mới của ông mất vì một tai nạn giao thông cách đây 6 năm. Kể từ đó, Jorge sống gần như ẩn dật, xa lánh mọi người.

Vì chịu thương chịu khó nên Georgina (thứ 2, từ trái sang) nhanh được lòng người thân của CR7
Vì chịu thương chịu khó nên Georgina (thứ 2, từ trái sang) nhanh được lòng người thân của CR7

Những năm đầu tuổi thơ, Georgina còn có đủ cả bố mẹ ở bên. Còn càng lớn lên, cô càng thiếu thốn tình cảm gia đình và cơ cực vất vả. Cái khó ló cái khôn, Georgina sớm hình thành tính tự lập và ý chí vượt khó.

Hồi sang London học tiếng Anh vào năm 2015, Georgina phải vất vả vừa học, vừa làm. Có thời gian cô phải chịu khó làm việc chẳng khác nào một ô sin. Tờ The Sun còn moi lại được mẩu rao vặt tìm việc của Georgina. Cô không ngại chuyện giúp việc để đổi lấy chỗ ở, bữa ăn miễn phí với các gia đình bản địa. Ngoài việc được gia chủ bao ăn, bao ở, Georgina được nhận khoản thù lao trong khoảng từ 80 đến 100 bảng mỗi tuần, thấp hơn mức lương tối thiểu tại Anh.

Có giai đoạn, Georgina một tay trông nom cả 2 bé gái sinh đôi cho gia chủ của cô. Bảo sao bây giờ cô không ngại chuyện chung tay cùng thân mẫu Dolores của CR7 trông nom 3 đứa con riêng của anh.

Về Madrid, Georgina đi làm cho các cửa hiệu thời trang. Cô tình cờ quen CR7 trong một sự kiện của hãng thời trang Dolce & Gabbana hồi cuối năm ngoái. Và cuộc đời Georgina sang trang từ đấy.

 “Đồng cảnh tương lân”
Cha mẹ CR7 ly thân hồi anh mới 11 tuổi. Ông bố Dinis Aveiro (phải) của CR7 nát rượu và sớm qua đời hồi tháng 9/2005 vì ung thư gan khi mới 52 tuổi. CR7 và Georgina dễ đồng cảm với nhau có lẽ một phần cũng vì cả hai đều đã từng vượt qua những cảnh ngộ cơ cực.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Giggs 41 tuổi vẫn dẻo dai nhờ kiên trì tập Yoga Giggs 41 tuổi vẫn dẻo dai nhờ kiên trì tập Yoga

    Để có thể kéo dài sự nghiệp đến năm 41 tuổi, huyền thoại Ryan Giggs của Man United duy trì thể lực nhờ kiên trì tập luyện Yoga. Cùng với Giggs, ngày càng có nhiều VĐV thể thao nổi tiếng trên thế giới tìm đến môn thể thao này để kéo dài sự nghiệp thi đấu.

  • Hậu trường sân cỏ 20/7: Federer mặc đẹp hơn Ronaldo Hậu trường sân cỏ 20/7: Federer mặc đẹp hơn Ronaldo

    Federer mặc đẹp hơn Ronaldo; HLV Terim bị tố đánh người; Di Maria chơi bóng chày... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 20/7.

  • Premier League tiếp tục hút WAG tài sắc Premier League tiếp tục hút WAG tài sắc

    Premier League quả thực là nơi “đất lành cho WAGs đậu”, khi có thêm một loạt nàng WAGs tài sắc vẹn toàn, lại khéo nhập gia tùy tục. Sự xuất hiện của những vợ, bạn gái các tân binh hứa hẹn sẽ làm cho cuộc đua ngôi hậu WAGs mùa tới trở nên hấp dẫn hơn.

  • Hậu trường sân cỏ 19/7: Mourinho vẫn “cố thủ” trong khách sạn Hậu trường sân cỏ 19/7: Mourinho vẫn “cố thủ” trong khách sạn

    Mourinho vẫn “cố thủ” trong khách sạn; Nhà vô địch World Cup tìm việc qua mạng xã hội; CR7 lại bị “ném đá” vì thuê đẻ... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 19/7.

  • Ronaldo xác nhận sắp có con riêng với Georgina Ronaldo xác nhận sắp có con riêng với Georgina

    Cristiano Ronaldo vui mừng thông báo chuẩn bị đón đứa con thứ 4, lần này mẹ đứa trẻ được xác định chính là người tình Georgina Rodriguez.

  • Hậu trường sân cỏ 18/7: Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton Hậu trường sân cỏ 18/7: Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton

    Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton; Fan Arsenal xăm hình Lacazette lên… bàn tọa; 8 người chết vì đổ tường sân bóng... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 18/7.

  • Gen sinh đôi của nhà Federer Gen sinh đôi của nhà Federer

    Danh hiệu lần này có ý nghĩa đặc biệt với nhà Federer. Đây là lần đầu tiên huyền thoại 36 tuổi vô địch Wimbledon trước sự chứng kiến của hai cậu con trai sinh đôi 3 tuổi, Leo và Lenny.

  • Bi hài chuyện các cựu sao phá sản Bi hài chuyện các cựu sao phá sản

    Cựu tay vợt số 1 thế giới, Boris Becker đã gây bất ngờ khi phải tuyên bố phá sản một cách bất đắc dĩ. Trong khi đó, John Arne Riise thì bị phá sản vì thiếu kiến thức”. Ngoài ra một loạt cựu sao thể thao danh tiếng khác cũng đã lâm vào tình cảnh khánh kiệt bởi những lý do bi hài khác nhau.

  • Dani Alves sang PSG vì vợ Dani Alves sang PSG vì vợ

    Dani Alves vẫn đang bị không ít người chê trách chuyện vì tiền mà trở mặt, bất ngờ chọn PSG sau khi tưởng như sắp cập bến Man City đến nơi.

  • Tân hậu Wimbledon đặc biệt mê tín Tân hậu Wimbledon đặc biệt mê tín

    Garbine Muguruza vừa đánh bại Venus Williams 7-5, 6-0 trong trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2017 để lập nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu.

  • Muôn mặt chuyện lời hứa của giới thể thao Muôn mặt chuyện lời hứa của giới thể thao

    HLV Davide Nicola của Crotone đã gây sự chú ý của báo giới cũng như NHM trong thời gian qua, khi thực hiện đúng lời hứa đạp xe dọc đất nước Italia sau khi đội bóng nhỏ bé của ông giành quyền lên chơi tại Serie A. Nhân sự kiện này, hãy cùng nhìn lại những màn thực hiện lời hứa với đủ cả hỉ, nộ, ái, ố ở chốn hậu trường thể thao.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x