Con trai Becks được "máy bay" gấp đôi tuổi ve vãn

HẠNH NGUYỄN
11:43 ngày 25-02-2017
Cậu cả Brooklyn nhà Beckham đang tiến xa chóng mặt trên hành trình… “lái máy bay”. Công tử 17 tuổi chuyên cặp đàn chị này vừa lọt vào mắt xanh của nữ ca sỹ lớn hơn cậu tới 18 tuổi, Ashley Roberts.
Con trai Becks được "máy bay" gấp đôi tuổi ve vãn

Gẫy tay vẫn làm “siêu máy bay” ngây vì tình

Brooklyn vừa bị gẫy tay khi đang đi trượt tuyết. Phải tạm treo tay trái lủng lẳng song cậu cả của David Beckham chẳng chịu ngồi yên ở nhà để dưỡng thương. Brooklyn vẫn đi chơi như thường. Cậu xuất hiện nổi bật với một tay lành, một tay gẫy tại lễ trao giải Âm nhạc thường niên của Anh mới được tổ chức tại London.

Nguồn tin của tờ The Sun cho hay Brooklyn ngồi chung bàn với vợ chồng Frank Lampard - Christine Bleakley, cựu thành viên nhóm Spice Girls, Emma Bunton và ngôi sao truyền hình Holly Willoughby. Đại công tử nhà Becks ngồi khá trầm.

“Brooklyn chỉ hoạt bát lên khi có sự xuất hiện của ca sỹ Ashley Roberts”, nguồn tin kể trên tiết lộ: “Ashley là người chủ động bắt sóng với Brooklyn. Cô đã nhờ người quản lý của mình ra làm cầu nối để làm quen với cậu”.

Brooklyn gẫy tay vẫn hút hồn bà chị ca sỹ Ashley Roberts
Brooklyn gẫy tay vẫn hút hồn bà chị ca sỹ Ashley Roberts

Brooklyn như bật ra khỏi ghế, buôn chuyện say sưa với Ashley. Họ dính với nhau nửa tiếng đồng hồ mà không dứt chuyện. Mặc cho Brooklyn đang phải treo tay, Ashley vẫn cứ ra sức gạ cậu đứng dậy nhảy với mình vài điệu.

Chuyện Ashley ra sức ve vãn Brooklyn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh không chỉ bởi Brooklyn là con trai của cựu ngôi sao sân cỏ nổi tiếng nhất thế giới, còn Ashley là cựu thành niên nhóm nhạc đình đám The Pussycat Dolls. Gây xôn xao nhất là chi tiết Ashley gấp đôi tuổi của Brooklyn. Cậu cả nhà Becks mới 17 tuổi trong khi nữ ca sỹ người Mỹ đã 35 tuổi rồi.

Có người bình luận Ashley chính ra nếu ve vãn ông bố siêu sao của Brooklyn thì trông đỡ lệch đôi hơn. Beckham 41 tuổi rồi. Mặc kệ ai bình luận thế nào, Ashley vẫn cứ ngây vì tình trước Brooklyn.

Chuyên cặp đàn chị

Nguồn tin của The Sun quả quyết Ashley đã đổ đứ đừ trước Brooklyn rồi. Ashley có lòng, liệu Brooklyn có dám có dạ? Dù lộ vẻ hứng thú, Brooklyn vẫn dè dặt. Có lẽ cậu vẫn ngại chi tiết người đàn bà đang ve vãn cậu gần bằng tuổi bố mình.

Brooklyn thời còn mặn nồng bên diễn viên Chloe
Brooklyn thời còn mặn nồng bên diễn viên Chloe

Nếu Ashley trẻ hơn 10 tuổi, có lẽ mọi chuyện đã khác. Brooklyn xưa nay yêu nhiều, toàn yêu hơn tuổi nhưng với khoảng cách gái hơn trai chỉ một vài tuổi thôi chứ không thể có chuyện gái hơn trai tới 18 tuổi.

Cũng tại lễ trao giải Âm nhạc của Anh hồi năm ngoái, Brooklyn say nắng minh tinh Jemma McKenzie Brown. Nữ diễn viên người Anh này lớn hơn Brooklyn 5 tuổi.

Gần đây, Brooklyn hẹn hò tiểu thư Sofia của danh ca Lionel Richie. Sofia lớn hơn Brooklyn 1 tuổi.

Trước đó, Brooklyn từng tan hợp, hợp tan với cô đào người Mỹ, Chloe Grace Moretz. Chloe đã 20 tuổi rồi. Chloe chính là mối tình gắn bó sâu đậm nhất với Brooklyn tính tới thời điểm hiện tại.

Mới đây Brooklyn hẹn hò cả con gái Sofia của danh ca Lionel Richie

Cuối năm ngoài, Brooklyn còn vướng tình tin đồn với siêu mẫu người Đức, Adrienne Juliger. Chân dài này lớn hơn Brooklyn 2 tuổi.
Lần hiếm hoi Brooklyn yêu cùng tuổi là hồi cậu dính với siêu mẫu người Pháp, Sonia Ben Ammar. Sonia sinh cùng năm 1999 với Brooklyn. 

Brooklyn hơn cha ở khoản sát gái hay không thì chưa dám bàn vội. Nhưng có thể khẳng định ngay rằng cậu cả nhà Becks đang ăn đứt rất nhiều tay đào hoa trong giới quần đùi áo số về khoản “sát máy bay”.

Mà với đà yêu không đợi tuổi thế này thì có khi niềm đam mê chính là nhiếp ảnh Brooklyn cũng chẳng theo được cho đến đầu đến đuôi chứ nói gì tới chuyện bóng bánh.

“Bố bảo, con không nghe”
Becks dù tư tưởng khá thoải mái với con cái song cũng để mắt khá sát tới chuyện ăn chơi của các thiên thần nhà anh. Cách đây 1 tháng, Becks vào ứng dụng Snapchat nhắc nhở “Con nên tập trung vào đèn sách thì hơn” khi phát hiện Brooklyn say sưa chat chit đong đưa tán gái trên ứng dụng di động này. Cứ nhìn Brooklyn vẫn mải mê tiệc tùng và yêu đương như thường thì có vẻ như lời nhắc nhở của Becks chỉ như nước đổ đầu vịt.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền

    Thay vì tiếp tục cống hiến cho Milan, tiền đạo Olivier Giroud sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để khoác áo CLB Los Angeles khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

  • MU tức giận khi ngôi sao cho mượn bị Sevilla hắt hủi MU tức giận với cách Sevilla sử dụng sao trẻ Hannibal

    Theo báo chí Anh, MU được cho là vô cùng tức giận khi cầu thủ đang được cho mượn ở Sevilla là Hannibal Mejbri không được ra sân thường xuyên. 

  • Điểm mặt những “dự bị hạng sang” dưới triều đại HLV Troussier Những 'dự bị hạng sang' dưới triều đại HLV Troussier

    Khoảnh khắc Quang Hải tung cú đá vào thùng nước, hay cảnh anh ngồi trong cabin rơm rớm nước mắt sẽ còn ám ảnh với tiền vệ này và với chính người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Quang Hải không phải là người duy nhất mang trong mình nỗi buồn dưới triều đại của HLV Troussier.

  • Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết

    Những kỳ nghỉ ngắn cho loạt trận quốc tế của các ĐTQG mà chúng ta quen gọi là FIFA Days luôn là cơn ác mộng đối với các đội bóng. Đặc biệt, trong thời kỳ nước sôi lửa bỏng và mùa giải 2023/24 trôi về giai đoạn nước rút quyết định, thì những hậu quả để lại của nó – những chấn thương, chính là nỗi ám ảnh cho những ông lớn như Man City. Và, Pep Guardiola đang đứng ngồi không yên với hàng loạt chấn thương của các trụ cột sau FIFA Days.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x