CR7 vừa trị thương, vừa “đánh đồn có địch”

HẠNH NGUYỄN
09:12 ngày 01-05-2016
Cristiano Ronaldo đang chạy đua cùng thời gian, tích cực chạy chữa để kịp bình phục chấn thương cho trận bán kết lượt về Champions League với Man City. Việc tự thân vận động “có bệnh thì vái tứ phương” cũng không thể ngăn CR7 nhắm thêm “con mồi mới” trên tình trường. Anh bị phát hiện đong đưa chân dài đã có bạn trai, Josephine Skriver.
CR7 vừa trị thương, vừa “đánh đồn có địch”

TÍCH CỰC TRỊ THƯƠNG

Đêm thứ Tư (4/5) tới đây, Real sẽ tiếp Man City trong khuôn khổ lượt về bán kết Champions League. Khi mà tỷ số trận lượt đi chỉ là 0-0 mong manh, CR7 như ngồi trên đống lửa. Anh nóng lòng tái xuất sân đấu hơn bao giờ hết. Anh đang làm tất cả những gì có thể để kịp bình phục cho trận lượt về này.

Trên tài khoản Instagram của mình, CR7 liên tiếp “post” những hình ảnh về một ngày dưỡng thương rộn không khí lạc quan của anh. Đầu tiên là bữa sáng đầy năng lượng và hứng khởi bên cậu quý tử Cristianinho. Tiếp đến là bữa trưa vui vẻ. Rồi cảnh anh tự tập các bài hồi phục thể lực tại gia. Anh khép lại một ngày bằng những phút vùng vẫy ở bể bơi trong nhà. 


Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ thực tế CR7 sốt sắng, khẩn trương và… bực mình hơn những hình ảnh anh chia sẻ trên Instagram nhiều. Nguồn tin này tiết lộ tin sốc: CR7 thậm chí còn định nhờ đội ngũ y tế của… Barcelona tư vấn cho mình về liệu pháp trị thương. Sở dĩ có chuyện khó tin ấy là vì siêu sao người Bồ Đào Nha đã mất niềm tin vào đội ngũ y tế của Real. 

Ngay sau trận thắng Villarreal 3-0 ngày 21/4, CR7 được các bác sỹ đội nhà chẩn đoán chỉ bị chuột rút, không đáng lo. Hai ngày sau, anh lại được chẩn đoán bị căng cơ. Anh phải làm khán giả bất đắc dĩ ở trận gặp Rayo Vallecano ngày 23/4 đã đành. Trận bán kết lượt đi Champions League với Man City ngày 27/4, anh cũng phải ngồi ngoài hoàn toàn.

CR7 tích cực dưỡng thương tại nhà
CR7 tích cực dưỡng thương tại nhà

Về lại Madrid, CR7 tự mò tới bệnh viện Ruber khám. Anh được kết luận bị rách cơ đùi và được khuyên sử dụng liệu pháp tề bào gốc để nhanh bình phục. Chi tiết CR7 trốn vào cốp xe khi rời khỏi bệnh viện Ruber cho thấy anh đã giấu Real về chuyến đi khám ngoài này.

VẪN QUEN ĐƯỜNG CUA GÁI

Cứ tưởng với việc sốt sắng “có bệnh thì vái tứ phương” như thế, CR7 sẽ chẳng còn thì giờ để ý tới những việc khác. Nhưng không, anh vẫn cua gái ầm ầm. Không thể bay chuyên cơ đi hẹn hò, anh đong gái qua mạng.

Tờ Correio da Manha của Bồ Đào Nha cho hay CR7 đang âm thầm tán tỉnh siêu mẫu người Đan Mạch Josephine Skriver. Chân dài 23 tuổi này có chiều cao 1m80, sở hữu số đo 3 vòng 76-60-85 và vừa được gia nhập đội ngũ siêu mẫu của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret.

Siêu mẫu Josephine Skriver, mục tiêu mới nhất của Ronaldo
Siêu mẫu Josephine Skriver, mục tiêu mới nhất của Ronaldo

CR7 mới dừng ở mức “đong” Josephine qua mạng xã hội. Song chuyện vẫn gây xôn xao bởi việc trai vừa dính tin đồn có bồ đi tán gái đã có bạn trai. Josephine đang cặp kè anh chàng ca sỹ người Mỹ, Alexander DeLeon. Ngôi sao của ban nhạc The Cab này và Josephine nên duyên từ tháng 12/2013. 

Còn CR7 vừa lộ chuyện bí mật hẹn hò nữ phi công người Mexico, Alejandra Manriquez. Alejandra vốn là fan cuồng của Lionel Messi và Barca nhưng lại phải lòng CR7 sau những lần được anh thuê lái chuyên cơ của anh bay qua lại giữa Madrid và Morocco.

CR7 lộ chuyện hẹn hò phi công Alejandra  cách đây chưa lâu
CR7 lộ chuyện hẹn hò phi công Alejandra cách đây chưa lâu

Liệu CR7 có “hạ đồn có địch” Josephine sau lưng phi công Alejandra thành công hay không? Câu hỏi ấy dù sao vẫn không đáng quan tâm với các fan Real bằng câu hỏi nóng nhất lúc này: “Liệu CR7 có kịp bình phục cho trận lượt về sắp tới với Man City hay không?”. CR7 “bận” tán gái mà vẫn kịp bình phục chấn thương thì quả là kỳ tài.  Nhưng nếu nói dại, anh mà vẫn phải ngồi ngoài    thì khó mà tránh khỏi “gạch đá”.

Mục tiêu đặc biệt
Mục tiêu Josephine Skriver mà CR7 đang chinh phục có xuất thân rất đặc biệt. Josephine được sinh ra qua phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cô có cha là gay còn mẹ là les. Josephine rất tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ cộng đồng những người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới (LGBT).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Ronaldo cặp kè hot girl thụ tinh trong ống nghiệm Ronaldo cặp kè hot girl thụ tinh trong ống nghiệm

    Không để phí thời gian, Cristiano Ronaldo đã tranh thủ lúc nghỉ thi đấu vì chấn thương để làm quen và tán tỉnh siêu mẫu người Đan Mạch - Josephine Skriver.

  • Tìm hiểu một ngày luyện công của Ronaldo lúc dưỡng thương Tìm hiểu một ngày luyện công của Ronaldo lúc dưỡng thương

    Tuy đang dính chấn thương nhưng Ronaldo vẫn miệt mài tập luyện với mục tiêu góp mặt ở trận tái đấu với Man City.

  • Danny Simpson cưa đổ hot-girl truyền hình Danny Simpson cưa đổ hot-girl truyền hình

    Leicester thi đấu thăng hoa trong mùa bóng này mà bao nhiêu người được nhờ. Diễn viên Tom Hanks thì sắp kiếm được 500.000 bảng tiền cá cược, vài anh đặt cửa Leicester mà “ăn non” cũng đã bỏ túi hơn chục nghìn bảng. Còn hậu vệ Danny Simpson tuy chưa được nâng cao cúp vàng Premier League, nhưng cũng đang sở hữu một chiếc cúp của riêng mình.

  • Huyền thoại George Weah & giấc mơ làm tổng thống Huyền thoại George Weah & giấc mơ làm tổng thống

    Khát khao được sẻ chia, giúp đỡ người dân Liberia trên cương vị người đứng đầu đất nước luôn bùng cháy nơi George Weah. Bởi vậy, cựu danh thủ của AC Milan đã ra sức hoàn thiện mình để có thể tự tin bước vào cuộc đua giành ghế tổng thống Liberia vào năm 2017.

  • Trào lưu đặt tên Zidane cho con em ở Brazil Trào lưu đặt tên Zidane cho con em ở Brazil

    Viện nghiên cứu địa lý và thống kê Brazil (IBGE) vừa công bố một kết quả khiến không ít người bất ngờ: Ở Brazil trong 2 năm 2015 và 2016, có tới 827 trẻ em ra đời được đặt tên theo tên của huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane.

  • Học Ronaldo, Neymar cũng vung tiền tậu "chim sắt" Học Ronaldo, Neymar cũng vung tiền tậu "chim sắt"

    Không chỉ có Cristiano Ronaldo, một siêu sao khác trong làng bóng đá là tiền đạo Neymar của Barcelona cũng tỏ ra rất chịu chơi khi sẵn sàng chi cả đống tiền để tậu máy bay riêng. Với phương tiện di chuyển thời thượng này, Neymar có thể nhanh chóng và dễ dàng có mặt ở những nơi anh muốn tới.

  • Ảnh chế 29/4: Klopp gặp nạn ở xứ Bò tót, Hùm xám bị Saul trêu ghẹo Ảnh chế 29/4: Klopp gặp nạn ở xứ Bò tót, Hùm xám bị Saul trêu ghẹo

    Những ngày qua, bóng đá thế giới diễn ra với rất nhiều sự kiện hấp dẫn. Cùng điểm lại những sự kiện đó bằng lăng kính hài hước, vui vẻ.

  • Anh em Balotelli chơi "trò 3 người" với người đẹp nóng bỏng Anh em Balotelli chơi "trò 3 người" với người đẹp nóng bỏng

    Cô nàng nóng bỏng Veronica Graf mới đây tuyên bố, mình từng lên giường với anh em nhà Balotelli nhưng không hề rủ bạn thân cùng làm tình tập thể như thông tin mà báo chí đã đưa.

  • Vợ Mahrez đã xinh lại ngoan Vợ Mahrez đã xinh lại ngoan

    Trên sân cỏ, Riyad Mahrez đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2015/16 của Hiệp hội cầu thủ nhà nghề tại Anh (PFA). Còn ngoài hậu trường, anh lại khiến bao người ghen tị khi cưới được siêu mẫu đẹp cả người lẫn nết Rita Johal. Vợ Mahrez được so sánh sexy như Kim Kardashian và ngoan như cô vợ Melanie của Theo Walcott.

  • Lý giải việc miễn nhiễm với tăng cân của Messi Lý giải việc miễn nhiễm với tăng cân của Messi

    So với 5 năm trước, Messi đã giảm được từ 4-5kg và luôn duy trì cân nặng ở mức ổn định. Đó là thành quả của một chế độ ăn uống vô cùng khoa học.

  • Khám phá phòng làm việc của Klopp Khám phá phòng làm việc của Klopp

    Phóng viên trang Goal vừa có dịp ghé thăm phòng làm việc của HLV Juergen Klopp tại sân tập Melwood của Liverpool. Người ta nói rằng, cách một người đàn ông bày trí phòng làm việc của mình nói rất nhiều điều về cá tính của ông. Klopp trên sân là một người chan hòa, sống tình cảm và cách ông trang trí phòng làm việc của mình cũng thể hiện rõ điều đó.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x