Douglas Costa cưới và… bỏ vợ thần tốc

Hạnh Nguyễn
09:58 ngày 01-09-2015
Tân binh có phong độ “hot” nhất Bundesliga mùa này, Douglas Costa hóa ra không chỉ thần tốc trên sân cỏ. Ngôi sao đang nổi như cồn trong màu áo Bayern còn khiến các fan của Hùm xám giật mình với việc vừa hay chuyện anh mới cưới vợ thì cũng biết luôn rằng anh đã bỏ vợ.
Douglas Costa cưới và… bỏ vợ thần tốc
CƯỚI VÀ BỎ ĐỀU NHANH
Chuyển từ Shakhtar sang Bayern trong thương vụ 30 triệu euro, Douglas Costa hòa nhập cực nhanh với nhà ĐKVĐ Bundesliga. Anh đã có 1 bàn, 2 đường kiến tạo trực tiếp (cộng một cú sút bồi nảy ra để Thomas Mueller đệm bóng ghi bàn và kiếm về một quả phạt đền cho Arjen Robben lập công) chỉ sau 3 vòng đầu tại Bundesliga mùa này. Trong 3 trận vừa qua, có tới 2 trận Costa được tờ Bild chấm điểm 1 (điểm cao nhất theo thang điểm từ 6 đến 1 tại Đức). 

Tốc độ chạy tối đa mà Costa đạt được trên sân cỏ Bundesliga đã lên tới 34,2km/h. Hiện anh là cầu thủ chạy nhanh nhất trong đội hình Hùm xám.

Costa chinh phục trái tim các fan Bayern quá nhanh. Duy có một điều NHM vẫn thấy ngôi sao 24 tuổi người Brazil chậm là chưa thấy anh ra mắt nửa kia của mình ở hậu trường Bayern. Không giống những tân binh “nặng đô” từ trước tới nay của Bayern, Costa không được giới thiệu kèm với WAG của mình khi anh bắt đầu khoác áo Hùm xám. Chẳng lẽ Costa vẫn là “giai tân”?


Câu trả lời: Costa là trai đã có vợ. Anh và người đẹp đồng hương và cùng tuổi với mình, Luisa Ramos kết hôn với nhau từ tháng 6 năm ngoái. Thấy bảo các đồng đội cũ của Costa tại Shakhtar khá bất ngờ trước việc được anh phát thiệp hồng khi mà trước đó hầu như không thấy anh khoe chuyện yêu đương của mình.

Sốc hơn, giờ Costa và Luisa đã chia tay nhau. Chưa rõ vì sao hạnh phúc của họ tan vỡ. Costa chỉ tuyên bố chung chung trên tờ Bild: “Đời là thế. Có những chuyện vẫn cứ xảy ra, dù bạn có muốn hay không”.

Bóng hồng giờ hay xuất hiện bên Costa là cô em gái Amanda

Hiện Costa vẫn sống “phòng không” ở Munich. Thỉnh thoảng có thấy một bóng hồng xuất hiện bên cạnh anh. Nhưng đó là cô em gái Amanda của Costa. Thương anh trai một mình lụi cụi ở môi trường mới, Amanda sang Munich giúp Costa cơm nước cho đỡ cô đơn.

NHƯNG SỐNG CHẬM
Costa chạy nhanh, dốc bóng nhanh, lừa bóng nhanh. Anh cưới gấp, bỏ vợ cũng nhanh. Ngoài những chi tiết thần tốc ấy, Costa thực ra lại là người sống khá chậm.

Anh kiếm được nhiều tiền. Nhưng anh không khoái đốt tiền tậu những siêu xe có tốc độ tối đa cỡ 300km/h như nhiều ngôi sao sân cỏ khác.

Trên sân thần tốc bao nhiêu, ngoài đời Costa lại có những thú vui thư thả, thong dong bấy nhiêu. Anh rất mê chơi bài. Theo tiết lộ trên tờ Bild, Costa có thể “khoanh chân” cả buổi. Tính toán lá nọ, lá kia mãi không chán. Nhưng chỉ là chơi vui thôi chứ không sát phạt.

Costa thích so cơ trên bàn pool với thân phụ của mình

Nếu không chơi bài, Costa thích chơi pool. Đối thủ ưa thích nhất của Costa trên bàn pool chính là thân phụ của anh. Lần nào Costa có dịp về Brazil xả hơi, bố con anh kiểu gì cũng phải rủ nhau đi “chọc vài gậy cho đỡ ghiền”.

“Tôi thích tận hưởng thời gian rảnh rỗi bên người thân và bạn bè của mình. 90 phút thi đấu trên sân đã quá hối hả rồi, về nhà thì sao phải vội?”, Costa tâm sự trên tờ Bild.


Lễ hội bia Oktoberfest đang đến gần. Các đồng đội của Costa tại Bayern hẳn là đố mà ép anh… uống thần tốc được. Còn các fan Bayern thì chắc sẽ tò mò chờ xem dịp Oktoberfest, Costa sẽ dẫn theo cô em Amanda, hay tình cũ không rủ cũng tới với Luisa, hay sánh đôi với một bóng hồng mới, hay sẽ đi uống bia Đức một mình…

Những điều thú vị về Costa
- Bắt đầu sự nghiệp từ lò đào tạo của CLB Novo Hamburgo nghĩa là “Hamburg mới” ở Brazil. Anh đá trận đầu tiên ở Bundesliga trước đối thủ… Hamburg.
- Cực thích đội mũ lưỡi trai. Lúc phấn khích, anh khoái xoay ngược lưỡi trai ra sau gáy.
- Thần tượng Ronaldinho.
- Thích nuôi cún.
- “Nghiện” chụp ảnh selfie. Tài khoản Instagram của Costa ngập tràn những hình ảnh chụp theo phong cách “tự sướng”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Ronaldo chi 20.000 bảng  dựng tượng sáp tại tư dinh Ronaldo chi 20.000 bảng dựng tượng sáp tại tư dinh

    Không còn mất nhiều thời gian để tới bảo tàng tượng sáp ở Madrid, giờ đây Cristiano Ronaldo có thể thoải mái ngắm bức tượng của mình được đặt ngay tại nhà riêng.

  • Lộ diện mỹ nhân khiến Kaka bỏ vợ Lộ diện mỹ nhân khiến Kaka bỏ vợ

    Cuối cùng thì nghi án có người thứ ba chen ngang hạnh phúc của vợ chồng Kaka cũng có lời giải. Hóa ra Kaka đạp đổ cuộc hôn nhân kéo dài gần 10 năm với người đẹp Caroline Celico để chạy theo cô nàng làm tiếp thị thời trang, Vanessa Ribeiro.

  • Nữ sinh Brazil bóc mẽ chuyện Ronaldo phản bội Irina Shayk Nữ sinh Brazil bóc mẽ chuyện Ronaldo phản bội Irina Shayk

    Cô sinh viên người Brazil, Diana Satilho đã khiến siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) ngượng chín mặt khi kể tường tận chuyện ân ái giữa 2 người với cánh báo chí.

  • John Obi Mikel lộ chuyện có con rơi: Tẩm ngẩm tầm ngầm chết voi John Obi Mikel lộ chuyện có con rơi: Tẩm ngẩm tầm ngầm chết voi

    Gặp khó trong sự nghiệp nhưng thăng hoa trong đời thường là chuyện của tiền vệ John Obi Mikel. Tiền vệ của Chelsea bị lộ chuyện có “con rơi con vãi” trước khi cặp chân dài quyến rũ Olga Diyachenko.

  • Cheryl nổi đóa vì bị gán vào clip sex Cheryl nổi đóa vì bị gán vào clip sex

    Người đẹp biết hát từng có thời làm vợ của hậu vệ trái Ashley Cole, Cheryl đang như đỉa phải vôi trước cảnh tên tuổi và hình ảnh của cô bị đem “treo đầu dê, bán thịt chó” trên trang chuyên chia sẻ phim, clip sex Pornhub. Tờ Daily Star của Anh cho hay một số người có tài khoản trên Pornhub đã lợi dụng Cheryl một cách trơ trẽn để trục lợi.

  • Quốc Vượng tiết lộ Văn Quyến lên chức bố Quốc Vượng tiết lộ Văn Quyến lên chức bố

    Trong lần chia sẻ gần nhất trên mạng xã hội, Quốc Vượng không chỉ dành lời đánh giá cao nhất cho Văn Quyến mà còn tiết lộ: Văn Quyến sắp lên chức bố. Thông tin vui này ngay lập tức nhận được lời chúc mừng từ đông đảo các fan.

  • Giải mã chữ ký của Balotelli Giải mã chữ ký của Balotelli

    Mới đây trang web Sportmediaset đã liên hệ với một chuyên gia phân tích chữ viết để giải mã bí mật quanh chữ ký của Mario Balotelli khi anh trở lại AC Milan.

  • MC Melanie nổi như cồn sau lễ bốc thăm Champions League MC Melanie nổi như cồn sau lễ bốc thăm Champions League

    Xuất hiện trong lễ bốc thăm vòng bảng Champions League trong vai trò người dẫn chương trình cùng cựu danh thủ Peter Schmeichel, cô MC bốc lửa Melanie Winiger nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cả thế giới. Ngay từ thời điểm lễ bốc thăm đang diễn ra, đã có hàng nghìn câu hỏi xuất hiện trên Twitter về danh tính của nữ MC xinh đẹp này.

  • Ronaldo sợ nhất là... chết trẻ Ronaldo sợ nhất là... chết trẻ

    Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Libero (Tây Ban Nha), Cristiano Ronaldo thừa nhận rằng anh luôn cố gắng vượt qua tất cả để trở thành số một, đồng thời tiết lộ điều khiến mình sợ hãi nhất…

  • Schweini định ngày cưới  Ana Ivanovic Schweini định ngày cưới Ana Ivanovic

    Không chỉ cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới tại Man United, tiền vệ Bastian Schweinsteiger còn đang hăm hở đưa hoa khôi làng banh nỉ thế giới, Ana Ivanovic về dinh cuối năm nay. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những đám cưới được mong chờ nhất của cánh sao sân cỏ…

  • Ronaldo ngao ngán nhìn Messi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15 Ronaldo ngao ngán nhìn Messi nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014/15

    Cristiano Ronaldo đã bị đại kình địch Lionel Messi vượt mặt trong cuộc đua tranh giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014/15. Tất nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu nổi sự thất vọng trên bục nhận giải thưởng.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x