Hậu trường sân cỏ 15/9: Muntari bị cảnh sát thu giữ siêu xe

Bongdaplus.vn
07:08 ngày 15-09-2017
Muntari bị cảnh sát thu giữ siêu xe, Emile Heskey mất liên lạc với người thân sau siêu bão Irma, bồ CR7 vác bụng bầu đi cổ vũ... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 15/9.
Hậu trường sân cỏ 15/9: Muntari bị cảnh sát thu giữ siêu xe

Muntari bị cảnh sát thu giữ siêu xe

Cựu tiền vệ AC Milan, Sulley Muntari đã bị cảnh sát Italia thu giữ siêu xe Mercedes AMG 63 trị giá 150.000 bảng tại khu vực Chiasso, gần biên giới Thụy Sỹ. Nguyên nhân xuất phát từ cáo buộc của chính công ty đã cho tiền vệ 33 tuổi thuê chiếc xế hạng sang này. Được biết Muntari bị tố đã cố tình chây ì không thanh toán các khoản như đã giao kèo. 

Dù phía công ty liên tục hối thúc Muntari, song ngôi sao người Ghana vẫn tỏ thái độ dửng dưng như không, thậm chí còn có những lời lẽ mang tính chất thách thức. Lo ngại Muntari có thể chạy qua biên giới để bán chiếc xe trên, nên công ty này đã liên hệ với cảnh sát áp dụng biện pháp thu giữ.

Ederson khổ sở vì vợ ham vui 

Thủ thành Ederson (Man City) đang nhăn nhó trông thấy khi cô vợ Lais Moraes ngày càng ham vui. Không chỉ kết thân với bạn bè mới tại thành phố Manchester, nàng WAG xinh đẹp này còn thường xuyên bay về Bồ Đào Nha để gặp bạn thân hồi Ederson còn khoác áo Benfica. 


Đáng nói ở chỗ, tần suất bay về Bồ Đào Nha của Lais đã tăng một cách đột biến trong thời gian qua. Có cảm giác cứ sểnh ra là y như rằng cô vợ của tân binh Man City lại bay về Bồ Đào Nha để tụ tập. Không khéo rồi đây vợ chồng Ederson sẽ lại bất hòa bởi thói vui đâu chầu đấy của nàng WAG này.

Emile Heskey mất liên lạc với người thân sau siêu bão Irma



Sau siêu bão Irma vừa quét qua hai hòn đảo Antigua và Barbuda ở vùng biển Caribbe, nơi có người thân của cựu tiền đạo Emile Heskey đang sinh sống. Như đã biết, siêu bão có sức tàn phá khủng khiếp đã phá hủy 95% các  công trình xây dựng trên hòn đảo Barbuda. Đáng buồn ở chỗ cựu tiền đạo Liverpool, Heskey đã không thể nào liên lạc được với người thân trên hòn đảo này. “Tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng vẫn không có bất kỳ tin tức gì về họ. 

Chỉ hy vọng rằng tất cả không gặp phải điều xấu gì cả”, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ trước giới truyền thông. Nhưng may mắn là cha mẹ của Heskey ở hòn đảo Antigua vẫn bình yên vô sự. Cùng với việc ngóng theo tin tức người thân, Heskey hiện đang kêu gọi mọi người ủng hộ vật chất để giúp đỡ nạn nhân của siêu bão Irma, thông qua tổ chức từ thiện có tên Peter Virdee.

Joe Hart bạo gan cho sư tử ăn



Thủ thành Joe Hart cho thấy mình rất gan dạ khi cho sư tử ăn tại vườn thú ở khu vực Ashford. Dẫu vậy cũng có ý kiến cho rằng hành động của thủ môn West Ham quá mạo hiểm.

Lukaku ăn mừng cùng chiến hữu 



Tiền đạo Romelu Lukaku bị bắt gặp cùng hai chiến hữu đi ăn mừng trận Man United thắng Basel 3-0 tại Champions League. Cùng đó, Lukaku còn gây chú ý khi diện chiếc áo gắn mác Givenchy có giá hơn 1.000 bảng.

Ribery uống bia tưởng tượng



Dù chẳng cầm ly bia nào, nhưng tiền vệ Franck Ribery vẫn diễn như thật trong buổi chụp ảnh cùng toàn đội. Lý do đơn giản là Ribery theo đạo Hồi nên anh nói không với chất uống có cồn.

Phil Jagielka làm phó nháy cho đồng đội



Trung vệ đội trưởng Phil Jagielka đã có dịp làm “phó nháy” cho đồng đội ở Everton, trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Atalanta tại Europa League rạng sáng nay. Thấy bảo Jagielka từng học một khoá nhiếp ảnh ngắn hạn trước đây.

Bồ CR7 vác bụng bầu đi cổ vũ



Dù đang bụng mang dạ chửa, song cô bồ Georgina Rodriguez vẫn tới SVĐ Bernabeu cổ vũ cho Cristiano Ronaldo trong trận Real Mdrid thắng Apoel Nicosia 3-0 tại Champions League. Màn cổ vũ của Georgina đã được bù đắp phần nào qua việc CR7 lập cú đúp trong trận này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Mayweather khoe có… 7 bạn gái và 25 siêu xe Mayweather khoe có… 7 bạn gái và 25 siêu xe

    Tay đấm “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather gây sốc khi tiết lộ cùng lúc anh cặp kè 7 cô bồ khác nhau và chỉ tính riêng ở Las Vegas, anh đã sở hữu tới 25 xế hộp các loại. Tiết lộ ấy khiến mọi người thêm ái ngại về lối sống bốc đồng vốn đã không ít scandal của “Money Man”.

  • Ribery dửng dưng trước rừng bia ở Bayern Ribery dửng dưng trước rừng bia ở Bayern

    Tiền vệ Franck Ribery, người theo đạo hồi đã kiên quyết từ chối uống bia cùng các đồng đội, trong buổi gặp mặt truyền thống, sau thời điểm kết thúc trận mở màn Champions League.

  • CR7 thuê luật sư của Mourinho CR7 thuê luật sư của Mourinho

    Cristiano Ronaldo đang đem tới sự bất ngờ cho nhiều người khi đùng đùng chấm dứt hợp đồng với công ty luật Baker & McKenzie. Càng bất ngờ hơn nữa khi CR7 nhanh chóng thuê luật sư có tiếng Jose Antonio Choclan, người từng có thời gian dài làm việc cho chính ông thầy cũ của CR7 là Jose Mourinho.

  • Hậu trường sân cỏ 14/9: Vợ Jamie Redknapp tái xuất sân khấu Hậu trường sân cỏ 14/9: Vợ Jamie Redknapp tái xuất sân khấu

    Vợ Jamie Redknapp tái xuất sân khấu, Evra giúp đỡ người vô gia cư tại Marseille, Dàn sao Man City diện đồ Dsquared2... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 14/9.

  • Nhờ bố kèm bồ, Aguero vẫn thất tình Nhờ bố kèm bồ, Aguero vẫn thất tình

    Sergio Aguero và “máy bay” Karina Tejeda vừa chia tay nhau sau 4 năm hẹn hò. Cuộc tình nhiều thử thách giữa cặp gái hơn trai 2 tuổi này tan vỡ bất chấp việc Aguero đã cẩn thận nhờ bố đẻ của anh theo kèm Karina ở quê nhà Argentina.

  • Dung nhan khó đỡ của Kim Kardashian khi mới vào làng giải trí Dung nhan khó đỡ của Kim Kardashian khi mới vào làng giải trí

    Hồi đầu năm 2017 này, Kim lần đầu tiên đăng lên trang cá nhân bộ ảnh gợi cảm được chụp từ năm 2007. Thời điểm đó, người đẹp truyền hình thực tế Mỹ sở hữu vóc dáng khá cân đối và gọn gàng.

  • Hậu trường sân cỏ 13/9: Messi tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ thứ 2 Hậu trường sân cỏ 13/9: Messi tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ thứ 2

    Messi tổ chức sinh nhật cho nhóc tỳ thứ 2; HLV của Napoli mắc hội chứng sợ máy bay; FA lập “tường lửa” đối phó hacker... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 13/9.

  • Lo sợ khủng bố, M.U tăng cường an ninh tối đa Lo sợ khủng bố, M.U tăng cường an ninh tối đa

    Cùng với việc chuẩn bị chuyên môn thuần túy, Man United còn tăng cường an ninh một cách tối đa tại khách sạn Lowry, nơi trú chân của dàn sao Quỷ đỏ để chuẩn bị cho trận tiếp đối thủ Basel tại vòng bảng Champions League 2017/18 rạng sáng nay.

  • Higuain giơ ngón tay thối về phía CĐV Barca Higuain giơ ngón tay thối về phía CĐV Barca

    Tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus nhiều khả năng sẽ phải nhận án phạt nguội từ UEFA sau khi có hành vi thiếu tôn trọng CĐV Barcelona.

  • Người đẹp Playboy phấn khích trước khởi đầu như mơ của Inter Người đẹp Playboy phấn khích trước khởi đầu như mơ của Inter

    Các thành viên của Inter Milan vừa nhận được lời chúc mừng từ người đẹp chuyên chụp ảnh khỏa thân April Summer sau khi có khởi đầu ấn tượng tại Serie A 2017/18 với 9 điểm sau 3 vòng đấu.

  • Hậu trường sân cỏ 12/9: Oxlade-Chamberlain và bồ chấp nhận yêu xa Hậu trường sân cỏ 12/9: Oxlade-Chamberlain và bồ chấp nhận yêu xa

    Oxlade-Chamberlain và bồ chấp nhận yêu xa; Rooney bị vợ giục xin nghỉ phép để giải quyết scandal; Sao Premier League giao lưu với sao bóng bầu dục... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 12/9.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x