Hậu trường sân cỏ 18/7: Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton

BONGDAPLUS.VN
11:28 ngày 18-07-2017
Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton; Fan Arsenal xăm hình Lacazette lên… bàn tọa; 8 người chết vì đổ tường sân bóng... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 18/7.
Hậu trường sân cỏ 18/7: Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton
Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton
Việc Wayne Rooney rời M.U về lại Everton mang đến niềm vui bất ngờ cho một fan ruột của Man City. Anh chàng Jordan Fawcett như trúng số khi thắng cược 2.000 bảng từ số tiền đặt cược chỉ 20 bảng cách đây 7 năm. Hồi 2010, Fawcett mạnh dạn bỏ qua các cửa Rooney trong tương lai chuyển tới Man City (đặt 8 ăn 11), Chelsea (đặt 2 ăn 5), Real (đặt 1 ăn 3) hay Milan, Inter (đặt 1 ăn 20) để xuống tiền vào cửa anh trở lại Everton (đặt 1 ăn 100).

Thời gian “xuống tiền” lâu quá rồi, Fawcett đánh mất hóa đơn cược của mình. Rất may là nhà cái BetFred chấp nhận bản viết tay chọn cửa của anh. Fan cuồng của Man City này cho biết sẽ dùng số tiền “từ trên trời rơi xuống” ấy cùng vợ sắp cưới đi hưởng tuần trăng mật.

Fan Arsenal xăm hình Lacazette lên… bàn tọa
Xăm hình cầu thủ lên cơ thể là chuyện bình thường. Nhưng xăm lên… mông thì chưa thấy ai làm. Một fan Arsenal vừa làm chuyện kì quặc đó, và “nạn nhân” là tiền đạo Alexandre Lacazette.


Chẳng là hôm 30/6 vừa rồi, tài khoản có tên “@sxmleach” khẳng định trên Twitter rằng “nếu Arsenal chiêu mộ Lacazette, tôi sẽ xăm hình khuôn mặt anh ta lên bất kỳ chỗ nào của cơ thể”. Chẳng ngờ 5 ngày sau, chân sút người Pháp cập bến Emirates với phí chuyển nhượng gần 50 triệu bảng.

Trước áp lực phải thực hiện lời hứa, @sxmleach đã xăm khuôn mặt Lacazette lên… bàn tọa. CĐV quá khích này không giải thích tại sao lại chọn vị trí nhạy cảm đó, nhưng có lẽ đó là cách anh này phản ứng với việc Arsenal tậu Lacazette.
Sau khi @sxmleach đăng “tác phẩm” lên Twitter, đa phần nhận xét cho rằng hình xăm nhìn giống tiền đạo Darren Bent hơn là Lacazette.

8 người chết vì đổ tường sân bóng
Làng bóng đá Senegal rúng động bởi thảm họa thương tâm hôm thứ Bảy vừa qua. 8 người chết và ít nhất 49 người bị thương trong vụ đổ tường sân Stade Demba Diop ở Dakar.


Sự cố xảy ra vào những phút cuối ở trận đấu giữa 2 đội US Ouakam và Stade de Mbour thuộc khuôn khổ chung kết League Cup của Senegal. Khi tỷ số đang là 1-1 ở phút bù giờ, Mbour bất ngờ có bàn thắng vượt lên dẫn 2-1 và xô xát giữa CĐV 2 đội nổ ra. Lực lượng an ninh liền dùng hơi cay để can thiệp. Đám đông CĐV hỗn loạn bỏ chạy. Trước áp lực quá lớn mà đám đông hỗn loạn tạo ra, bức tường cũ của sân bóng được xây dựng từ thập niên 60 của thế kỷ trước này sụp đổ, gây ra thảm kịch thương vong.

Sự cố khiến 8 người chết và ít nhất 49 người bị thương thêm một lần gióng lên hồi chương báo động về nạn bạo lực giữa các nhóm CĐV và độ an toàn của các sân bóng tại lục địa đen. Chỉ trong vòng 1 tháng của năm 2001, tổng cộng 170 người thiệt mạng trong 2 sự cố trong sân Ellis Park (Johannesburg, Nam Phi) và Accra Sports (Accra, Ghana). 22 người chết và 100 người bị thương trong một sự cố khác ở sân Felix Houphouet-Boigny (Bờ Biển Ngà) hồi 2009.

Conte giàu biểu cảm ở Wimbledon


HLV Antonio Conte vừa đi dự khán trận chung kết đơn nam tại giải quần vợt Wimbledon 2017. Xem Roger Federer so vợt cùng Marin Cilic, vị tướng của Chelsea vẫn giàu biểu cảm chẳng kém gì khi ông dõi theo các học trò của mình thi đấu vậy.

Dàn sao Chelsea “thấy sang bắt quàng chụp ảnh”


Nhóm Azpilicueta, Courtois và Marco Alonso khi đi xem chung kết đơn nam Wimbledon không chỉ tập trung soi Federer và Cilic thi đấu. Bộ ba sao phòng ngự của Chelsea còn tìm bằng được tân hậu Wimbledon, Garbine Muguruza xin chụp hình lưu niệm cùng.

Rosberg giao lưu với Owen Wilson


Trở lại trường đua Silverstone theo dõi Grand Prix Anh 2017, cựu tay đua vô địch giải F1 thế giới 2016, Nico Rosberg (phải) có cơ hội giao lưu với khán giả VIP: ngôi sao phim hài Owen Wilson. Rosberg được dịp thao thao bất tuyệt về đường đua tốc độ hấp dẫn nhất hành tinh.

Vợ Alves khoe thêm ảnh cưới


Cô vợ mới cưới Joana Sanz của Dani Alves khoe thêm ảnh cưới của hai người trên tài khoản Instagram của mình. Joana cởi mở như vậy sau khi không ít fan trách yêu rằng cô và Alves như cưới chui ở Ibiza, chẳng thấy tiết lộ gì về đám cưới bí mật này cả.

Gabriel Jesus nhảy trong siêu thị


Tiền đạo Gabriel Jesus ngày càng cho thấy độ yêu nhảy nhót hơn người của mình. Chân sút ngôi sao của Man City tình cờ gặp một fan cùng mê nhảy ở siêu thị liền ngẫu hứng hòa nhịp nhảy đôi với nhau ở đây luôn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Gen sinh đôi của nhà Federer Gen sinh đôi của nhà Federer

    Danh hiệu lần này có ý nghĩa đặc biệt với nhà Federer. Đây là lần đầu tiên huyền thoại 36 tuổi vô địch Wimbledon trước sự chứng kiến của hai cậu con trai sinh đôi 3 tuổi, Leo và Lenny.

  • Bi hài chuyện các cựu sao phá sản Bi hài chuyện các cựu sao phá sản

    Cựu tay vợt số 1 thế giới, Boris Becker đã gây bất ngờ khi phải tuyên bố phá sản một cách bất đắc dĩ. Trong khi đó, John Arne Riise thì bị phá sản vì thiếu kiến thức”. Ngoài ra một loạt cựu sao thể thao danh tiếng khác cũng đã lâm vào tình cảnh khánh kiệt bởi những lý do bi hài khác nhau.

  • Dani Alves sang PSG vì vợ Dani Alves sang PSG vì vợ

    Dani Alves vẫn đang bị không ít người chê trách chuyện vì tiền mà trở mặt, bất ngờ chọn PSG sau khi tưởng như sắp cập bến Man City đến nơi.

  • Tân hậu Wimbledon đặc biệt mê tín Tân hậu Wimbledon đặc biệt mê tín

    Garbine Muguruza vừa đánh bại Venus Williams 7-5, 6-0 trong trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2017 để lập nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu.

  • Muôn mặt chuyện lời hứa của giới thể thao Muôn mặt chuyện lời hứa của giới thể thao

    HLV Davide Nicola của Crotone đã gây sự chú ý của báo giới cũng như NHM trong thời gian qua, khi thực hiện đúng lời hứa đạp xe dọc đất nước Italia sau khi đội bóng nhỏ bé của ông giành quyền lên chơi tại Serie A. Nhân sự kiện này, hãy cùng nhìn lại những màn thực hiện lời hứa với đủ cả hỉ, nộ, ái, ố ở chốn hậu trường thể thao.

  • Hậu trường sân cỏ 17/7: Bonucci thuê cả trang báo cảm ơn Juve Hậu trường sân cỏ 17/7: Bonucci thuê cả trang báo cảm ơn Juve

    Bonucci thuê cả trang báo gửi lời cảm ơn Juve; Adam Johnson xin đổi tù; Neymar “thả thính” với ca sỹ Mỹ... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 17/7.

  • Dàn sao Chelsea đi xem Federer đánh chung kết Wimbledon Dàn sao Chelsea đi xem Federer đánh chung kết Wimbledon

    Hôm qua đã diễn ra trận chung kết nội dung đơn nam giải quần vợt danh tiếng Wimbledon giữa 2 tay vợt Roger Federer và Marin Cilic. Đến sân theo dõi trận đấu này có cả HLV Antonio Conte và một số ngôi sao đình đám của Chelsea.

  • Fan Arsenal giữ lời xăm hình Lacazette lên... mông Fan Arsenal giữ lời xăm hình Lacazette lên... mông

    Việc phát ngôn trên mạng xã hội luôn cần phải cân nhắc kỹ càng, đặc biệt khi nó liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của Arsenal.

  • Hậu trường sân cỏ 16/7: Vợ Messi khoe đôi giày yêu thích nhất Hậu trường sân cỏ 16/7: Vợ Messi khoe đôi giày yêu thích nhất

    Vợ Messi khoe đôi giày yêu thích nhất; Thủ thành ăn bánh bị khép lỗi kép; Rosberg bị bắt lỗi đi… giày không tất... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 16/7.

  • Khi sao sân cỏ đầu tư vào thể thao điện tử Khi sao sân cỏ đầu tư vào thể thao điện tử

    Thể thao điện tử (eSports) đang trở thành lĩnh vực thu hút được sao sân cỏ thế giới đổ xô vào đầu tư. Cùng với cánh cầu thủ, một loạt đội bóng có tiềm lực tài chính cũng đã có những động thái thiết thực để lấn sân trong lĩnh vực mới mẻ này.

  • Messi lập hat-trick tại môn... bóng rổ Messi lập hat-trick tại môn... bóng rổ

    Không chỉ là một thiên tài bóng đá, Lionel Messi còn cho thấy anh hoàn toàn có thể trở thành siêu sao... bóng rổ với kĩ năng vô cùng điêu luyện.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x