Hậu trường sân cỏ 19/2: Rô béo “bật mí” lý do để tóc móng lừa

Bongdaplus.vn
08:43 ngày 19-02-2017
Rô béo “bật mí” lý do để tóc móng lừa, Hoàng tử Harry buồn vì thất bại của Arsenal, Becks sang Canada tránh scandal... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 19/2.
Hậu trường sân cỏ 19/2: Rô béo “bật mí” lý do để tóc móng lừa
Rô béo “bật mí” lý do để tóc móng lừa
Nhớ về World Cup 2002, hẳn một trong những ấn tượng khó quên nhất với mọi người chính là mái tóc hình móng lừa của Ronaldo. Cựu tiền đạo người Brazil vừa tiết lộ lý do khiến anh cắt quả đầu bị nhiều fan bình chọn là… xấu nhất lịch sử World Cup: “Hồi ấy, tôi bị chấn thương háng. Đi đâu mọi người cũng bàn tán chuyện chấn thương của tôi. Não hết cả nề. Sốt ruột, tôi liền nhờ thợ cạo cho mình kiểu tóc thật sốc. Khi tôi xuất hiện trên sân tập với quả đầu móng lừa, chẳng còn ai nói về chấn thương của tôi nữa. Họ chỉ mải chỉ trỏ mái tóc của tôi thôi”.

Sau này, Neymar và Mario Balotelli cũng có lúc nhái kiểu tóc móng lừa của Rô béo. Nhưng họ chỉ đơn thuần đổi mốt tóc chứ không cao tay đánh lạc hướng dư luận như Vua phá lưới World Cup 2002.

Hoàng tử Harry buồn vì thất bại của Arsenal
Arsenal có một fan ruột nổi tiếng là Harry, hoàng tử Xứ Wales. Hoàng tử 32 tuổi này thần tượng đội bóng thành London từ khi còn nhỏ. Cũng như bao fan khác của Arsenal, Harry rất thất vọng về trận thua tan nát 1-5 trên sân Bayern Munich tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.


“Đó là Arsenal”, Harry trả lời khi được HLV thể dục Jack Gair hỏi về đội bóng mà hoàng tử yêu thích. “Nhưng thôi. Đừng nói gì về Arsenal nữa”, Harry dập tắt câu chuyện với vẻ mặt não nề. Con trai của công nương quá cố Diana tránh nhắc tới nỗi buồn thua trận trước đối thủ Đức.

Neymar đến thăm Jesus


Tiền đạo Neymar đã tới bệnh viện thăm hỏi đàn em đồng hương Gabriel Jesus. Chân sút tân binh của Man City phải sang Barcelona điều trị sau khi anh bị gãy xương bàn chân trong trận đấu mới nhất của Man xanh tại Premier League. 

Ronaldinho lấn sân ca hát


Ronaldinho vẫn chưa tìm được CLB mới nào cho mình, nên anh có thừa thời gian dành cho niềm đam mê ca hát. Cựu ngôi sao Barcelona và Milan vừa góp mặt, góp giọng trong MV “Professor da Malandragem” của ngôi sao ca nhạc xứ Samba, Dennis DJ.

Becks sang Canada tránh scandal


Quá đau đầu với những lời xì xào quanh vụ những email của mình bị hack và bị rò rỉ trên trang Football Leaks, David Beckham quyết định đưa gia đình đến một nơi thật xa cho nhẹ đầu. Địa điểm “đi trốn” được Becks chọn là một khu resort trượt tuyết bên Canada.

Con gái Romario có kênh riêng trên YouTube


Tiểu công chúa Ivy Faria của cựu tiền đạo Romario sẽ ra mắt kênh riêng của mình trên YouTube vào ngày 17/3 tới, ngày cô bé bước sang tuổi 12. Cô bé không may sinh ra mắc hội chứng Down này đang truyền cảm hứng chiến thắng bệnh tật cho không ít người trên xứ Samba.

Danielle Lloyd sắp thành “gái 4 con”


Hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd cho biết đứa con của cô với bồ mới Michael O’Neill sẽ chào đời vào tháng 8 năm nay. Trước đó, Danielle đã có 3 cậu con trai với cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie O’Hara.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Ibra tiết lộ 10 bí quyết sống vui, sống khỏe Ibra tiết lộ 10 bí quyết sống vui, sống khỏe

    Ở tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao. Bí quyết của Ibra là gì? Tiền đạo người Thụy Điển đã chia sẻ điều đó trên Instagram. Có 10 phương châm sống cơ bản được Ibra nêu ra. Theo chân sút M.U, đó là những bí quyết giúp anh có cuộc đời và sự nghiệp thành công.

  • Fan Chile tuần hành đòi Sanchez rời Arsenal Fan Chile tuần hành đòi Sanchez rời Arsenal

    Hàng chục nghìn fan Chile đang hò nhau xuống đường ở thủ đô Santiago để kêu gọi Alexis Sanchez rời bỏ Arsenal. Họ đã quá mệt mỏi khi hết lần này tới lần khác phải chứng kiến cầu thủ con cưng của mình đơn độc “gánh team” Pháo thủ rệu rã, bạc nhược.

  • Hậu trường sân cỏ 18/2: Ronaldo ra mắt đồ lót CR7 Hậu trường sân cỏ 18/2: Ronaldo ra mắt đồ lót CR7

    Ngôi sao F1 Raikkonen mở quán karaoke tại quê nhà, Ronaldo ra mắt đồ lót CR7, cựu sao bóng ném đi tù 6 năm... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 18/2.

  • Ashley Cole trở lại nghiệp đèn sách Ashley Cole trở lại nghiệp đèn sách

    Hậu vệ trái một thời lừng danh Ashley Cole có vẻ như đã quyết tâm tiếp tục gắn bó với trái bóng tròn sau khi giải nghệ. Anh đang tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để lao đầu vào... học với mục tiêu “có thể nhìn trận đấu từ một góc độ khác”.

  • Kate Upton gợi cảm trên bìa tạp chí áo tắm Kate Upton gợi cảm trên bìa tạp chí áo tắm

    Người đẹp sở hữu bầu ngực lên tới 99cm Kate Upton đã trở lại đầy gợi cảm và hoành tráng trên bìa chính của tạp chí áo tắm Sports Illustrated trong số ra mới nhất.

  • 3 mỹ nhân fan Bayern muốn "thưởng nóng" cho Thiago 3 mỹ nhân fan Bayern muốn "thưởng nóng" cho Thiago

    Kiki Vidis, Jordan Carver và Helen de Muro vừa khiến anh chàng Thiago Alcantara đỏ mặt khi lên tiếng muốn thưởng công cho tuyển thủ Tây Ban Nha vì màn trình diễn tuyệt hay trong trận thắng Arsenal.

  • Ronaldo giúp Nike tăng giá trị nửa tỷ USD trong năm 2016 Ronaldo giúp Nike tăng giá trị nửa tỷ USD trong năm 2016

    Không quá khi có người ví Cristiano Ronaldo đang trở thành con gà đẻ trứng vàng cho Nike. Chỉ trong năm 2016, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp hãng đồ thể thao này tăng giá trị thương hiệu thêm nửa tỷ USD từ màn quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội.

  • Ronaldo sắp đóng phim với Angelina Jolie Ronaldo sắp đóng phim với Angelina Jolie

    Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) sẽ đóng cặp với nữ diễn viên sở hữu bờ môi gợi cảm nhất thế giới Angelina Jolie trong bộ phim về người tị nạn Syria.

  • Bồ Casillas bị đồng nghiệp tẩy chay vì… lương cao Bồ Casillas bị đồng nghiệp tẩy chay vì… lương cao

    Bạn gái Sara Carbonero của thủ thành Iker Casillas hiện đang rơi vào cảnh “khó thở” tại kênh truyền hình Telecinco, sau khi bị đồng nghiệp ghen tỵ vì thù lao hậu hĩnh.

  • Messi và Neymar bị cảnh sát tóm? Messi và Neymar bị cảnh sát tóm?

    Các fan của Lionel Messi và Neymar vừa có một phen tá hỏa khi một tấm hình ghi cảnh 2 siêu tiền đạo thuộc biên chế Barcelona bị bắt giữ được chia sẻ rộng rãi.

  • Ibra tự ví mình với Indiana Jones Ibra tự ví mình với Indiana Jones

    Không thể tìm ra nổi một hình mẫu ngoài đời thực, Zlatan Ibrahimovic đã tự so sánh mình với một nhân vật nổi tiếng của Hollywood là Indiana Jones.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x