Hậu trường sân cỏ 21/7: Crouch dẫn chương trình trên sóng phát thanh

bongdaplus.vn
08:07 ngày 21-07-2017
Crouch dẫn chương trình trên sóng phát thanh, Dybala bỏ bồ sinh viên, cặp với ca sỹ, Klopp trổ tài bếp núc... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 21/7.
Hậu trường sân cỏ 21/7: Crouch dẫn chương trình trên sóng phát thanh
Crouch dẫn chương trình trên sóng phát thanh 
Tiền đạo Peter Crouch đã nhận lời tham gia dẫn một chương trình trên kênh phát thanh về âm nhạc, Radio X trong thời gian 2 tuần. Sếu vườn sẽ là MC của chương trình này từ 17 giờ đến 22 giờ các ngày trong tuần và từ 13 giờ đến 16 giờ vào chiều Chủ nhật. Theo một số nguồn tin, Crouch được Radio X mời cộng tác là do người dẫn chương trình thường xuyên Gordon Smart đi nghỉ Hè cùng gia đình trong 2 tuần. “Tôi rất yêu thích Radio X và cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết khi có cơ hội dẫn chương trình cho Radio X”,  Crouch chia sẻ trước báo giới, “Hy vọng với sự hiểu biết nhất định về âm nhạc của mình tôi sẽ đem lại sự hứng khởi hơn nữa cho thính giả”.

Dybala bỏ bồ sinh viên, cặp với ca sỹ
Chân sút Paulo Dybala của Juventus cho thấy trái tim của anh ưa loạn nhịp ra sao khi “đá văng” nữ sinh viên Antonella Cavalieri để chạy theo tán tỉnh cô nàng ca sỹ Oriana Sabatini. Mới đây, Dybala đã tới tham dự buổi biểu diễn của nữ ca sỹ nhạc Pop có gương mặt khả ái tại Buenos Aires (Argentina). Đáng nói ở chỗ, cả hai sau đó đã liên tục có những cử chỉ thân mật, tình tứ bên nhau sau khi buổi biểu diễn kết thúc. 


Theo một số nguồn tin, tiền đạo người Argentina bắt đầu “thả thính” Oriana qua trang mạng xã hội Instagram. Từ chỗ mạng ảo nào ngờ Oriana đã vướng lưới tình của tiền đạo hiện đang khoác áo CLB Juventus. Chinh phục được người đẹp biết hát đồng hương nên dễ hiểu vì sao Dybala đã nhanh chóng rũ bỏ cô bạn gái đáng thương Antonella. “Cô ấy rất tin tưởng vào tình cảm với Dybala”, bạn bè của Antonella nhận xét, “Đáng tiếc tất cả những gì mà cô ấy nhận được chỉ là sự bạc bẽo”.

Tư dinh của Kalinic bị đột nhập
Tiền đạo Nikola Kalinic đã đón nhận tin chẳng lấy gì làm vui vẻ khi tư dinh tại quê nhà Croatia bị đám đạo chích đột nhập. Theo xác nhận từ BHL Fiorentina, Kalinic đã xin phép bay về Croatia để giải quyết sự cố. 


Còn theo báo giới Croatia, đám chuyên nghề đào tường khoét vách đã lợi dụng cô vợ Vanja của Kalinic vắng nhà để đột nhập và khoắng đi một số tài sản có giá trị. Cảnh sát Croatia hiện đã khoanh vùng được một số đối tượng tình nghi. Trước “bàn thua đau” vì đạo chích, thấy bảo Kalinic nhăm nhe sẽ tìm mua một căn nhà ở khu vực khác có an ninh tốt hơn. 

Rosberg thăm dàn sao M.U


Cựu tay đua vô địch giải F1 thế giới 2016, Nico Rosberg thành khách VIP xuất hiện trong buổi tập của Man United tại Los Angeles (Mỹ). Rosberg được dàn sao M.U tặng món quà lưu niệm là chiếc áo đấu Quỷ đỏ có in tên anh trên lưng.

Wenger gây ấn tượng với giày đỏ


Chi tiết ấn tượng với không ít fan ở trận Arsenal thắng Bayern vừa qua lại là… đôi giày màu đỏ có in logo Pháo thủ của HLV Arsene Wenger. Họ cũng muốn tậu cho mình một đôi như thế nhưng chưa thấy “shop” của Arsenal rao bán mẫu này.

Sanchez đưa cả gia đình đi nghỉ Hè


Chưa phải về tập trung cùng Arsenal, Alexis Sanchez thoải mái tháp tùng đại gia đình của anh đi xả hơi bằng chuyên cơ. 2 “người bạn” đồng hành không thể thiếu của Sanchez là bộ đôi cún cưng Atom và Humber.

Klopp trổ tài bếp núc


Không chỉ các cầu thủ Liverpool mà cả HLV Juergen Klopp cũng tích cực giao lưu với các fan nhí bên lề chuyến du đấu tới Hong Kong của The Kop. Klopp vừa mạnh dạn làm “Vua đầu bếp” bên những cô cậu bé đáng yêu này.

Jonathan dos Santos cưới vợ


Tiền vệ của Villarreal và ĐT Mexico, Jonathan dos Santos vừa kết hôn cùng người đẹp Marta Carriedo. Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Jonathan đeo nhẫn cưới cho Marta vừa được cả hai chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Bồ CR7 và cảnh ngộ gia đình cơ cực Bồ CR7 và cảnh ngộ gia đình cơ cực

    Cô bồ Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo hóa ra có ông bố cũng từng là dân quần đùi áo số đồng hương với Lionel Messi. Chỉ có điều, gia đình Georgina gặp nhiều sóng gió và cô đã phải rất nghị lực để vượt qua khó khăn.

  • Giggs 41 tuổi vẫn dẻo dai nhờ kiên trì tập Yoga Giggs 41 tuổi vẫn dẻo dai nhờ kiên trì tập Yoga

    Để có thể kéo dài sự nghiệp đến năm 41 tuổi, huyền thoại Ryan Giggs của Man United duy trì thể lực nhờ kiên trì tập luyện Yoga. Cùng với Giggs, ngày càng có nhiều VĐV thể thao nổi tiếng trên thế giới tìm đến môn thể thao này để kéo dài sự nghiệp thi đấu.

  • Hậu trường sân cỏ 20/7: Federer mặc đẹp hơn Ronaldo Hậu trường sân cỏ 20/7: Federer mặc đẹp hơn Ronaldo

    Federer mặc đẹp hơn Ronaldo; HLV Terim bị tố đánh người; Di Maria chơi bóng chày... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 20/7.

  • Premier League tiếp tục hút WAG tài sắc Premier League tiếp tục hút WAG tài sắc

    Premier League quả thực là nơi “đất lành cho WAGs đậu”, khi có thêm một loạt nàng WAGs tài sắc vẹn toàn, lại khéo nhập gia tùy tục. Sự xuất hiện của những vợ, bạn gái các tân binh hứa hẹn sẽ làm cho cuộc đua ngôi hậu WAGs mùa tới trở nên hấp dẫn hơn.

  • Hậu trường sân cỏ 19/7: Mourinho vẫn “cố thủ” trong khách sạn Hậu trường sân cỏ 19/7: Mourinho vẫn “cố thủ” trong khách sạn

    Mourinho vẫn “cố thủ” trong khách sạn; Nhà vô địch World Cup tìm việc qua mạng xã hội; CR7 lại bị “ném đá” vì thuê đẻ... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 19/7.

  • Ronaldo xác nhận sắp có con riêng với Georgina Ronaldo xác nhận sắp có con riêng với Georgina

    Cristiano Ronaldo vui mừng thông báo chuẩn bị đón đứa con thứ 4, lần này mẹ đứa trẻ được xác định chính là người tình Georgina Rodriguez.

  • Hậu trường sân cỏ 18/7: Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton Hậu trường sân cỏ 18/7: Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton

    Thắng cược 100 lần nhờ Rooney về Everton; Fan Arsenal xăm hình Lacazette lên… bàn tọa; 8 người chết vì đổ tường sân bóng... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 18/7.

  • Gen sinh đôi của nhà Federer Gen sinh đôi của nhà Federer

    Danh hiệu lần này có ý nghĩa đặc biệt với nhà Federer. Đây là lần đầu tiên huyền thoại 36 tuổi vô địch Wimbledon trước sự chứng kiến của hai cậu con trai sinh đôi 3 tuổi, Leo và Lenny.

  • Bi hài chuyện các cựu sao phá sản Bi hài chuyện các cựu sao phá sản

    Cựu tay vợt số 1 thế giới, Boris Becker đã gây bất ngờ khi phải tuyên bố phá sản một cách bất đắc dĩ. Trong khi đó, John Arne Riise thì bị phá sản vì thiếu kiến thức”. Ngoài ra một loạt cựu sao thể thao danh tiếng khác cũng đã lâm vào tình cảnh khánh kiệt bởi những lý do bi hài khác nhau.

  • Dani Alves sang PSG vì vợ Dani Alves sang PSG vì vợ

    Dani Alves vẫn đang bị không ít người chê trách chuyện vì tiền mà trở mặt, bất ngờ chọn PSG sau khi tưởng như sắp cập bến Man City đến nơi.

  • Tân hậu Wimbledon đặc biệt mê tín Tân hậu Wimbledon đặc biệt mê tín

    Garbine Muguruza vừa đánh bại Venus Williams 7-5, 6-0 trong trận chung kết đơn nữ Wimbledon 2017 để lập nên kỳ tích vô tiền khoáng hậu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x