Man City kiếm tiền từ quảng cáo trên tay áo
Man City đã trở thành đội bóng đầu tiên kiếm tiền từ việc khai thác quảng cáo trên tay áo.
Theo báo giới Anh, hãng sản xuất lốp xe Hàn Quốc Nexen Tire đã đạt được thỏa thuận với Man City cho phép logo của họ xuất hiện trên tay áo The Citiezens từ mùa giải tới. Hôm qua, buổi lễ giới thiệu hợp đồng quảng cáo giữa các bên đã được tiến hành.
Trong buổi lễ có sự xuất hiện của 2 cầu thủ Ilkay Guendogan và Gabriel Jesus, cùng HLV Pep Guardiola. Được biết, hãng Nexen Tire đã bắt tay với Man City từ năm 2015, nhưng bây giờ logo của họ mới xuất hiện trên áo của nửa xanh thành Manchester giống như Etihad Airways và Nike.
Giới truyền thông xứ sở sương mù cho rằng, việc các đội bóng ở giải Ngoại hạng bán "đất" quảng cáo trên tay áo đấu cho phép họ thu được khoảng trên 10 triệu euro mỗi mùa.
Thực ra không phải mọi đội bóng ở Premier League đều được hưởng lợi từ cuộc cách mạng này. Theo thống kê, ít nhất 2 CLB không thể bán quảng cáo trên tay áo vì nhà tài trợ chính của họ đã cài điều khoản không cho phép điều này xảy ra.
Những hình ảnh trong buổi lễ công bố việc Man City quảng cáo trên tay áo
Nguồn Bongdaplus
- 03:12 HLV Hoàng Anh Tuấn sẵn sàng chơi tất tay để U23 Việt Nam tạo bất ngờ trước Iraq ở tứ kết U23 châu Á
- 03:49 Điểm tin 24/4: Lý do HLV Amorim từ chối Liverpool, PSG bỏ 200 triệu euro mua người thay Mbappe
- 08:08 Vùi dập Chelsea 5 bàn trắng, Arsenal còn nguyên khát khao vô địch
- 60:00 Bình luận: U23 Việt Nam chạm trán Iraq, ký ức 'Thường Châu' có lặp lại lần nữa
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn