Messi làm 2 đám cưới trong mùa Hè này

HẠNH NGUYỄN
07:04 ngày 20-02-2017
Đợi đến mốc “tam thập nhi lập” mới đón cả trâu lẫn nghé về dinh, Lionel Messi làm đám cưới phải thật hoành tráng. Dù các đồng đội trong đội hình Barca đều hứa bay sang Argentina góp mặt vào đại tiệc 600 khách của Messi, ngôi sao này vẫn quyết định mở thêm tiệc cưới ở thành phố Barcelona.
Messi làm 2 đám cưới trong mùa Hè này
2 đại tiệc hoành tráng
Hè này chẳng có World Cup, cũng không có Copa America. Nhưng Messi vẫn sẽ rất bận rộn. Theo kênh 8TV của xứ Catalan, Messi sẽ tổ chức 2 đám cưới với bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo. Một ở quê nhà Rosario của anh. Một ở Barcelona.

Lễ cưới chính thức được tổ chức tại nhà thờ Rosario vào ngày 24/6 - đúng ngày Messi bước sang tuổi 30. Dự kiến sao đó Messi và Antonella sẽ đãi tiệc 600 khách tại khu ngoại ô Arroyo Seco. Nhà của Messi ở Arroyo Seco và anh cũng như Antonella luôn về đây mỗi dịp trở lại Argentina.

Thấy bảo các đồng đội với Messi trong đội hình Barcelona đều đã hứa sẽ bay sang xứ Tango uống rượu mừng với anh. Dịp đó vẫn đang là kỳ nghỉ Hè, họ càng thoải mái thời gian để “ngại từ chối” lời mời của Messi.

Nhà thờ Rosario sẽ là nơi Messi làm lễ kết hôn với Antonella vào sinh nhật thứ 30 của anh
Nhà thờ Rosario sẽ là nơi Messi làm lễ kết hôn với Antonella vào sinh nhật thứ 30 của anh

Dù vậy, Messi và Antonella vẫn quyết định mở thêm tiệc cưới nữa tại Barcelona sau đám cưới chính thức ở quê nhà. Đến nay Messi đã có 16 năm sinh sống, tập luyện và thi đấu ở Barcelona. Antonella cũng đã có 7 năm thổi cơm chung với Messi ở đây. 2 cậu quý tử Thiago và Mateo của họ lần lượt chào đời ở đây. Barcelona chẳng khác nào quê hương thứ hai với Messi và Antonella. Ngoài những ngôi sao quen thuộc trong đội hình Barca, Messi và Antonella còn có nhiều bạn khác tại Barcelona. Đôi trai tài gái sắc mở thêm tiệc cưới tại Barcelona để những người bạn không thể thu xếp bay sang Argentina không bị lỡ tiệc mừng của mình.

Nhà hàng 9 Reinas của Mascherano được Messi “chọn mặt gửi vàng”
Nhà hàng 9 Reinas của Mascherano được Messi “chọn mặt gửi vàng”

Không loại trừ khả năng nhiều đồng đội thân thiết với Messi sẽ có 2 lần đi ăn cưới Messi trong Hè này. Sau khi sang Rosario chứng kiến ngày vui trăm năm của Messi, họ sẽ trở lại Barcelona tiếp tục góp miệng vào bữa tiệc được coi như tiệc báo hỉ của anh.

Tin chỗ bạn bè
Địa điểm được Messi và Antonella chọn làm nơi mở tiệc cưới của mình ở Barcelona là nhà hàng 9 Reinas. Không phải ngẫu nhiên mà 9 Reinas vinh dự được chọn đăng cai “trận chung kết cuộc đời” của siêu sao bóng đá sáng giá bậc nhất thế giới như vậy. Một trong những đồng chủ sở hữu của 9 Reinas chính là Javier Mascherano.

Tuy mở thêm tiệc tại Barcelona, Messi và Antonella vẫn sẽ thiết đãi khách khứa các món ăn truyền thống của Argentina là chính. Mascherano là dân Argentina, có nhiều năm sát cánh bên Messi trong đội hình Barcelona cũng như ĐT Argentina. Nên mở tiệc theo phong cách ẩm thực Argentina ở Barcelona thì chẳng đâu thích hợp hơn với Messi hơn nhà hàng của Mascherano.

Messi và các sao Barca rất khoái ăn ở nhà hàng 9 Reinas
Messi và các sao Barca rất khoái ăn ở nhà hàng 9 Reinas

Messi rất tin chỗ uy tín bạn bè. Ngoài việc chọn nhà hàng của Mascherano để mở tiệc, anh còn chọn luôn công ty tổ chức sự kiện từng lo tổ chức đám cưới của cựu thủ quân Barca, Carles Puyol trước đây lo những việc hậu cần cho mình.

Một số fan cho rằng kênh 8TV hơi sai thời điểm khi tiết lộ chi tiết kế hoạch “đám cưới kép” của Messi giữa lúc Barca vừa thua đậm 0-4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League và vẫn đang thất thế trước Real trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này. Song nhiều fan khác lại quan niệm việc nào ra việc nấy, Messi hoàn toàn xứng đáng được nhận những lời chúc mừng hạnh phúc ngay từ bây giờ.

Ẩn số… Shakira
Messi và Antonella sẽ mở tiệc cưới ở cả Rosario lẫn Barcelona. Nhưng các cule vẫn đang rất tò mò đoán già đoán non xem liệu cô bồ Shakira của trung vệ Gerard Pique có được mời dự cưới hay không và nếu được mời thì có đi uống rượu mừng với họ không. Cuộc “chiến tranh lạnh” âm ỉ từ hồi 2010 giữa Antonella và Shakira ngày càng leo thang. Antonella mãi không quên “mối thù” Shakira cướp Pique khỏi cô bạn thân của cô. Gần đây, những bữa tiệc ở hậu trường Barca hễ có mặt Antonella thì vắng mặt Shakira và ngược lại. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Giggs tiếp tục cặp bồ cũ CR7 Giggs tiếp tục cặp bồ cũ CR7

    Cựu danh thủ Man United, Ryan Giggs, ngày càng thắt chặt sợi dây tình cảm với bồ cũ của đàn em Cristiano Ronaldo là Gemma Atkinson.

  • Phil Jones sa thải người giúp việc Phil Jones sa thải người giúp việc

    Gắn mác sao sân cỏ kiêm triệu phú, ai mà ngờ hậu vệ Phil Jones (Man United) lại vắt cổ chày ra nước khi so kè từng đồng rồi sa thải cùng lúc vợ chồng người giúp việc Angela và Nigel Stubbs.

  • Cảnh sát Manchester châm biếm Man City không bằng M.U Cảnh sát Manchester châm biếm Man City không bằng M.U

    Cảnh sát tại thành phố Manchester đã đăng tải dòng trạng thái mang tính chất mỉa mai Man City không bằng M.U.

  • Hậu trường sân cỏ 19/2: Rô béo “bật mí” lý do để tóc móng lừa Hậu trường sân cỏ 19/2: Rô béo “bật mí” lý do để tóc móng lừa

    Rô béo “bật mí” lý do để tóc móng lừa, Hoàng tử Harry buồn vì thất bại của Arsenal, Becks sang Canada tránh scandal... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 19/2.

  • Ibra tiết lộ 10 bí quyết sống vui, sống khỏe Ibra tiết lộ 10 bí quyết sống vui, sống khỏe

    Ở tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic vẫn duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao. Bí quyết của Ibra là gì? Tiền đạo người Thụy Điển đã chia sẻ điều đó trên Instagram. Có 10 phương châm sống cơ bản được Ibra nêu ra. Theo chân sút M.U, đó là những bí quyết giúp anh có cuộc đời và sự nghiệp thành công.

  • Fan Chile tuần hành đòi Sanchez rời Arsenal Fan Chile tuần hành đòi Sanchez rời Arsenal

    Hàng chục nghìn fan Chile đang hò nhau xuống đường ở thủ đô Santiago để kêu gọi Alexis Sanchez rời bỏ Arsenal. Họ đã quá mệt mỏi khi hết lần này tới lần khác phải chứng kiến cầu thủ con cưng của mình đơn độc “gánh team” Pháo thủ rệu rã, bạc nhược.

  • Hậu trường sân cỏ 18/2: Ronaldo ra mắt đồ lót CR7 Hậu trường sân cỏ 18/2: Ronaldo ra mắt đồ lót CR7

    Ngôi sao F1 Raikkonen mở quán karaoke tại quê nhà, Ronaldo ra mắt đồ lót CR7, cựu sao bóng ném đi tù 6 năm... là những tin tức hậu trường đáng chú ý ngày 18/2.

  • Ashley Cole trở lại nghiệp đèn sách Ashley Cole trở lại nghiệp đèn sách

    Hậu vệ trái một thời lừng danh Ashley Cole có vẻ như đã quyết tâm tiếp tục gắn bó với trái bóng tròn sau khi giải nghệ. Anh đang tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để lao đầu vào... học với mục tiêu “có thể nhìn trận đấu từ một góc độ khác”.

  • Kate Upton gợi cảm trên bìa tạp chí áo tắm Kate Upton gợi cảm trên bìa tạp chí áo tắm

    Người đẹp sở hữu bầu ngực lên tới 99cm Kate Upton đã trở lại đầy gợi cảm và hoành tráng trên bìa chính của tạp chí áo tắm Sports Illustrated trong số ra mới nhất.

  • 3 mỹ nhân fan Bayern muốn "thưởng nóng" cho Thiago 3 mỹ nhân fan Bayern muốn "thưởng nóng" cho Thiago

    Kiki Vidis, Jordan Carver và Helen de Muro vừa khiến anh chàng Thiago Alcantara đỏ mặt khi lên tiếng muốn thưởng công cho tuyển thủ Tây Ban Nha vì màn trình diễn tuyệt hay trong trận thắng Arsenal.

  • Ronaldo giúp Nike tăng giá trị nửa tỷ USD trong năm 2016 Ronaldo giúp Nike tăng giá trị nửa tỷ USD trong năm 2016

    Không quá khi có người ví Cristiano Ronaldo đang trở thành con gà đẻ trứng vàng cho Nike. Chỉ trong năm 2016, siêu sao người Bồ Đào Nha đã giúp hãng đồ thể thao này tăng giá trị thương hiệu thêm nửa tỷ USD từ màn quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x