Những câu chuyện bên lề nổi bật trong mùa giải 2016/17

Khương Thượng
15:30 ngày 23-05-2017
Bale hoãn đám cưới vì gia đình vợ toàn thành phần bất hảo; Brooklyn Beckham thích xăm hình như bố... là những tin tức hậu trường nổi bật trong mùa giải này.
Những câu chuyện bên lề nổi bật trong mùa giải 2016/17
Bale hoãn đám cưới vì gia đình vợ toàn thành phần bất hảo
Cất công chuẩn bị mọi thứ khá kỹ càng, song rốt cuộc ngôi sao Gareth Bale đã quyết định hủy hôn lễ dự định tổ chức trong dịp Hè năm nay. Nguyên nhân khiến ngôi sao của Real phải đưa ra quyết định bất đắc dĩ như vậy là bởi lo ngại sự trả thù từ băng đảng ma túy ở Trung Đông nhằm vào gia đình mình.


Đây là hệ lụy từ việc Epiphany Dring, em họ của cô vợ chưa cưới Emma Rhys-Jones đã lấy chiếc va ly có chứa ma túy, tiền mặt và đồng hồ trị giá hơn 1 triệu bảng của băng đảng kia rồi lặn mất tăm. Giận cá chém thớt, băng đảng ma túy này đã chuyển sang trả thù họ hàng nhà vợ tương lai của Bale bằng trò đốt xe và đổ xăng vào nhà. Ngay cả Bale và Emma cũng bị vạ lây khi liên tục nhận được những cú điện thoại nặc danh đe dọa bắt cóc cô con gái Alba của họ.

Messi dời ngày làm đám cưới
Lionel Messi và Antonella Roccuzzo đã quyết định dời ngày cưới từ 24/6 sang 30/6. Sở dĩ ngôi sao người Argentina phải đẩy lùi thời gian là để chuẩn bị mọi thứ chu đáo hơn. Cũng cần biết, 24/6 là ngày sinh nhật lần thứ 30 của Messi. Hẳn là thế mà Messi không muốn bị cập rập trong khi vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật vừa lo làm đám cưới.


Cùng với việc ấn định thời gian, Messi và hôn thê đã thống nhất mở tiệc cưới ở hai địa điểm khác nhau là ở thị trấn quê nhà Rosario (Argentina) và Barcelona (Tây Ban Nha). Việc tổ chức tiệc cưới ở hai địa điểm cách xa nhau hơn 10.000km nhằm thuận tiện cho khách dự tiệc trong khâu di chuyển. “Messi không muốn bất kỳ ai trong số bạn bè cũng như đồng đội tại Barcelona bỏ lỡ tiệc cưới của mình vì lý do đi lại”, người đại diện của Messi khẳng định.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 600 khách mời chứng kiến nghi thức cử hành hôn lễ diễn ra tại nhà thờ Rosario. Ngoài ra, cô vợ chưa cưới Antonella của Messi cũng đã chọn váy cưới với sự pha trộn chất liệu tinh tế cùng thiết kế công phu của thương hiệu thời trang Rosa Clara cho ngày lễ trọng đại trong cuộc đời.

Giggs tán bồ cũ Ronaldo
Ngay trong bữa tiệc được tổ chức sau lễ trao giải thưởng “Nhân vật thể thao trong năm” của hãng thông tấn BBC tại Manchester vào cuối năm 2016, Ryan Giggs và Gemma Atkinson - bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo đã bất ngờ cùng xuất hiện đầy tình tứ bên nhau. Chân dài vốn là fan cuồng của M.U đã ít nhiều biết đến Giggs trước đó. Thậm chí, Gemma có lần tâm sự thần tượng của cô không ai khác là Giggs.

Gemma Atkinson
Gemma Atkinson

Sau khá nhiều mảnh tình vắt vai với không ít sao trong đó có cả Ronaldo, Gemma lại lủi thủi sống một mình. Trong khi tình cảnh của Giggs chẳng khá hơn là mấy. Phát ngán vì thói sểnh ra là "ăn vụng" của Giggs, nhất là vụ dan díu tai tiếng với cô em dâu Natasha, cô vợ Stacey Cooke đã dứt khoát nói lời chia tay với cựu trợ lý HLV của M.U. Bởi vậy, bất chấp những lời chê bai bình phẩm về việc chỉ là kẻ hưởng sái của đàn em, Giggs vẫn hăm hở cặp kè với Gemma như không.

Brooklyn Beckham giỏi tán gái và thích xăm hình
Thời gian gần đây, Brooklyn Beckham và người mẫu 20 tuổi Hailey Baldwin dường như đang bí mật hẹn hò khi họ chẳng rời nhau nửa bước tại lễ hội âm nhạc nổi tiếng Coachella.

"Họ không có hành động gì đi quá giới hạn nhưng đúng là Brooklyn và Hailey đang ve vãn nhau rồi cười rúc rích không rời. Cả hai có vẻ rất phấn khích khi ở bên nhau", nguồn tin từ The Sun cho hay.

Còn nhớ năm 2014, Hailey Baldwin từng gây chú ý với tuyên bố: "Brooklyn Beckham biết tôi sẽ đợi cậu ấy khi cậu ấy đủ 18 tuổi".


Tháng 3 vừa qua, Brooklyn đón sinh nhật lần thứ 18 nhưng trước đó, cả 2 đã đặt chế độ theo dõi trang cá nhân của nhau vào cuối tháng 12/2016. Thay vì có những bình luận, họ chỉ "thích" những bức ảnh của nhau. Đáng chú ý, Hailey từng có thời gian qua lại với Justin Bieber nhưng mối quan hệ này cũng nhanh chóng kết thúc.

Cũng trong thời điểm đó, từng có thông tin về việc cậu cả nhà Beckham sẽ nối lại tình xưa với bạn gái cũ Chloe Moretz. Nhưng với việc quan hệ giữa Brooklyn và Hailey đang tiến triển tốt thế này, chuyện tái hợp giữa anh với Chloe có lẽ chỉ là tin đồn thất thiệt.

Việc Brooklyn có dấu hiệu chểnh mảng học hành và sa đà vào những chuyện tình cảm, xăm hình đang khiến cho mẹ Vic đau đầu. Nhiều fan còn mạnh dạn dự đoán Brooklyn sẽ rơi vào hoàn cảnh của Calum Best - con trai của 1 huyền thoại khác tại M.U, George Best.

Ronaldo có người yêu mới, sắp có cặp song sinh
Mối quan hệ tình cảm giữa Georgina Rodriguez với Ronaldo mới chỉ bắt đầu hồi tháng 12/2016. Tuy vậy, Georgina nhanh chóng chiếm được tình cảm và xuất hiện rất tự nhiên như một thành viên trong gia đình của Ronaldo. Trong suốt thời gian qua, cô cũng thường xuyên ở bên cạnh Ronaldo và thân thiện với con trai riêng của cầu thủ này.

Khi chuyện yêu đương giữa cô và CR7 mới bắt đầu, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid phải hóa trang trong mỗi lần hẹn hò. Việc bà Dolores có vẻ ưng thuận Georgina có thể bởi sự dịu dàng và nữ tính của cô. Ngoài ra, thân mẫu của Ronaldo cũng háo hức có con dâu vì cậu con trai thân yêu đã 32 tuổi. Theo báo chí Tây Ban Nha, Ronaldo cuối cùng cũng chịu cưới vợ vào mùa Hè 2018 và có thể người đó sẽ là Georgina.


Ngoài việc chuẩn bị cưới vợ, Ronaldo sắp lên chức bố nhưng người đẻ con cho anh lại không phải là Georgina. Thay vào đó, siêu sao 32 tuổi tiếp tục nhờ người đẻ hộ. Người mang thai lần này là một phụ nữ có quốc tịch Mỹ. Ngay sau khi hai em bé chào đời sẽ được đưa về căn biệt thự trị giá 5 triệu bảng của Ronaldo tại thủ đô Madrid.

“Ronaldo cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để con trai mình có thêm em. Ronaldo và gia đình rất chờ đợi thời khắc hai thành viên mới chào đời. Cậu ấy muốn giữ bí mật về cuộc sống riêng tư nên mới chỉ tiết lộ với những người thân thiết rằng hai thành viên mới sẽ chào đời trong tương lai gần”, nguồn tin thân cận với Ronaldo chia sẻ trên tờ The Sun.

Gabriel Barbosa tán đổ em gái Neymar
Tiền đạo Gabriel Barbosa của Inter Milan mới đây đã công khai việc anh đang hẹn hò với em gái của tiền đạo Neymar, Rafaella Beckran. Dù không nổi tiếng như ông anh đang khoác áo Barcelona, song Beckran vẫn là cái tên rất hot ở Brazil. Bằng chứng là cô nàng 21 tuổi mê xăm trổ này có đến 177.000 người theo dõi trên mạng Twitter.


Đáng chú ý, Gabigol không phải là bạn trai đầu tiên của Beckran. Trước khi hẹn hò cùng "tiểu Neymar", cô từng cặp kè với tiền vệ Lucas Lima của ĐT Brazil và Santos. Còn với Gabigol, các fan Nerazzurri hi vọng việc có bạn gái sẽ giúp anh tập trung vào đá bóng và tỏa sáng ở Inter trong mùa giải mới.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x