Ronaldo tự hào vì được dựng tượng tại chính quê hương

Thanh Sơn
21:36 ngày 29-03-2017
Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid rất tự hào khi chính quyền thành phố quê hương Madeira không chỉ dùng tên anh đặt cho sân bay mà còn dựng hẳn một bức tượng mang thương hiệu CR7.
Ronaldo tự hào vì được dựng tượng tại chính quê hương
Tuy bức tượng Ronaldo đang bị cộng đồng mạng mang ra làm trò cười vì quá xấu, Ronaldo vẫn không giấu được sự xúc động khi được người đứng đầu thành phố Madeira là Miguel Albuquerque vinh danh. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ người Bồ Đào Nha này chia sẻ: "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ở đây để tri ân tôi. Thấy tên mình được đặt cho cả một sân bay là điều gì đó thực sự rất đặc biệt".

"Mọi người đều biết tôi rất tự hào về đất nước Bồ Đào Nha và đặc biệt là quê nhà Madeira. Cảm ơn chủ tịch Miguel Albuquerque và chính quyền thành phố đã làm những điều tốt đẹp cho tôi. Nhân đây, tôi cũng xin khẳng định không hề có chuyện tôi yêu cầu được đặt tên cho sân bay hay dựng tượng".

"Tôi hạnh phúc và tự hào, nhưng không phải là kẻ đạo đức giả. Tôi biết có người không thích tôi được chào đón theo cách quá phô trương tại quê hương. Bên cạnh đó, cũng có những người không tới đây nhưng vẫn dành cho tôi tình cảm đặc biệt. Dù gì đi nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng hết mình để làm rạng danh Bồ Đào Nha và Madeira", Ronaldo kết luận.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x