Steve Bruce viết cả bộ truyện trinh thám

Đức Việt
11:45 ngày 30-10-2016
HLV Steve Bruce hóa ra tài hoa hơn mọi người tưởng rất nhiều. Cựu trung vệ thép của Man United này chính là tác giả của bộ truyện trinh thám đang “hot” trên mạng eBay. Bộ truyện gồm 3 cuốn được đặt tên theo các vị trí thi đấu trên sân “Striker”, “Sweeper” và “Defender” này hiện được trả giá 250 bảng cuốn.
Steve Bruce viết cả bộ truyện trinh thám
Nhân vật chính của “Striker”, “Sweeper” và “Defender” là vị HLV có tên Steve Barnes. Ngoài thời gian dẫn dắt đội bóng giả tưởng Leddersfield, Barnes bằng tài quan sát và óc suy luận kiện xuất của mình đã góp công giúp phá nhiều vụ án phức tạp. 

Chính Bruce đã xác nhận ông tự tay viết ra bộ truyện kể trên khi trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports. Nhà cầm quân từng dẫn dắt Wigan, Sunderland, Hull City và hiện ngồi ghế nóng ở Aston Villa cho biết: “Tôi viết bộ truyện này cũng khá lâu rồi, cỡ phải 10 hay 15 năm trước. Hồi đó, số lượng sách in ra khá hạn chế”. Bảo sao giờ mỗi cuốn sách của Bruce được giá tới 250 bảng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Gerrard sắp lập “cú ăn bốn” Gerrard sắp lập “cú ăn bốn”

    Gia đình nhà Steven Gerrard đang có tin vui. Tiền vệ nổi tiếng một thời của Liverpool sắp lên chức bố lần thứ 4. Thông tin trên đã được đích thân cô vợ Alex Curran của cựu tuyển thủ Anh chia sẻ trên Twitter: “Đang rất háo hức chờ đón một thành viên mới vào năm tới. Thế là sắp 4 nhóc!”.

  • Aguero đập tan chỉ trích với cú đúp vào lưới West Brom Aguero đập tan chỉ trích với cú đúp vào lưới West Brom

    Tương lai của Sergio Aguero đã từng bị đặt dấu hỏi, khi anh bị HLV Pep Guardiola cất trên ghế dự bị ở 3/4 trận gần nhất tính đến trước trận gặp West Brom tối qua.

  • Cán mốc 50 bàn cho Arsenal, Sanchez được khen hết lời Cán mốc 50 bàn cho Arsenal, Sanchez được khen hết lời

    Hậu vệ Kieran Gibbs của Arsenal đã dành những lời khen ngợi cho bộ đôi Alexis Sanchez và Olivier Giroud sau chiến thắng trước Sunderland tối qua.

  • Pep bị chỉ trích vì hành xử thiếu chất đàn ông Pep bị chỉ trích vì hành xử thiếu chất đàn ông

    Dimitri Seluk, đại diện tiền vệ Yaya Toure vừa tiếp tục công kích Pep Guardiola khi chỉ trích vị thuyền trưởng của Man City là người hai mặt.

  • Arsenal và Sunderland lập hai kỷ lục trái chiều Arsenal và Sunderland lập hai kỷ lục trái chiều

    Arsenal và Sunderland đều đã lập nên những kỷ lục riêng sau màn chạm trán ở vòng 10 Ngoại hạng Anh đêm qua, tuy vậy đó là những kỷ lục vui buồn trái ngược.

  • Ngồi ngoài một chút đi, Ibra! Ngồi ngoài một chút đi, Ibra!

    Zlatan Ibrahimovic đã tịt ngòi 6 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh và điều đó đặt ra câu hỏi liệu phải chăng đã đến lúc Jose Mourinho làm mới hàng công của M.U, để ngôi sao người Thụy Điển nghỉ ngơi và thay thế bằng Marcus Rashford?

  • Thấy gì từ trận thắng của Liverpool trước Crystal Palace? Thấy gì từ trận thắng của Liverpool trước Crystal Palace?

    Dù gặp không ít khó khăn trước Crystal Palace, cuối cùng Liverpool vẫn giành chiến thắng 4-2 để giữ vững vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Qua thắng lợi của Liverpool, chúng ta có thể rút ra một số kết luận.

  • Real Madrid tiếp cận HLV Mauricio Pochettino Real Madrid tiếp cận HLV Mauricio Pochettino

    HLV Mauricio Pochettino của Tottenham đang trở thành mục tiêu số 1 của BLĐ Real Madrid cho vị trí thuyền trưởng đội bóng trong tương lai. Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Florentino Perez sẽ làm mọi cách đưa Pochettino về Bernabeu nếu HLV Zinedine Zidane không giúp đội bóng vô địch La Liga.

  • Chủ tịch LĐBĐ Armenia công khai chỉ trích Mourinho vì bỏ rơi Mkhitaryan Chủ tịch LĐBĐ Armenia công khai chỉ trích Mourinho vì bỏ rơi Mkhitaryan

    Ruben Hayrapetyan - chủ tịch LĐBĐ Armenia đã tỏ ra rất bất bình khi HLV Jose Mourinho của M.U không tin dùng Henrikh Mkhitaryan. Ngoài ra, Hayrapetyan cũng khuyên Mkhitaryan nên nghĩ đến tương lai của mình nhiều hơn nếu còn muốn được triệu tập vào ĐTQG.

  • Trợ lý M.U mỉa mai trọng tài vì đuổi Mourinho Trợ lý M.U mỉa mai trọng tài vì đuổi Mourinho

    Trợ lý Rui Faria phát biểu khá châm biếm khi khẳng định trọng tài Mark Clattenburg đã có một trận đấu tuyệt vời sau khi đuổi Jose Mourinho lên khán đài trong trận M.U hòa Burnley với tỷ số 0-0.

  • Ronaldo nối dài danh sách nạn nhân tại La Liga Ronaldo nối dài danh sách nạn nhân tại La Liga

    Cristiano Ronaldo đã đạt cột mốc mới trong sự nghiệp sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Alaves tại La Liga đêm qua.

  • Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền

    Thay vì tiếp tục cống hiến cho Milan, tiền đạo Olivier Giroud sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để khoác áo CLB Los Angeles khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

  • MU tức giận khi ngôi sao cho mượn bị Sevilla hắt hủi MU tức giận với cách Sevilla sử dụng sao trẻ Hannibal

    Theo báo chí Anh, MU được cho là vô cùng tức giận khi cầu thủ đang được cho mượn ở Sevilla là Hannibal Mejbri không được ra sân thường xuyên. 

  • Điểm mặt những “dự bị hạng sang” dưới triều đại HLV Troussier Những 'dự bị hạng sang' dưới triều đại HLV Troussier

    Khoảnh khắc Quang Hải tung cú đá vào thùng nước, hay cảnh anh ngồi trong cabin rơm rớm nước mắt sẽ còn ám ảnh với tiền vệ này và với chính người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Quang Hải không phải là người duy nhất mang trong mình nỗi buồn dưới triều đại của HLV Troussier.

  • Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết

    Những kỳ nghỉ ngắn cho loạt trận quốc tế của các ĐTQG mà chúng ta quen gọi là FIFA Days luôn là cơn ác mộng đối với các đội bóng. Đặc biệt, trong thời kỳ nước sôi lửa bỏng và mùa giải 2023/24 trôi về giai đoạn nước rút quyết định, thì những hậu quả để lại của nó – những chấn thương, chính là nỗi ám ảnh cho những ông lớn như Man City. Và, Pep Guardiola đang đứng ngồi không yên với hàng loạt chấn thương của các trụ cột sau FIFA Days.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x