Vardy sợ bản sao nổi hơn bản xịn

TRANG ANH
10:29 ngày 02-06-2016
Người đại diện của Jamie Vardy, ông John Morris vừa phải gửi thư cảnh báo bản sao của thân chủ mình là anh Lee Chapman ngưng ngay việc lợi dụng ngoại hình giống Vardy để kiếm chác. Chapman vốn dĩ chỉ là anh chàng đưa thư bình thường bất chợt nổi như cồn vì quá giống chân sút Leicester.
Vardy sợ bản sao nổi hơn bản xịn
Thế là, thay vì tiếp tục làm nghề đưa thư vốn chỉ mang lại mức lương còm cõi, Chapman tận dụng 6 tháng nghỉ việc để làm người đóng thế cho Vardy, tham dự các sự kiện mà chân sút của Leicester không muốn góp mặt. 

Ban đầu, Vardy tỏ ra thích thú vì phát hiện ra một anh chàng giống hệt mình. Trong lễ diễu hành khoe chức vô địch Premier League của Leicester, Vardy thậm chí còn mời Lee Chapman lên xe bus chụp ảnh cùng các đồng đội.

Tuy nhiên Lee Chapman không an phận làm kẻ đóng thế. Anh ngày càng tận dụng lợi thế về ngoại hình để lấn át cả bản xịn. Theo The Sun, tuần trước, Lee tự cho rằng mình là Vardy xịn, hồn nhiên chụp ảnh cùng CĐV trong một quán bar và tiếp cận với nhà sản xuất chương trình “Tìm kiếm tài năng trẻ” nước Anh để kiếm một chân góp mặt trong show truyền hình ăn khách này trên tư cách ngôi sao.

Cảm nhận rõ sự lấn lướt của bản sao, cô vợ mới cưới Rebekah Nicholson của Vardy đã chặn các tài khoản trên mạng xã hội của Lee và mới đây, chính Vardy cũng đã bắt đầu chặn Chapman. Không dừng lại ở đó, đại diện của Jamie Vardy, ông John Morris còn gửi thư cảnh cáo Chapman nếu tiếp tục lợi dụng hình ảnh của Vardy để kiếm tiền, phía Vardy sẽ nhờ tòa án can thiệp. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x