Bồ mới chuyên tâm nội trợ cho CR7

Hạnh Nguyễn
10:45 ngày 02-05-2017
Chân lý “Phía sau thành công của người đàn ông có bóng dáng người phụ nữ” không thể trượt đi đâu với trường hợp hiện tại của Cristiano Ronaldo. Bồ mới Georgina Rodriguez của CR7 giờ gạt hết mọi công việc khác để ở nhà chuyên lo bếp núc cho anh.
Bồ mới chuyên tâm nội trợ cho CR7
Bỏ thời trang, theo bếp núc

Trang tin Don Balon của Tây Ban Nha tiết lộ thời gian gần đây CR7 rất chịu khó ăn cơm nhà. Bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha cũng tự nhận: “Tôi cũng thích việc nấu nướng. Chỉ có điều tôi chẳng có thời gian cho việc bếp núc. Nên trước đây tôi hay ở lại ăn luôn trong nhà hàng của Real cho tiện hoặc đi ăn với bạn bè. Nhưng giờ thì khác rồi”.

Khác biệt trong nếp ăn của CR7 được tạo ra nhờ Georgina. Chủ nhân mới của trái tim CR7 này giờ tự tay nấu nướng cho anh mỗi ngày. Người yêu lo bếp núc cho người yêu thoạt nghe tưởng chẳng có gì to tát. Nhưng thực tế nhiệm vụ nội trợ của Georgina không hề đơn giản chút nào. Với một siêu cầu thủ như CR7, chuyện ăn ngon, ăn sạch thôi chưa đủ. Cái chính là phải ăn có khoa học.

Georgina tạm gác đam mê  thời trang để làm bà nội trợ
Georgina tạm gác đam mê thời trang để làm bà nội trợ

Georgina phải mày mò tìm hiểu món nào có lợi, món nào có hại cho việc thi đấu của CR7 để từ đó chế biến cho anh những món thích hợp nhất cũng như chia bữa hợp lý nhất. Được cái CR7 trước đây từng công khai chia sẻ chế độ dinh dưỡng của anh nên cũng tiện cho Georgina chăm sóc anh.

CR7 từng bật mí trên trang chuyên bán đồ mang thương hiệu của anh, cr7underwear.com: “Tôi kết hợp ăn những món giàu protein với nhiều rau, củ quả. Tôi rất mê cá, đặc biệt là các món cá Bồ Đào Nha. Với những món chứa nhiều đường thì cứ bịt mồm, bịt miệng cho lành. Để đảm bảo cơ thể luôn được nạp đủ năng lượng, tôi ăn làm nhiều bữa trong ngày chứ không để no dồn, đối góp. Tôi thường ăn 6 bữa mỗi ngày”.

Để chuyên tâm chăm lo từng miếng ăn cho CR7, Georgina phải hi sinh niềm đam mê thời trang của mình. Cô thích việc làm người mẫu và cũng thích công việc trong các cửa hiệu thời trang. Cũng nhờ làm trong lĩnh vực thời trang mà Georgina có duyên quen và yêu được CR7. Giờ thì Georgina chẳng đi làm mẫu, cũng không làm việc cho một hiệu thời trang nào nữa. Cô đeo tạp dề, làm bà nội trợ cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Lợi đủ đường

So với những bồ cũ của CR7, Georgina có vẻ vất vả nhất. Chưa thấy cô nào hi sinh mọi đam mê riêng, nhất là liên quan đến thời trang để chuyên tâm lo việc bếp núc cho CR7 như Georgina. Bù lại, bóng hồng người Tây Ban Nha này có được điều mà “những người tiền nhiệm” của cô không có: sự tán thành từ thân mẫu Dolores của CR7.


Chẳng phải vô cớ mà vừa cặp CR7 chưa được bao lâu, Georgina đã được bà Dolores gật đầu duyệt làm dâu tương lai. Dolores trước nay vẫn luôn muốn có một cô con dâu thuộc mẫu người phụ nữ của gia đình, thạo nữ công gia chánh. Siêu mẫu Irina Shayk từng có 5 năm yêu CR7 mà mãi không được bà tán thành cũng bởi chân dài người Nga này chỉ mải theo nghiệp người mẫu mà lơ là chuyện nội trợ.

Việc Georgina chú tâm lo việc bếp núc thay vì đi làm mẫu còn khỏi lo chuyện CR7 ghen tuông. Hồi tháng 2 năm nay, Georgina vừa mới khoe ảnh chụp cùng một anh bạn thân trên mạng Instagram, CR7 đã “phi” ngay vào “comment” nửa đùa nửa thật dằn mặt anh chàng này rồi.

Không quá nếu ví von rằng Georgina đã tìm được con đường ngắn nhất đi tới trái tim CR7: con đường… đi qua dạ dày. Và cứ nhìn thực tế giờ CR7 hay ăn cơm nhà hơn thì hẳn là BLĐ và BHL Real sẽ rất an lòng.

Georgina quen chịu thương chịu khó
Georgina chịu thương chịu khó thật chứ không có gì phải làm màu. Hồi sang xứ sương mù học tiếng Anh, cô rất chịu khó vừa học, vừa làm. Georgina hồi ấy không quản ngại chuyện đi giúp việc cho các gia đình bản địa để giải quyết những khó khăn về tài chính trong thời gian du học.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
WAG
  • Đến lượt bà Becks được phong tặng huân chương OBE Đến lượt bà Becks được phong tặng huân chương OBE

    Ông bà ta nói thế gian được cả vợ lẫn chồng hiếm lắm. Nhưng bất ngờ hiếm này lại vừa ghé thăm gia đình David Beckham, sau khi cô vợ của anh được phong tặng huân chương Hiệp sỹ đế chế (OBE). Bức ảnh bà Becks được Hoàng tử William gắn huân chương OBE lên ngực áo đang được cả gia đình Becks đăng lại trong niềm tự hào.

  • Một nửa của Messi và Suarez kết hợp kinh doanh Một nửa của Messi và Suarez kết hợp kinh doanh

    Trong khi Messi và Luis Suarez trở thành cặp bài trùng trên sân cỏ, thì một nửa của họ cũng sát cánh trên thương trường. Theo báo giới Tây Ban Nha, bạn gái của Messi là Antonella Roccuzzo và Sofia Baldi, vợ Suarez, chuẩn bị khai trương cửa hàng thời trang độc quyền của nhãn hiệu Sarkany tại Barcelona vào tháng 4 này.

  • Tuyển thủ Trung Quốc bị vợ làm đơn xin đuổi khỏi ĐTQG Tuyển thủ Trung Quốc bị vợ làm đơn xin đuổi khỏi ĐTQG

    Cầu thủ đa năng 28 tuổi Jiang Zhipeng vừa bị người vợ tố cáo là kẻ thiếu chung thủy khi sẵn sàng li dị bà xã đã cùng anh chịu chung hoạn nạn và chia ngọt sẻ bùi trong quá khứ.

  • Neymar "quẩy" hết mình cùng bạn gái Neymar "quẩy" hết mình cùng bạn gái

    Tiền đạo Neymar và cô bạn gái Bruna Marquezine đã ăn chơi thâu đêm suốt sáng sau khi Brazil trở thành đội đầu tiên giành vé dự VCK World Cup 2018.

  • Morata khả năng theo chân bạn gái đến London Morata khả năng theo chân bạn gái đến London

    Việc tiền đạo Alvaro Morata và cô bạn gái Alice Campello cùng đến xem 1 ngôi nhà ở thủ đô London và địa điểm lại gần Chelsea cho thấy, anh đã sẵn sàng cho 1 cuộc ra đi vào Hè 2017.

  • “Máy bay” của De Gea đòi “hạ cánh” ở Madrid “Máy bay” của De Gea đòi “hạ cánh” ở Madrid

    David de Gea hiện có sự nghiệp vững chắc ở Man United. Nhưng cô bạn gái Edurne Garcia lại ghét sự tĩnh lặng, nhàm chán của Manchester. Và có vẻ như thủ thành 26 tuổi này đã chiều lòng bạn gái trở về Tây Ban Nha sinh sống.

  • Messi không mời Pique & Shakira  dự lễ cưới Messi không mời Pique & Shakira dự lễ cưới

    Mối quan hệ của Lionel Messi và Gerard Pique có thể xấu đi sau khi anh không mời người đồng đội ở Barcelona dự đám cưới của mình với cô bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo.

  • Fan Ronaldo tẩy chay bạn gái thần tượng Fan Ronaldo tẩy chay bạn gái thần tượng

    Georgina Rodriguez đang gặp phải làn sóng tẩy chay từ chính các fan của bạn trai siêu sao Cristiano Ronaldo. Hôm thứ Sáu vừa qua, một nhóm fan CR7 ở Bồ Đào Nha đã lập ra một tài khoản trên Instagram chuyên để… nói xấu Georgina.

  • Vợ xinh an ủi, sao Sevilla hết hờn sau trận thua Leicester Vợ xinh an ủi, sao Sevilla hết hờn sau trận thua Leicester

    Sidonie Biemont, cô vợ nóng bóng của trung vệ Adil Rami (Sevilla) đã lên tiếng an ủi đức lang quân sau khi anh cùng Sevilla bị Leicester loại khỏi sân chơi Champions League.

  • Bồ mới của CR7 từng làm như… ô sin Bồ mới của CR7 từng làm như… ô sin

    Ngày Quốc tế Phụ nữ này, cô bồ mới Georgina Rodriguez của Cristiano Ronaldo càng khiến một nửa thế giới ghen tị với “số hưởng” của cô. Ai mà ngờ trước khi “một bước lên tiên” nhờ chiếm được trái tim CR7, Georgina từng phải đi làm giúp việc ở Anh.

  • Napoli sẽ có tiệc... sex nếu thắng ngược Real Napoli sẽ có tiệc... sex nếu thắng ngược Real

    Nếu các cầu thủ Napoli có thể chiến thắng Real và giành quyền đi tiếp tại Champions League, họ sẽ nhận một món quà... đặc biệt từ diễn viên, người mẫu gợi cảm Paola Saulino.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x