Draxler có thể đến đâu nếu rời PSG?

Quang Hoà Quang Hoà
19:02 ngày 18-08-2017
Với việc PSG vừa mua được Neymar với giá kỷ lục, tiền vệ Julian Draxler được đánh giá là không còn chỗ đứng trong đội hình của HLV Unai Emery, dù anh mới chuyển đến Parc des Princes cách đây không lâu. Nếu chia tay PSG, Draxler có thể tới bến đỗ mới nào?
Draxler có thể đến đâu nếu rời PSG?

Điểm đến trong mơ: Barcelona

Sau khi bán Neymar cho PSG với giá kỷ lục, Barca đang rất cần một một cầu thủ chạy cánh trái đẳng cấp. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng xử lý bóng bằng cả 2 chân điêu luyện, Draxler xứng đáng là sự thay thế lý tưởng cho Neymar. Theo tờ Bild, đại diện của Draxler đã có những cuộc tiếp xúc với Barca, trong khi PSG cũng đánh tiếng muốn nhượng cầu thủ người Đức này cho gã khổng lồ xứ Catalan. 

Điểm đến thực tế: Arsenal

HLV Arsene Wenger từ lâu đã không giấu giếm mong muốn mang Draxler về Arsenal. Ngay từ năm 2013, Draxler mới 19 tuổi đã lọt vào "mắt xanh" của chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, rút cục khi ấy sức hút của Draxler chưa đủ lớn để giúp anh kiếm được tấm vé thông hành sang Arsenal. 

Giờ thì tình thế đã khác. Trước nguy cơ để mất ngôi sao tấn công Alexis Sanchez (cầu thủ đang được Man City và Bayern Munich theo đuổi này chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2018 hoặc có thể là sự trao đổi giữa 2 CLB), HLV Wenger có thể sẽ xem xét khả năng chiêu mộ Draxler một cách nghiêm túc hơn. Vốn là cầu thủ rất đa năng, Draxler hứa hẹn sẽ dễ dàng hòa nhập với các đồng đội mới ở Arsenal, bất kể HLV Wenger sử dụng sơ đồ 3-4-2-1 hay 4-2-3-1.

Điểm đến bất thường: Liverpool

Coutinho được cho là sắp rời Liverpool sang Barca
Coutinho được cho là sắp rời Liverpool sang Barca

Giống như Wenger, HLV Klopp của Liverpool cũng ngưỡng mộ Draxler từ lâu. Trước khi chuyển đến PSG, Draxler từng được Liverpool quan tâm một cách đặc biệt. Vấn đề với Liverpool vào lúc này là họ chỉ định mua Draxler nếu không thể giữ chân Coutinho trước sự chèo kéo của Barca. 

Bên cạnh đó, phong cách của Draxler cũng không tương đồng với Coutinho, nghĩa là anh không phải sự thay thế hoàn hảo nếu cầu thủ người Brazil thay đổi CLB. Với sự xuất hiện của tân binh Mohamed Salah, Couinho bây giờ chủ yếu bó vào trung lộ làm nhiệm vụ làm bóng. Trong trường hợp Draxler gia nhập Liverpool, có thể HLV Klopp sẽ thay đổi sơ đồ chiến thuật từ 4-3-3 sang thành 4-2-3-1. Với giải pháp này, Draxler sẽ đá ở vị trí số 10 sau Firmino và Liverpool cần đến 2 tiền vệ làm nhiệm vụ đánh chặn từ xa.

Điểm đến phù hợp: Man United

Suốt cả mùa Hè năm nay HLV Mourinho đã cố gắng mang về cho M.U một cầu thủ chạy cánh. Ivan Perisic chính là một trong những mục tiêu hàng đầu. Sở hữu thể hình tốt, lối chơi nhiệt tình và xử lý bóng bằng 2 chân điêu luyện, Perisic mang đến cho HLV Mourinho sự lựa chọn mới mẻ và đầy tiềm năng.

Draxler cũng có phong cách tương tự như Perisic và sở hữu nét riêng so với những Anthony Martial, Henrikh Mkhitaryan hay Jesse Lingard ở M.U. Tới Old Trafford, Draxler được kỳ vọng sẽ mang đến cho Quỷ đỏ chính xác những thứ mà họ đang cần.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Monaco lật kèo PSG vụ Fabinho Monaco lật kèo PSG vụ Fabinho

    Đã sẵn sàng chi 60 triệu euro để chiêu mộ Fabinho theo đúng đòi hỏi của Monaco, nhưng rút cuộc PSG lại không thể có được tiền vệ người Brazil vì đội bóng Công quốc lật kèo.

  • Nhận định bóng đá Monaco vs Metz, 01h45 ngày 19/8: Khẳng định cái uy Nhận định bóng đá Monaco vs Metz, 01h45 ngày 19/8: Khẳng định cái uy

    Metz là một đối thủ yếu. Bởi vậy, Monaco sẽ phải tận dụng thành công những trận đấu như thế để giành điểm tối đa. Có 3 điểm trước Metz, Monaco sẽ khẳng định được sức mạnh trước các ứng viên vô địch khác.

  • Monaco tiếp tục loại Mbappe, mở đường cho PSG Monaco tiếp tục loại Mbappe, mở đường cho PSG

    Chân sút trẻ Kylian Mbappe đã bị loại khỏi đội hình Monaco cho chuyến làm khách trên sân của Metz tại vòng 3 Ligue 1, sau khi không ra sân ở vòng đấu trước.

  • Trọng tài Antony Gautier: “Neymar thực sự là một cầu thủ lớn” Trọng tài Antony Gautier: “Neymar thực sự là một cầu thủ lớn”

    Antony Gautier vừa có “vinh dự” trở thành trọng tài Pháp đầu tiên điều khiển trận đấu có Neymar ở Ligue 1 (trận Guingamp - PSG, vòng 2). Gautier chia sẻ trên La Voix du Nord về trận đấu đặc biệt này.

  • Neymar - Cavani, sự kết hợp đầy hứa hẹn Neymar - Cavani, sự kết hợp đầy hứa hẹn

    Ngay trong lần đầu tiên chơi cùng nhau ở chuyến làm khách tại Guingamp thuộc khuôn khổ vòng 2 Ligue 1 mùa này, sự kết hợp giữa Neymar và Edinson Cavani trên hàng công PSG đã có nhiều hứa hẹn và đáng được chờ đợi.

  • Người Brazil nghĩ gì về việc Neymar sang PSG? Người Brazil nghĩ gì về việc Neymar sang PSG?

    Neymar chuyển từ Barcelona sang PSG với mức giá kỷ lục nên dĩ nhiên thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên toàn thế giới. Ở quê nhà Brazil của Neymar, đó càng là chủ đề nóng hổi. Vậy người Brazil nghĩ gì về việc Neymar sang PSG?

  • Lille dùng tới 2 "thủ môn đóng thế" ở trận thua Strasbourg Lille dùng tới 2 "thủ môn đóng thế" ở trận thua Strasbourg

    Lille đã phải dùng tới 2 cầu thủ đóng thế làm thủ môn vì hết quyền thay người trong trận thua tan nát 0-3 trước tân binh Strasbourg tại Ligue 1.

  • Neymar hân hoan với trận ra mắt thành công Neymar hân hoan với trận ra mắt thành công

    Tiền đạo Neymar cảm thấy vô cùng phấn khích sau khi tỏa sáng rực rỡ ở trận ra mắt PSG đêm qua.

  • Dấu ấn của hai Garcia ở Ligue 1 Dấu ấn của hai Garcia ở Ligue 1

    Ligue 1 mùa giải này hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhờ sự xuất hiện của một loạt HLV nước ngoài danh tiếng. Mới chỉ sau 2 vòng đấu, nhiều chiến lược gia đã ghi dấu ấn, và có lẽ đậm nét nhất chính là hai HLV mang họ Garcia. Một là Rudi Garcia người Pháp đang dẫn dắt Marseille, hai là Oscar Garcia người Tây Ban Nha đang cầm quân tại St.Etienne.

  • PSG đại thắng, Neymar ghi bàn và kiến tạo ngày ra mắt PSG đại thắng, Neymar ghi bàn và kiến tạo ngày ra mắt

    Bản hợp đồng trị giá 222 triệu euro Neymar đã có màn ra mắt ấn tượng khi in dấu giày đậm nét trong chiến thắng 3-0 của PSG trước chủ nhà Guingamp.

  • Paris chờ ma thuật của Neymar Paris chờ ma thuật của Neymar

    Sau vòng đầu tiên phải chứng kiến những đồng đội mới tại PSG từ khán đài, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, Neymar, cuối cùng cũng sẽ chơi trận ra mắt PSG. Guingamp sẽ là đối thủ đầu tiên tại Ligue 1 chống lại những ma thuật từ đôi chân của siêu sao người Brazil.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x