GIAO HỮU CÁC CLB - sân Louis II

Nhận định bóng đá Monaco vs Zenit, 22h00 ngày 19/7: Cơ hội của Monaco

LINH KHANG
08:45 ngày 19-07-2016
AS Monaco đang có sự chuẩn bị rất tốt cho mùa giải mới. Đội bóng từng giành vị trí thứ 3 Ligue 1 mùa giải trước đã dần hoàn thiện các phương án chiến thuật, cũng như định hình được lối chơi dựa trên sơ đồ 4-4-2 rất được HLV Leonardo Jardim ưa thích.
Trong khi đó, đối thủ của Monaco ở trận giao hữu diễn ra vào đêm nay là Zenit vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải khắc phục.

Zenit tuy đã có Axel Witsel, tiền vệ vừa trở lại từ EURO 2016 song lực lượng của họ lại gặp khó trên hàng công. Zenit chưa thể tìm ra một tiền đạo tốt để lấp vào chỗ trống mà chân sút người Brazil, Hulk để lại. Sự ra đi của Hulk đang khiến cho HLV Mircea Lucescu đau đầu và đây có thể là điểm yếu có thể khiến Zenit trả giá trong cuộc đụng độ với Monaco.

Monaco hiện có phong độ rất tốt khi bất bại ở 4 trận gần nhất. Lối chơi của Monaco cũng bài bản và sắc sảo hơn so với Zenit. Và đừng quên rằng do sau đây 5 ngày, Zenit sẽ bước vào mùa giải mới với trận gặp CSKA Moscow tại Siêu Cúp Nga nên có thể họ sẽ không căng sức để đá ở một trận đấu giao hữu. Thay vào đó, có thể Zenit sẽ chủ động phòng ngự và chờ cơ hội phản công nhằm tránh để cầu thủ dính chấn thương. Nếu vậy, đây là cơ hội để Monaco tấn công và ghi bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Monaco: Badiashile; Tisserand, Raggi, Mendy, Sidibe; Bakayoko, Fabinho, Dirar, Lemar; Germain, Falcao.
Zenit: Kerzhakov; Neto, Garay, Lombaerts, Criscito; Mogilevets, Mauricio, Witsel, Garcia; Dzyuba, Kokorin.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: 4 trận giao hữu gần đây của Monaco xuất hiện cả thảy 20 lần lưới rung, trung bình lên tới 5 bàn thắng/trận. Cả 4 trận vừa qua của Zenit cũng đều có 3 bàn trở lên, tin kịch bản này sẽ lặp lại. 

DỰ ĐOÁN: 3-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 4 bí mật thú vị về Ben Arfa 4 bí mật thú vị về Ben Arfa

    Zlatan Ibrahimovic - một tính cách ngông cuồng - vừa chia tay PSG, một cá tính có một không hai khác Hatem Ben Arfa lại đến sân Parc des Princes. Chúng ta hãy tìm hiểu vài bí mật về ngôi sao mới Ben Arfa tại PSG.

  • Meunier từng tính bỏ bóng đá Meunier từng tính bỏ bóng đá

    Meunier là một tài năng được HLV Marc Wilmots của ĐT Bỉ phát hiện và nuôi dưỡng. Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên thời còn khoác áo Club Brugge, Meunier được đào tạo để trở thành một... tiền đạo cánh.

  • Dấu hỏi cho tham vọng của Lyon Dấu hỏi cho tham vọng của Lyon

    Mấy mùa gần đây, chính sách chuyển nhượng của Lyon vẫn trung thành theo lối mua rẻ bán đắt và tranh thủ đi mượn cầu thủ. Tuy nhiên họ vẫn duy trì được vị thế của một trong những đội bóng hiếm hoi có thể cạnh tranh ngôi vô địch Ligue 1 với PSG. Bằng chứng là hai mùa gần nhất, Lyon đều giành ngôi á quân.

  • PSG sẵn sàng chi đậm để có Lewandowski PSG sẵn sàng chi đậm để có Lewandowski

    HLV Unai Emery muốn có Robert Lewandowski trong đội hình PSG ở mùa giải mới. Song, Bayern chẳng dễ dàng giải phóng chân sút người Ba Lan. Và tất nhiên, PSG sẽ không chịu từ bỏ theo thói quen: Thứ gì không mua được bằng tiền, thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền!

  • Vì sao PSG bổ nhiệm Kluivert làm giám đốc bóng đá? Vì sao PSG bổ nhiệm Kluivert làm giám đốc bóng đá?

    PSG vừa gây sửng sốt khi bổ nhiệm Patrick Kluivert vào vị trí Giám đốc bóng đá. Tại sao lại là cựu tiền đạo Barcelona, một người có rất ít kinh nghiệm lãnh đạo và chức danh này là một thử thách hoàn toàn mới?

  • Kluivert được bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá của PSG Kluivert được bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá của PSG

    Cựu tiền đạo ĐT Hà Lan và Barca, Patrick Kluivert đã được PSG bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá của CLB.

  • Monaco trước mùa giải mới: Falcao đang trở lại Monaco trước mùa giải mới: Falcao đang trở lại

    Monaco đang có sự chuẩn bị cho mùa giải mới rất ấn tượng. Sau khi quyết định giữ chân các ngôi sao, đội bóng Công quốc cũng triệu hồi tiền đạo Radamel Falcao trở lại và anh đã tỏa sáng trong loạt trận giao hữu gần đây.

  • Phương pháp Emery, chìa khóa thành công của PSG Phương pháp Emery, chìa khóa thành công của PSG

    Vị tân HLV của PSG đã có trong tay 3 chức vô địch Europa League liên tiếp cùng Sevilla. Thành công ấn tượng đó xuất phát từ lối làm việc khoa học, những đòi hỏi rất cao và kỹ năng khích lệ cầu thủ của Emery. Hãy cùng tìm hiểu ba nguyên tắc bất di bất dịch trong phương pháp huấn luyện của vị HLV 44 tuổi này.

  • Emery quyết biến PSG thành phiên bản của Sevilla Emery quyết biến PSG thành phiên bản của Sevilla

    Kéo Krychowiak về PSG nằm trong kế hoạch vĩ mô của Unai Emery. Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ từ bỏ sơ đồ 4-3-3 dưới thời Laurent Blanc để “gò” PSG vào sơ đồ ưa thích của ông như tại Sevilla là 4-2-3-1. Và Krychowiak là hạt nhân đảm bảo cho sự vững chắc của sơ đồ này tại đội bóng TBN cũng như PSG sắp tới.

  • Vì sao Krychowiak sẽ thành công ở PSG? Vì sao Krychowiak sẽ thành công ở PSG?

    Môi trường quen thuộc tại Ligue 1, sự tin tưởng của HLV Unai Emery và khả năng chơi bóng đã được thừa nhận là những yếu tố sẽ giúp tân binh Grzegorz Krychowiak thành công tại Công viên các Hoàng tử.

  • Những ngày đầu của HLV Emery tại PSG: Cứng rắn & nhiều hy vọng Những ngày đầu của HLV Emery tại PSG: Cứng rắn & nhiều hy vọng

    Unai Emery đã bắt đầu cuộc sống tại PSG, dưới ánh nắng rực rỡ ở khu huấn luyện Schladming trên đất Áo. Chỉ trong thời gian ngắn, ông đã cung cấp nhiều dấu hiệu về một tương lai nhiều hy vọng cho PSG.

  • VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Torino vs Milan Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất. Ghi bàn Torino: Zapata (26'), llic (40'), Rodriguez (46') Milan: Bennacer (pen 55')

  • Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới

    Thất bại 2-4 của Bayern trước Hoffenheim ở vòng cuối Bundesliga 2023/24 đã gây ra ảnh hưởng lớn mùa tới, khiến Harry Kane lại lỡ một cơ hội đoạt danh hiệu.

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5 Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Kết quả Torino vs Milan: Milan thảm bại trên sân khách Milan thảm bại trên sân khách

    Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x