Truyền thông Catalan khẳng định Neymar đã 95% tới PSG

Việt Hà
06:21 ngày 22-07-2017
Đó là thông tin chấn động phát đi từ kênh Radio Catalunya. Đài phát thanh thân Barcelona này khẳng định PSG đang tiến rất gần đến siêu sao người Brazil.
Truyền thông Catalan khẳng định Neymar đã 95% tới PSG
Những thông tin chuyển nhượng quanh vụ Neymar đang khá hỗn loạn. Trong khi phía Barca ra sức phủ nhận, phía PSG im ắng thì các nguồn tin rò rỉ đã “kéo” Neymar về Công viên các hoàng tử. Kênh Radio Catalunya cho biết vụ Neymar về PSG “đã xong đến 95%”. Thậm chí, Barca đã khoanh vùng ba cái tên Ousmane Dembele, Paulo Dybala và Philippe Coutinho nhằm thay thế ngôi sao Brazil.

Cũng theo Radio Catalunya, cha Neymar đã đạt thỏa thuận với nhà cựu vô địch Ligue 1. Theo đó Neymar sẽ lĩnh mức lương kỷ lục thế giới 40 triệu euro/năm tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ngoài ra sau khi ký hợp đồng với PSG, Neymar sẽ có khoản lót tay cao hơn nhiều con số 40 triệu euro từng nhận từ Barca khi gia hạn hợp đồng vào tháng 10 năm ngoái.

Sang PSG, Neymar sẽ hưởng lương 40 triệu euro/năm
Sang PSG, Neymar sẽ hưởng lương 40 triệu euro/năm

“Neymar tới PSG. Đó là thương vụ ngày càng sát thực tế. Quá trình đàm phán đang tiến triển thuận lợi”, thêm một lời khẳng định từ kênh phát thanh RAC1 vốn rất uy tín ở xứ Catalan. RAC1 còn cho biết “tới thời điểm này Barca đã ý thức được rất rõ nguy cơ mất Neymar”. Còn theo ESPN, cha Neymar tiết lộ phía Barca đã trao quyền quyết định cho cầu thủ 25 tuổi về việc anh muốn chơi ở đâu mùa tới.

Về phía PSG, kế hoạch thâu tóm Neymar được lên rất kỹ càng. GĐTT Antero Henrique chủ trì những cuộc làm việc với cha Neymar. Trong khi đó, cựu hậu vệ Maxwell, nay là trợ lý GĐTT, chịu trách nhiệm làm công tác tinh thần cho các cầu thủ PSG để tạo ra bầu không khí chào đón Neymar nồng nhiệt và thoải mái nhất.

Đánh giá về vụ chuyển nhượng “bom tấn” này, cựu GĐTT Liverpool, Damien Comolli không tin rằng PSG dám chi 222 triệu euro giải phóng hợp đồng Neymar. “Đó là một con số khổng lồ. PSG sẽ vi phạm luật công bằng tài chính. Cách duy nhất là họ bán Verratti, nhưng rõ ràng anh ta không ra đi”, Comolli phân tích trên Le Parisien.

Neymar đã tạm biệt các đồng đội ở Barca
Tờ báo uy tín của Pháp, Le Parisen khẳng định, Neymar đã chào tạm biệt một số đồng đội thân thiết ở Barcelona và nói rằng, anh sẽ gia nhập PSG. Neymar cũng nói với họ rằng, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với PSG, hưởng mức lương… 662.000 bảng/tuần (trước thuế).
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Emery muốn PSG phải có một siêu sao top 5 thế giới Emery muốn PSG phải có một siêu sao top 5 thế giới

    HLV Unai Emery của PSG vừa có cuộc trả lời phỏng vấn tờ L’Equipe trước thềm mùa giải mới. Ông nói về chiến lược chuyển nhượng của PSG là phải chiêu mộ một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới. Emery cũng khẳng định rằng Mbappe, Sanchez và tất nhiên cả Neymar, là những mục tiêu hàng đầu của PSG…

  • “Đại bàng nhỏ” Seri & giấc mộng Barca “Đại bàng nhỏ” Seri & giấc mộng Barca

    Tiền vệ Jean-Michael Seri của Nice là một trong những phát hiện lớn nhất Ligue 1 mùa vừa qua. Vốn là fan ruột của Barcelona từ nhỏ, Seri được xem như một sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng xứ Catalan dưới thời tân HLV Ernesto Valverde. Tuy nhiên, nhiều khả năng Nice sẽ may mắn giữ chân thành công viên ngọc Bờ Biển Ngà này.

  • Verratti thay đại diện, hợp tác với "siêu cò" Raiola Verratti thay đại diện, hợp tác với "siêu cò" Raiola

    Tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint-Germain vừa tiết lộ, anh đã chấm dứt hợp đồng với người đại diện Donato Di Campli để chuyển sang hợp tác với "siêu cò" Mina Raiola.

  • 5 lý do có thể giúp PSG nẫng Neymar từ Barca 5 lý do có thể giúp PSG nẫng Neymar từ Barca

    Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG sẵn sàng chi 222 triệu euro để đưa Neymar về sân Công viên các Hoàng tử. Dưới đây là 5 lý do có thể khiến ngôi sao Brazil ngoảnh mặt với Barca và cân nhắc chuyện đầu quân cho gã trọc phú thành Paris.

  • Edison Cavani (PSG): “Ghi bàn luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với tôi" Edison Cavani (PSG): “Ghi bàn luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với tôi"

    Tiền đạo số một của PSG - Edinson Cavani vừa trả lời phỏng vấn trên FIFA.com. Qua đó, chân sút người Uruguay nói về mùa giải vừa qua, về những vấn đề của PSG và chính mình. Cavani thừa nhận mình không mạnh về kỹ thuật nhưng anh đang nỗ lực cải thiện điều đó trong tập luyện…

  • Lille sẽ là "hiện tượng" ở Ligue 1 mùa 2017/18 Lille sẽ là "hiện tượng" ở Ligue 1 mùa 2017/18

    Lille có thể chưa đủ tầm vô địch Ligue 1, nhưng họ đang là ông trùm chuyển nhượng Ligue 1 Hè này. 65 triệu euro đã được chi ra để phục vụ kế hoạch của tân HLV Marcelo Bielsa. Nếu nói về tiêu tiền, PSG cũng đang phải ngước nhìn đội bóng miền Bắc nước Pháp.

  • 10 gương mặt được chờ đợi ở Ligue 1 mùa giải mới 10 gương mặt được chờ đợi ở Ligue 1 mùa giải mới

    Sau những Anthony Martial, Kylian Mbappe, Tiemoue Bakayoko, Thomas Lemar, Presnel Kimpembe..., Ligue 1 2017/18 sẽ giới thiệu thêm những tài năng trẻ mới nào? Dưới đây là 10 gương mặt trẻ tài năng đáng chờ đợi của giải VĐQG Pháp mùa giải mới.

  • Marseille mua đứt sao trẻ của Tottenham Marseille mua đứt sao trẻ của Tottenham

    Marseille đã quyết định mua đứt tiền đạo trẻ Clinton Njie từ Tottenham với giá 7 triệu euro. Dù số tiền chuyển nhượng không cao, nhưng đây có thể xem là một thương vụ đầu tư rủi ro của đội bóng Pháp.

  • Top 5 cầu thủ đắt nhất Monaco từng bán Top 5 cầu thủ đắt nhất Monaco từng bán

    Chuyện “mua rẻ bán đắt”, hay đánh bóng các tên tuổi rồi bán với giá cắt cổ tưởng như là sở trường của các đội bóng Bồ Đào Nha như Benfica, Porto hay Sporting Lisbon. Nhưng nhìn lại những gì Monaco làm được, thì đội bóng Công quốc cũng chẳng kém người Bồ...

  • Tielemans sẽ giúp Monaco quên đi Bakayoko Tielemans sẽ giúp Monaco quên đi Bakayoko

    Monaco đã chuẩn bị từ rất sớm cho khoảng trống Tiemoue Bakayoko, người mới chuyển sang Chelsea. Gần hai tháng trước, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã chi 25 triệu euro mua về tiền vệ Youri Tielemans. Và trên thực tế, tài năng trẻ số một của bóng đá Bỉ đang chứng tỏ anh đủ khả năng thay thế Bakayoko.

  • Những cái nhất của cầu thủ Brazil ở PSG Những cái nhất của cầu thủ Brazil ở PSG

    Dani Alves là tên tuổi Brazil lớn nhất hạ cánh xuống PSG trong những năm gần đây, tiếp nối truyền thống sử dụng cầu thủ Brazil của PSG. Nhân đây, hãy nhìn lại những cầu thủ Brazil để lại nhiều dấu ấn nhất ở PSG.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x