Hậu vệ Italia đe dọa sẽ cho Morata u đầu

Quang Hoà Quang Hoà
11:49 ngày 26-06-2016
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Alvaro Morata của Tây Ban Nha đã nói đùa rằng, anh sẽ gặp nguy hiểm khi đối đầu với những đồng đội ở Juventus trong trận đấu với Italia ở vòng 1/8 EURO 2016.
Được hỏi về cuộc chạm trán sắp tới với các hậu vệ Giorgio Chiellini, Andrea Barzagli và Leonardo Bonucci của Italia (bộ 3 này đều thuộc biên chế Juventus), Morata chia sẻ trên Cuatro như sau: “Tôi đã nói chuyện với Giorgio, Andrea và Leonardo. Một trong số họ cảnh báo rằng tôi cần phải đội mũ bảo hiểm nếu không muốn gặp rắc rối”.

“Thực tế thì không phải vô cớ mà các hậu vệ Italia lại gặt hái được nhiều thành công ở Juventus trong vài năm trở lại đây. Phong cách của họ là nét đặc trưng của người Italia. Dù sao đi nữa thì Tây Ban Nha cũng không quá bận tâm tới đối thủ mà chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình”.

Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, Morata cũng trấn an các CĐV Tây Ban Nha bằng tuyên bố cả đội không hề suy sụp sau thất bại trước Croatia ở vòng bảng: “Nếu đặt máy qua phim trong khách sạn thì bạn có thể thấy bầu không khí trong đội đang rất tốt”.

“Thực tế thì Tây Ban Nha cố gắng không để lộ những bài tủ trên sân tập vì camera xuất hiện ở khắp nơi. EURO 2016 là một chặng đua dài. Việc Tây Ban Nha để thua Croatia không có gì đáng bàn, bởi thắng thua là chuyện thường ngày trong bóng đá. Cảm giác của tôi lúc này là rất tuyệt”, Morata kết luận.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x