Atletico ký hợp đồng 2 năm với Torres

DUY KHÁNH
09:52 ngày 17-05-2016
Theo cây bút Antonio Ruiz của tờ COPE tại Tây Ban Nha tiết lộ, Atletico và Torres đã đạt được thỏa thuận hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Atletico ký hợp đồng 2 năm với Torres
Từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015 cho đến nay, Fernando Torres khoác áo Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Bản hợp đồng này sẽ đáo hạn khi mùa giải này khép lại, cùng lúc đó, hợp đồng giữa Torres và Milan cũng kết thúc.

Và với việc Torres thi đấu thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa giải này, Atletico đã quyết định đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với chân sút kỳ cựu người Tây Ban Nha. Lẽ dĩ nhiên, El Nino không bao giờ từ chối một đề nghị từ đội bóng anh được xem là biểu tượng.

Ngoài Torres, Atletico đang tính chuyện gia hạn hợp đồng với lão tướng Tiago và tài năng trẻ sáng giá Saul Niguez. Trước đó, Torres đã thẳng thừng từ chối lời mời triệu đô từ Trung Quốc. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • La Liga 2015/16 được mùa ngôi sao La Liga 2015/16 được mùa ngôi sao

    La Liga vừa trải qua mùa giải hay nhất trong nhiều năm gần đây. Bên cạnh cuộc đua vô địch gay cấn đến vòng cuối và các siêu sao đều tỏa sáng rực rỡ, giải đấu còn trở thành bệ phóng đưa hàng loạt ngôi sao mới lên bầu trời bóng đá Tây Ban Nha.

  • Del Bosque đau đầu trước giờ công bố danh sách sơ bộ ĐT Tây Ban Nha dự EURO 2016 Del Bosque đau đầu trước giờ công bố danh sách sơ bộ ĐT Tây Ban Nha dự EURO 2016

    Ngày hôm nay, Del Bosque sẽ công bố danh sách sơ bộ tại ĐT Tây Ban Nha, với 30 cái tên dự kiến được triệu tập. Trong mọi trường hợp, đó đều không phải những quyết định dễ dàng của HLV 65 tuổi và phức tạp hơn nữa, ông sẽ không có đầy đủ những cầu thủ này cho đến đầu tháng 6.

  • Real, Barca & những lỗ thủng cần vá Real, Barca & những lỗ thủng cần vá

    Barca và Real giành được nhiều thành công song vẫn còn không ít vấn đề. Hai ông lớn này đều đã lộ ra những lỗ thủng, cần được đại tu bằng những bản hợp đồng chuyển nhượng.

  • Real dưới quyền Perez vô duyên với ngôi vương La Liga Real dưới quyền Perez vô duyên với ngôi vương La Liga

    Chi hàng trăm triệu vào TTCN nhưng kể từ khi tái suất cương vị chủ tịch Real từ 2009, Florentino Perez mới có thêm 1 chức vô địch La Liga, qua đó có tổng cộng 3 danh hiệu trong 13 mùa nắm quyền.

  • Đánh giá mùa bóng 2015/16 của Barca: Thành công một nửa Đánh giá mùa bóng 2015/16 của Barca: Thành công một nửa

    Với chức vô địch La Liga và có thể là cả Cúp Nhà vua, không thể đánh giá Barca đã thất bại. Tuy nhiên, việc bị loại ngay từ tứ kết Champions League, có thể nói rằng thầy trò Enrique chỉ thành công một nửa.

  • Báo thân Real loại Ronaldo khỏi ĐHTB La Liga 2015/16 Báo thân Real loại Ronaldo khỏi ĐHTB La Liga 2015/16

    Ấn phẩm AS phiên bản tiếng Anh gây bất ngờ khi chỉ chọn 1 cầu thủ Real vào đội hình tiêu biểu của La Liga 2015/16, đáng nói đó lại không phải là Ronaldo.

  • Messi: Ghi bàn ít hơn, ảnh hưởng nhiều hơn Messi: Ghi bàn ít hơn, ảnh hưởng nhiều hơn

    Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, Lionel Messi kết thúc La Liga mà không phải là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Barca. Nhưng không ai dám nói là anh đã sa sút. Bởi vì bây giờ Barca cần Messi ở một vai trò khác còn quan trọng hơn cả ghi bàn.

  • MSN, cây đinh ba thần thánh của Barca MSN, cây đinh ba thần thánh của Barca

    Trong “Thần thoại Hy Lạp”, thần biển Poseidon sở hữu một cây đinh ba vô cùng lợi hại, có thể bắn ra những luồng sét khủng khiếp để thiêu rụi mọi đối thủ. Barca cũng đang có một cây đinh ba thần kỳ như thế để chiến thắng các đối thủ, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga và nó được mang tên là M-S-N.

  • Zidane đã vô địch một 'giải đấu' khác mang tên Real Zidane đã vô địch một 'giải đấu' khác mang tên Real

    Có thể khẳng định như thế về HLV Zinedine Zidane nếu nhìn vào những gì ông đã làm kể từ khi lên thay Rafa Benitez dẫn dắt Real Madrid, dẫu nhà cầm quân người Pháp không thể giúp Los Blancos trở thành nhà vô địch La Liga mùa này.

  • 5 lý do giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch La Liga 5 lý do giúp Barca bảo vệ thành công chức vô địch La Liga

    Sự bùng nổ của Suarez, bớt phụ thuộc vào Messi, tâm lý vững vàng... là những điểm nhấn trong hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga của Barca ở mùa giải năm nay.

  • Iniesta và cuộc cách mạng của Lucho ở Barca Iniesta và cuộc cách mạng của Lucho ở Barca

    Khi lần đầu tiên dắt Andres Iniesta vào giới thiệu cho các thành viên đội 1 Barcelona cách đây hơn 10 năm, có lẽ Luis Enrique không bao giờ ngờ được có ngày tiền vệ này sẽ cùng làm việc với ông trong một vai trò hoàn toàn khác.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x