Đại thắng bằng đội hình B, Atletico tổng duyệt hoàn hảo trước màn tái đấu Leicester

Trần Hòa
06:19 ngày 17-04-2017
Rạng sáng qua, dù Atletico để hàng loạt trụ cột nghỉ ngơi song họ vẫn dễ dàng hạ gục Osasuna 3-0. Đây là màn tổng duyệt hoàn hảo của thầy trò HLV Diego Simeone trước cuộc tái đấu với Leicester City ở lượt về tứ kết Champions League giữa tuần này.

Không Griezmann, đã có Carrasco

Atletico chỉ thắng Leicester 1-0 ở lượt đi tại Vicente Calderon giữa tuần trước. Chính vì vậy, họ cần có sự chuẩn bị chu đáo cho cuộc chiến tại nước Anh vào rạng sáng thứ Tư tới. Và chiến thắng trong cuộc tiếp đón Osasuna là sự chuẩn bị không thể tuyệt vời hơn.

Atletico không chỉ thắng dễ 3-0 mà còn cho nghỉ ngơi hàng loạt trụ cột. Ngoài việc Koke bị treo giò, Kevin Gameiro và Sime Vrsaljko vẫn cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục chấn thương, HLV Simeone còn cho cả Savic, Gabi, Saul lẫn Griezmann nghỉ ngơi. Trong số này, chỉ Savic vào sân từ ghế dự bị.

VIDEO: Atletico Madrid 3-0 Osasuna

Sự hoàn hảo của Atletico ở chiến thắng này còn bởi những cầu thủ được kỳ vọng đều chơi rất ấn tượng. Người hùng của Atletico rạng sáng qua chính là Yannick Carrasco, với cú đúp bàn thắng đẹp mắt. Đầu tiên là một cú sút xa rất uy lực và hiểm hóc. Tiếp theo, ngôi sao người Bỉ cũng có pha thoát xuống rất tinh tế, rồi tung cú vô-lê ở cự ly gần làm cháy lưới Osasuna. 

Việc Carrasco tỏa sáng là một trong những điều mong đợi lớn nhất của Atletico. Trong giai đoạn khốc liệt hiện tại của mùa giải, Rojiblancos rất cần sự bùng nổ của ngôi sao giàu tốc độ và sức mạnh này để phụ giúp Griezmann trên hàng công.


Hàng loạt thương binh trở lại thi đấu

Không chỉ Carrasco, một trụ cột hàng đầu khác ra sân trận này cũng chơi chói sáng. Đó là hậu vệ Filipe Luis. Ngôi sao người Brazil chuyền bóng cho Carrasco mở tỷ số trận đấu, đồng thời còn là tác giả bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Atletico với cú cứa bóng bằng chân phải không thuận, song rất kỹ thuật và đưa bóng cuộn vào góc xa khung thành. Ngoài ra, đây cũng là trận đấu mà siêu dự bị Angel Correa đã chơi rất hay khi được đá chính. Bên cạnh pha mồi bóng cho Filipe ghi bàn thắng nói trên, anh còn chơi rất xông xáo và hiệu quả trên hàng công.

Chưa hết, đây còn là trận đấu Atletico đã đón sự trở lại của các thương binh. Đầu tiên phải kể tới Nico Gaitan. Anh chơi rất hay ở trận này, đồng thời còn kiến tạo nên bàn thắng thứ 2 trận đấu. Sự trở lại của ngôi sao năng nổ và kỹ thuật người Argentina là rất cần thiết với Atletico. Tiếp đến, chiến thắng trước Osasuna thậm chí còn đánh dấu sự trở lại của hai bệnh binh gần như nằm viện suốt từ đầu mùa là Alessio Cerci và Tiago khi cả hai đều vào sân thay người ở hiệp 2.

Với Atletico lúc này, không gì tuyệt vời hơn khi những Koke, Gabi và Griezmann được xả hơi ; còn Carrasco, Filipe,  Gaitan, Correa và Torres tỏa sáng, cùng với việc lực lượng được quy tụ gần như đầy đủ. Thầy trò HLV Simeone chắc chắn đang rất háo hức hướng tới trận tái đấu Leicester để có mùa thứ 4 liên tiếp lọt vào bán kết Champions League.

Griezmann lần đầu được nghỉ sau gần 3 tháng

Griezmann vừa mới lần đầu không phải thi đấu cho Atletico trong suốt gần 3 tháng qua. Trước trận thắng Osasuna, anh đã chơi 17 trận liên tiếp không nghỉ trên mọi đấu trường, kể từ sau trận hòa Eibar 2-2 tại lượt về tứ kết Cúp Nhà Vua vào ngày 25/1. Nếu tính riêng tại La Liga, Griezmann còn đều đá chính từ sau trận khai mạc (bị treo giò) cho tới trước trận thắng Osasuna vừa rồi.


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Nhận định bóng đá Alaves vs Villarreal, 01h45 ngày 18/4: Tàu ngầm vàng thẳng tiến Nhận định bóng đá Alaves vs Villarreal, 01h45 ngày 18/4: Tàu ngầm vàng thẳng tiến

    Sau 2 cú sảy chân liên tiếp khi để thua Eibar 2-3 và Las Palmas 0-1, Villarreal đã gượng dậy và vùng lên thời gian qua. Họ vừa có 2 chiến thắng liên tiếp khi đánh bại lần lượt 2 đội bóng khó chịu là Betis 1-0 và Bilbao 3-1. Với những gì đã thể hiện ở 2 trận thắng này, Tàu ngầm vàng cho thấy họ đã lấy lại được sức mạnh ấn tượng trước đó.

  • Messi: Hãy đợi đấy, Juventus! Messi: Hãy đợi đấy, Juventus!

    So với trận chiến với PSG, trận chiến với Juventus sẽ khó khăn hơn gấp bội. Và bây giờ, niềm hy vọng gần như duy nhất dành cho Barcelona nằm ở cơn thịnh nộ của Lionel Messi.

  • Atletico vẫn bị chấm 11m ám quẻ ở La Liga Atletico vẫn bị chấm 11m ám quẻ ở La Liga

    Ở trận Atletico Madrid đè bẹp Osasuna 3 bàn không gỡ vào đêm qua, đội bóng của HLV Diego Simeone lại thể hiện khả năng đá phạt đền dở tệ khi cả Yannick Carrasco và Filipe Luis đều không thắng được thủ môn đối phương từ cự ly 11m.

  • Real thắng kiểu "chân mệnh thiên tử" của Zidane Real thắng kiểu "chân mệnh thiên tử" của Zidane

    Real Madrid một lần nữa thoát hiểm ngoạn mục. Lần này là trên sân El Molinon của Sporting Gijon. Và tất cả lại phải đặt ra câu hỏi, Zidane giỏi? May? Hay cả hai?

  • Nhận định bóng đá Granada vs Celta Vigo, 01h45 ngày 17/4: Khách lấn chủ Nhận định bóng đá Granada vs Celta Vigo, 01h45 ngày 17/4: Khách lấn chủ

    Granada sở hữu rất nhiều những cái nhì không mong muốn ở La Liga. Họ đang xếp thứ 2 từ dưới lên tại BXH. Họ sở hữu hàng công tệ thứ 2 của giải khi mới ghi được 27 bàn và có hàng thủ kém hiệu quả thứ 2 với 65 bàn thua qua 31 vòng đấu. Hiện Granada đang trải qua mạch 6 loạt trận liên tiếp không thắng.

  • Isco - kỳ quan của Real Madrid Isco - kỳ quan của Real Madrid

    Phút 72, hậu vệ bên phía Gijon phá bóng bổng lên thẳng khu vực giữa sân. Isco xuất hiện ở điểm rơi trái bóng cùng với 2 cầu thủ đối phương. Nếu Isco không tranh chấp thành công, Real sẽ đối mặt với một đường phản công nguy hiểm.

  • Cựu danh thủ Tony Adams ra mắt Granada trên tư cách HLV trưởng: Dị nhân người Anh Cựu danh thủ Tony Adams ra mắt Granada trên tư cách HLV trưởng: Dị nhân người Anh

    Giữa lúc cuộc đua về đích ở La Liga đang khốc liệt, người ta vẫn phải để tâm đến việc Granada vừa có HLV mới: Tony Adams. Nguyên cớ gì mà chàng thủ quân kiêm ma men một thời của Arsenal đã từ chối đội bóng cũ để sang Tây Ban Nha cùng lặn ngụp với đội bóng ở đáy BXH?

  • Messi là cầu thủ kiếm nhiều điểm nhất La Liga Messi là cầu thủ kiếm nhiều điểm nhất La Liga

    Với cú đúp bàn thắng vào lưới Sociedad đêm qua, siêu sao Lionel Messi đã cho thấy tầm quan trọng của anh, khi trở thành cầu thủ kiểm được số điểm cho đội chủ quản nhiều nhất La Liga.

  • Nhận định bóng đá Valencia vs Sevilla, 21h15 ngày 16/4: Kẻ đi lên đâm người đi xuống Nhận định bóng đá Valencia vs Sevilla, 21h15 ngày 16/4: Kẻ đi lên đâm người đi xuống

    Nếu xét từ vị trí trên bảng xếp hạng, Valencia hoàn toàn không “đủ tuổi” đứng cạnh Sevilla. Một đội đang trong nhóm có vé dự Champions League, đội kia đang ngụp lặn ở nửa cuối của BXH, với khoảng cách điểm giữa hai đội lên tới 22! Nhưng gió đang đổi chiều.

  • Barcelona 3-2 Sociedad: Messi còn phép, Barca còn thắng Barcelona 3-2 Sociedad: Messi còn phép, Barca còn thắng

    Sociedad đã thật sự khiến Barcelona phải trải qua một ngày thi đấu vã mồ hôi hột. Nhưng may cho Barca, phép thuật của Lionel Messi vẫn còn đủ mạnh để khuất phục vị khách đến từ xứ Basque.

  • Isco rực sáng, Real ngược dòng nghẹt thở trước Gijon Isco rực sáng, Real ngược dòng nghẹt thở trước Gijon

    Nhờ màn trình diễn chói sáng của Isco, Real Madrid đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Sporting Gijon, với 2 lần bị dẫn trước.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x