La Liga 2016/17 - vòng 2, sân Santiago Bernabeu

Nhận định bóng đá Real vs Celta Vigo, 01h15 ngày 28/8: Khó cản nổi Kền kền

Trần Hòa
05:53 ngày 27-08-2016
Với ưu thế sân nhà cùng đội hình rất chất lượng và giàu sức sống, Real sẽ không khó để đánh bại một Celta Vigo đang suy yếu. Một chiến thắng nhàn nhã đang ở trước mắt bầy Kền kền.
Real Madrid đã gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Sociedad ở vòng khai màn La Liga. Bên cạnh tỷ số đậm đà, Real còn cho thấy họ là một tập thể vừa ở đẳng cấp rất cao, vừa rất giàu sức sống. 

Dù thiếu vắng một loạt trụ cột từ Navas, Modric, Pepe, Modric, Benzema cho tới Ronaldo, nhưng Real vẫn thi đấu rất gắn kết và sắc bén. Những cầu thủ thay thế dàn sao nói trên tiếp tục thi đấu ấn tượng, như đã thể hiện trong giai đoạn tiền mùa giải. Đó là Casilla, Kovacic, Asensio, Vazquez và Morata.

Để rồi, bất kể đội hình vẫn chưa có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột hàng đầu, nhưng HLV Zinedine Zidane vẫn phải thừa nhận sau chiến thắng 3 sao trước Sociedad rằng, ông đang rất “đau đầu” khi lựa chọn đội hình xuất phát cho Real. Bởi lẽ, rất nhiều vị trí trong đội hình của ông có tới 2 hoặc 3 cầu thủ xuất sắc.

Ở trận này, cơn đau đầu dễ chịu của Zizou còn lớn hơn khi Real sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Luka Modric, ngôi sao đã phải vắng mặt ở vòng mở màn La Liga vì phải lĩnh án treo giò. Ông sẽ phải rút ra một cầu thủ trong đội hình đá chính rất hay ở Anoeta tuần trước. Và người phải hy sinh có thể là Mateo Kovacic. Dẫu sao, đây chính là người trực tiếp đóng thế cho Modric vòng trước.

Trên sân nhà, Real Madrid sẽ không khó khăn để “làm gỏi” Celta Vigo
Trên sân nhà, Real Madrid sẽ không khó khăn để “làm gỏi” Celta Vigo

HLV Zidane hẳn rất hài lòng với bộ ba tiền đạo đá chính ở trận thắng Sociedad là Bale, Morata và Asensio. Tuy nhiên, khi nhìn vào ghế dự bị lúc này ông cũng rất áy náy khi tại đây còn có Lucas Vazquez, Isco hay James Rodriguez, những cầu thủ đều chơi hay ở giai đoạn tiền mùa giải, cũng như sau khi vào sân ở hiệp 2 tại Anoeta.

Ở hàng thủ, Real sẽ đón nhận sự trở lại của Pepe đêm nay. Tuy nhiên, sẽ phải rất khó khăn cho HLV Zidane khi gạt Raphael Varane để trả lại suất đá chính cho nhà vô địch EURO 2016. Cũng rất may Pepe cũng chỉ vừa trở lại, nên ông cũng có lý do chưa để anh đá chính ngay trận này.

Với những phân tích trên, HLV Zidane sẽ còn “đau đầu” hơn khi bố trí đội hình xuất phát cho Real khi gặp Celta Vigo. Song dù thế nào thì Real cũng sẽ đáng sợ hơn rất nhiều so với trận thắng Sociedad khi họ được chơi trên sân nhà.

Celta Vigo đang suy yếu sau khi mất ngôi sao số một là Nolito (sang Man City). Thầy trò HLV Eduardo Berizzo còn để thua tân binh Leganes 0-1 trong vòng ra quân. Với phong độ như thế, thật khó để Celta cưỡng lại sức mạnh của Real.

THÔNG TIN
Real: Vắng Navas, Coentrao, Benzema và Ronaldo vì chấn thương.
Celta: Blanco và Beauvue dính chấn thương.
Theo châu Á, Real thắng 1, hòa 1 và thua 3 ở 5 trận gần đây, Celta thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận vừa qua.
Theo châu Á, Real thắng 2, hòa 1 và thua 2 ở 5 trận sân nhà gần đây, Celta thắng 1 và thua 4 ở 5 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Trên 1 bàn hiệp 1
Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có từ 1 bàn trở lên. Cả 7 trận sân nhà vừa qua của Real và 5/6 trận sân khách gần nhất của Celta cũng có kết quả tương tự. Điều này dễ lặp lại vào đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

DỰ ĐOÁN: 3-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Galacticos và La Roja đang hòa quyện tại Real Galacticos và La Roja đang hòa quyện tại Real

    Nhờ sự dũng cảm của HLV Zinedine Zidane, nhờ sự thay đổi chiến lược chuyển nhượng của chủ tịch Florentino Perez, đội hình của Real lúc này vừa sở hữu một dàn sao quốc tế danh giá, vừa rất đậm chất Tây Ban Nha.

  • Barca-Enrique sắp cán mốc 100 trận thắng Barca-Enrique sắp cán mốc 100 trận thắng

    Cột mốc 100 trận thắng cùng Barca tính trên mọi chiến tuyến đang rất gần với HLV Luis Enrique.

  • Nhận định bóng đá Betis vs Deportivo, 01h45 ngày 27/8: Hòa là... thành công Nhận định bóng đá Betis vs Deportivo, 01h45 ngày 27/8: Hòa là... thành công

    Thất bại nặng nề với tỷ số 2-6 ở trận ra quân trước Barca thật sự là gáo nước lạnh dội vào niềm tin và hưng phấn của Betis. Vì vậy, đội quân của HLV Gus Poyet rất cần một chiến thắng ở trận tiếp Deportivo đêm nay để lấy lại niềm tin.

  • Barca có Cillessen, tiến sát Alcacer Barca có Cillessen, tiến sát Alcacer

    Tối qua, Barca đã chính thức chiêu mộ được thủ thành Jasper Cillessen từ Ajax để thế chỗ cho Claudio Bravo. Cùng ngày, Paco Alcacer đã chủ động gặp chủ tịch Lay Hoon Chan của Valencia để yêu cầu được chuyển đến Nou Camp, và có thể gia nhập Azulgrana trong một vài ngày tới.

  • Rô 'béo' trở lại Real, nhận liền 2 công việc Rô 'béo' trở lại Real, nhận liền 2 công việc

    Cựu danh thủ người Brazil, Ronaldo Nazario da Lima đã đồng ý quay trở lại Real Madrid để đảm nhiệm vai trò đại sứ hình ảnh kiêm cố vấn cấp cao cho chủ tịch Florentino Perez. Anh sẽ bắt đầu công việc mới vào tháng 9 tới.

  • Zidane mang tinh thần 'lính ngự lâm' vào Real Zidane mang tinh thần 'lính ngự lâm' vào Real

    Trong tác phẩm "Ba chàng lính Ngự Lâm" có một câu phương châm nổi tiếng: "Một người vì mọi người, mọi người vì một người". Và Zinedine Zidane, người cùng xứ sở với tác giả của bộ tiểu thuyết ấy, đã thành công trong việc lan tỏa tinh thần này ở Real Madrid.

  • Arda Turan: Đời thay đổi khi ta đổi thay Arda Turan: Đời thay đổi khi ta đổi thay

    Nhờ biết tự điều chỉnh nên ở Barca hiện nay, Arda Turan đang trở thành một nhân tố quan trọng giúp Barca có sự khởi đầu như mơ. Điều đó được chứng minh bằng những trận đấu ấn tượng của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ ở đầu mùa.

  • La Masia ngày càng giảm sút uy tín La Masia ngày càng giảm sút uy tín

    Mùa Hè năm nay, Barca đã chi 79,75 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng. Đội bóng xứ Catalan buộc phải dốc hầu bao để đưa về Nou Camp 4 tân binh gồm Samuel Umtiti, Andre Gomes, Lucas Digne và Denis Suarez trong nỗ lực củng cố đội hình của HLV Luis Enrique.

  • Luis Enrique, người kế vị xứng đáng của Pep Guardiola Luis Enrique, người kế vị xứng đáng của Pep Guardiola

    Chỉ cần nhìn qua những con số thống kê cũng đủ để khẳng định Luis Enrique chính là người thừa kế xứng đáng nhất vị trí Pep Guardiola để lại.

  • Ronaldo tái xuất vào ngày 10/9 tới Ronaldo tái xuất vào ngày 10/9 tới

    Tờ AS đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo vẫn phải ngồi ngoài khi Real Madrid của anh chạm trán Celta Vigo vào cuối tuần này, nhưng anh sẽ tái xuất ở trận đấu với Osasuna vào ngày 10/9 tới.

  • Suarez ngang cơ với Neymar và Messi ở khoản sút phạt Suarez ngang cơ với Neymar và Messi ở khoản sút phạt

    Luis Suarez đang cho thấy anh xứng đáng cạnh tranh với Lionel Messi và Neymar trong việc nhận trách nhiệm trường mỗi tình huống đá phạt.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x