Real trả giá đắt cho chiến thắng trước Man City

Quang Minh
19:05 ngày 06-05-2016
Chiến thắng 1-0 của Real Madrid trước Man City ở trận bán kết Champions League đã phải trả cái giá rất đắt khi bộ đôi Gareth Bale và Keylor Navas dính chấn thương.
Real trả giá đắt cho chiến thắng trước Man City
Real đã bị giáng một đòn mạnh cho tham vọng lên ngôi vô địch Champions League cũng như cạnh tranh danh hiệu La Liga, khi bộ đôi ngôi sao - tiền vệ Gareth Bale và thủ thành Keylor Navas đã dính chấn thương trong trận thắng 1-0 trước Man City ở bán kết lượt về Champions League đêm thứ Tư vừa qua.

Bale và Navas đã vắng mặt trong buổi tập ngày hôm nay của Real để tiến hành kiểm tra cụ thể vết đau. Và theo tin tức mới nhất của bộ phận y tế, Bale đã bị bong gân khớp gối, trong khi Navas dính chấn thương gót Achilles cũng như phần gân mắt cá chân.

Hiện tại, bộ phận y tế của Real chưa đưa ra kết luận cụ thể về thời gian mà bộ đôi cầu thủ này sẽ phải vắng mặt. Tuy nhiên, chắc chắn Bale và Navas sẽ không thể ra sân trong trận đấu giữa Real và Valencia trong khuôn khổ vòng 37 La Liga cuối tuần này.

Sự vắng mặt của Bale và Navas chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh của Real. Navas là thủ môn số 1 ở mùa giải này và anh cùng hàng thủ của đội nhà mới đi vào lịch sử Champions League khi có 10 trận giữ sạch lưới mùa này (san bằng kỷ lục cũ do Arsenal nắm giữ). Trong khi đó, Bale là nhân tố chính trong chuỗi trận thắng gần đây của Real khi ngôi sao sáng nhất là Ronaldo chấn thương. Cầu thủ người xứ Wales góp công lớn trong bàn thắng duy nhất giúp Real vượt qua Man City để vào chung kết.

Cũng liên quan tới tình hình lực lượng của Real, 2 cầu thủ mới vắng mặt trong trận đấu với Man City do chấn thương là tiền đạo Karim Benzema và tiền vệ Casemiro đã bình phục chấn thương và tham gia buổi tập mới nhất cùng các đồng đội. Nhiều khả năng bộ đôi này sẽ trở lại đội hình chính ở trận gặp Valencia.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Messi hy sinh ngày nghỉ, sốt sắng tập luyện Messi hy sinh ngày nghỉ, sốt sắng tập luyện

    Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona vừa cho thấy ngay cả một cầu thủ được xem thiên tài bẩm sinh như anh cũng không thể lơ là việc tập luyện. Bằng chứng là trong ngày được BHL Barca cho nghỉ ngơi, cầu thủ người Argentina này vẫn xỏ giày ra sân tập.

  • Zidane được đảm bảo tương lai ở Real mùa tới Zidane được đảm bảo tương lai ở Real mùa tới

    Có được suất vào chơi trận chung kết Champions Leage là tấm vé thông hành giúp HLV Zinedine Zidane sẽ tiếp tục là người chèo lái con thuyền Real Madrid ở mùa giải tới.

  • Barcelona lên kế hoạch tập huấn mùa giải mới Barcelona lên kế hoạch tập huấn mùa giải mới

    Theo đó, các cầu thủ Barcelona sẽ tập trung trở lại vào ngày 18/7. Đội bóng xứ Catalan chỉ tham dự giải International Champions Cup và không có bất kỳ chuyến du đấu nào khác ngoài lãnh thổ châu Âu. Trận tranh Joan Camper Tropheo truyền thống nhiều khả năng sẽ đá vào ngày 8 hoặc 9/8.

  • Atletico thành công nhờ đào tạo trẻ, chuyển nhượng & Simeone Atletico thành công nhờ đào tạo trẻ, chuyển nhượng & Simeone

    3 năm, 2 lần lọt vào chung kết Champions League, Atletico Madrid đang đứng trên đỉnh châu Âu và chiến quả ấy dĩ nhiên không đến từ sự may mắn.

  • Bale đã thoát khỏi cái bóng của Ronaldo ở Real Madrid Bale đã thoát khỏi cái bóng của Ronaldo ở Real Madrid

    “Chúng tôi đã lọt vào chung kết, có cơ hội vô địch Champions League và đó cũng là lý do tôi gia nhập Real Madrid”. Gareth Bale đã nói vậy sau trận thắng Man City rạng sáng qua và giờ, giấc mơ của anh cũng như của cả đội bóng chỉ còn cách một bước chân.

  • Chiến thuật của Atletico: Hay, nhưng khó thành xu hướng Chiến thuật của Atletico: Hay, nhưng khó thành xu hướng

    Tuần trước, tờ Gazzetta dello Sport đã cho đăng 1 bài viết dài tới 5 trang nói về HLV Diego Simeone. Khi tờ báo này ví Simeone với Che Guevara (nhà cách mạng nổi tiếng người Argentina), có ý kiến cho rằng nhà cầm quân này chưa xuất sắc tới mức tạo ra hẳn một cuộc cách mạng chiến thuật ở Atletico.

  • Tình cảm Ronaldo và Bale đã nồng ấm trở lại? Tình cảm Ronaldo và Bale đã nồng ấm trở lại?

    Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã khoác vai nhau ăn mừng chiến thắng sau khi Real Madrid có mặt ở chung kết Champions League, qua đó cho thấy tình cảm giữa 2 người đang tốt dần trở lại?.

  • Real vào chung kết Champions League: Cú xoay com-pa trên băng ghế chỉ đạo của Zidane Real vào chung kết Champions League: Cú xoay com-pa trên băng ghế chỉ đạo của Zidane

    Trước mắt thầy trò Zidane bây giờ là trận chung kết Champions League 2015/16, điều nhiều người không dám tin vào điều đó khi huyền thoại người Pháp vừa nhậm chức cách đây 4 tháng.

  • Atletico vào chung kết Champions League: Simeone, phép lạ chưa dừng lại Atletico vào chung kết Champions League: Simeone, phép lạ chưa dừng lại

    Hai năm sau khi đoạt ngôi á quân Champions League, đội hình Atletico Madrid đã thay đổi mạnh mẽ. Nhưng có một thứ đã bám rễ ở Vicente Calderon, đó là tinh thần và triết lý của Diego Simeone. Atletico Madrid trở lại trận chung kết Champions League chính bằng thứ vũ khí mang đậm cá tính của chiến lược gia người Argentina.

  • Atletico Madrid: Griezmann đâu chỉ biết ghi bàn… Atletico Madrid: Griezmann đâu chỉ biết ghi bàn…

    Antoine Griezmann đã ghi bàn trong trận đấu mà anh đóng vai… hậu vệ. Sự hy sinh thầm lặng của tiền đạo người Pháp cũng quan trọng không kém những bàn thắng quyết định vào lưới Bayern hay Barca.

  • HLV Emery chạm mốc 200 trận dẫn dắt Sevilla HLV Emery chạm mốc 200 trận dẫn dắt Sevilla

    HLV Unai Emery đã không có cơ hội ăn mừng chiến thắng trong trận đấu thứ 200 trong sự nghiệp dẫn dắt Sevilla khi để thua với tỉ số tối thiểu trên sân của Espanyol cuối tuần qua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x