Ronaldo nghỉ 2 tháng, lỡ trận Siêu cúp châu Âu

Tam Phong
05:37 ngày 19-07-2016
Real Madrid nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo cho tới tháng 9/2016 do anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối.
Ronaldo nghỉ 2 tháng, lỡ trận Siêu cúp châu Âu
Trong trận chung kết EURO 2016, Cristiano Ronaldo đã dính chấn thương khá nặng ở đầu gối sau pha va chạm với tiền vệ Dimitri Payet của ĐT Pháp. Chấn thương này đã khiến cho thủ quân ĐT Bồ Đào Nha phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Mặc dù đang nghỉ ngơi cùng gia đình ở Ibiza, Tây Ban Nha song Ronaldo vẫn luôn nghĩ đến việc đẩy gấp quá trình hồi phục để sớm trở lại sân cỏ. Ronaldo đã quyết định thử nghiệm liệu pháp mang tính hiện đại hơn, được hỗ trợ bằng máy oxy bội áp (HBOT) tại phòng khám tư nhân có tên Evidental.

Tuy nhiên, Ronaldo cũng không thể nóng vội trong việc điều trị chấn thương bởi khi tuổi càng cao, quá trình hồi phục cũng tốn nhiều thời gian hơn.

Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu đầu ở mùa giải mới khi Real lần lượt chạm trán Sevilla (Siêu cúp châu Âu); Real Sociedad và Celta Vigo (La Liga 2016/17). Dự kiến, cầu thủ số 7 chỉ có thể trở lại thi đấu vào ngày 11/9 khi Real đối đầu với Osasuna.

Ngoài ra, Ronaldo cũng sẽ không kịp góp mặt ở trận Bồ Đào Nha đối đầu với Thụy Sỹ tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vào đầu tháng 9 tới.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Real bước vào chiến dịch 2016/17: Tự tin xóa dớp, sẵn sàng bùng nổ Real bước vào chiến dịch 2016/17: Tự tin xóa dớp, sẵn sàng bùng nổ

    Real Madrid đã chính thức khởi động mùa giải 2016/17. Có một chút lo lắng, nhưng những người ở Bernabeu tràn đầy niềm tin về một mùa giải rực rỡ, thậm chí còn hơn cả những gì đã giành được ở mùa trước.

  • Isco, tương lai mờ mịt tại Bernabeu Isco, tương lai mờ mịt tại Bernabeu

    Với tài năng của mình, Isco có thể dễ dàng lọt vào đội hình xuất phát của bất kỳ đội bóng hàng đầu nào ở châu Âu. Tuy nhiên ở Real, tiền vệ này chỉ đóng vai dự bị. Mùa bóng trước là vậy, đợt chuẩn bị cho mùa giải mới sắp diễn ra có vẻ cũng chẳng sáng sủa hơn với Isco.

  • Real tính thanh lý Nacho và Jese? Real tính thanh lý Nacho và Jese?

    Bộ đôi cầu thủ trẻ Jese Rodriguez và Nacho nhiều khả năng sẽ phải rời Real Madrid sau khi áo đấu của họ đã bị gỡ khỏi các cửa hàng CLB.

  • Ronaldo trị thương nhờ liệu pháp oxy cao áp Ronaldo trị thương nhờ liệu pháp oxy cao áp

    Chưa đầy 1 tuần sau khi rời Stade de France với danh hiệu vô địch EURO 2016, Cristiano Ronaldo liền nghĩ tới việc chữa trị chấn thương để hướng đến mùa giải mới. Nhằm thúc đẩy nhanh quá trình trở lại, anh đã tìm đến liệu pháp điều trị bằng oxy cao áp.

  • Từ chối West Ham, Bacca trao cơ hội cho Atletico Từ chối West Ham, Bacca trao cơ hội cho Atletico

    Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, tiền đạo Carlos Bacca gần như chắc chắn sẽ chia tay AC Milan để chuyển đến một đội bóng mới, mà rất có thể sẽ là Atletico Madrid. Chân sút 29 tuổi này vừa khước từ West Ham để chờ đợi Atletico.

  • Thêm Adriano của Barca bị tố trốn thuế: “Ổ trốn thuế” Nou Camp Thêm Adriano của Barca bị tố trốn thuế: “Ổ trốn thuế” Nou Camp

    Barcelona đang dần biến thành một ổ tội phạm trốn thuế. Sau những Messi, Neymar, Mascherano và chính bản thân CLB này, đến lượt hậu vệ Adriano vừa bị phát giác gian lận với cơ quan thuế vụ.

  • Barca thất bại trong vụ Vietto Barca thất bại trong vụ Vietto

    Mặc dù rất muốn mua tiền đạo Luciano Vietto của Atletico Madrid, song vì có quá nhiều vấn đề nên Barca đã không thể sở hữu được chân sút 22 tuổi này.

  • Tân binh Umtiti ra mắt Barcelona Tân binh Umtiti ra mắt Barcelona

    Hậu vệ tân binh Samuel Umtiti đã có mặt ở Barcelona để hoàn tất hợp đồng và ra mắt CLB mới. Trước đó, đội ĐKVĐ La Liga đã phải chi ra 25 triệu euro để mua anh từ Lyon.

  • Barca không bán Bravo và Stegen Barca không bán Bravo và Stegen

    GĐTT Robert Fernandez của Barcelona khẳng định đội chủ sân Nou Camp không có kế hoạch bán 1 trong 2 thủ môn Marc-Andre ter Stegen hoặc Claudio Bravo ở mùa Hè 2016. Hiện Ter Stegen đang được Liverpool quan tâm còn Bravo nằm trong tầm ngắm của Man City.

  • Real phá kỷ lục doanh thu với 620 triệu euro Real phá kỷ lục doanh thu với 620 triệu euro

    Real Madrid vừa công bố tình hình tài chính trong cuộc họp của BLĐ mới đây. Theo đó, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục lập kỷ lục về doanh thu ở mùa 2015/16, khi thu về tổng cộng tới 620 triệu euro, nhiều hơn 42 triệu euro so với mùa trước.

  • Real hoàn tất hợp đồng với Morata Real hoàn tất hợp đồng với Morata

    Nguồn tin từ AS khẳng định, Real Madrid rốt cuộc đã chấp thuận lời đề nghị về thời hạn hợp đồng mới và mức lương khủng từ người đại diện của Alvaro Morata. Theo đó, trong vài ngày tới, lãnh đạo Real sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn lên tới 5 năm với Morata và mức lương sẽ là 6 triệu euro/mùa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x