Tường thuật Real Madrid 2-1 Malaga

Quang Hoà Quang Hoà
09:35 ngày 21-01-2017
Trung vệ Sergio Ramos đã có một trận đấu để đời khi anh ghi cả 2 bàn thắng giúp Real đánh bại Malaga với tỷ số 2-1, qua đó cắt được mạch 2 trận thua liên tiếp.
Real 2-1 Malaga
Ramos (34', 43') - Juanpi (63')

Đội hình thi đấu
Real: Navas; Nacho, Varane, Ramos, Marcelo (Isco, 25’); Modric (Kovacic, 78’), Casemiro, Kroos; Vazquez, Benzema (Morata, 82’), Ronaldo.
Malaga: Kameni; Rosales, Munoz, Villanueva, Carlos (Demichelis, 73’); Camacho, Recio; Juanpi, Fornals, Castro (Jony, 67’); Penaranda (Santos, 79’)
Cập nhật kết quả

Vòng 17 Bundesliga
Werder Bremen 1-2 Dortmund (KT)
Bartels 59' - Schuerrle 5', Piszczek 71'.
21h20': Các cầu thủ Real đã tới Bernabeu để chuẩn bị tiếp đón Malaga.




21h30': Quang cảnh phòng thay đồ Real trước giờ bóng lăn.

21h35': Hôm nay là ngày tiền vệ Marco Asensio của Real bước sang tuổi 21, tuy nhiên anh chỉ có tên trong danh sách dự bị chứ không được vào sân ngay từ đầu.

21h40': Nếu chỉ tính riêng ở đấu trường La Liga, Malaga đã gặp Real 15 lần. Lịch sử hoàn toàn ủng hộ Real khi đội bóng này giành 12 chiến thắng và không một lần phải nhận thất bại (ghi 42 bàn, để lọt lưới 14 quả).
21h45': Các cầu thủ đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.


21h55': Hồi còn đá cho Malaga, HLV hiện giờ của đội khách là Gato Romero từng tham dự trận đấu giữa Malaga và Real ở mùa 2001/02. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 1-1.
22h00': Hôm nay trọng tài Gil Manzano sẽ có lần thứ 7 bắt chính trong một trận đấu có sự góp mặt của Malaga ở La Liga. Trong 6 trận đấu trước có sự hiện diện của Manzano, Malaga giành 3 chiến thắng, hòa 1 trận và phải nhận 2 thất bại.
22h10': Cầu thủ 2 đội đã khởi động xong, tất cả đang làm thủ tục chào hỏi trước trận và chuẩn bị bước vào màn so tài.


1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu, Real là đội giao bóng trước.
3': Real đang chiếm lĩnh thế trận, tuy nhiên đôi lúc họ cũng để cho Malaga tổ chức một số đợt phản công khá nguy hiểm.

8': Modric có pha chọc khe thông minh cho Ronaldo, nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã rơi vào thế việt vị. Real vẫn chưa tạo được tình huống sóng gió nào kể từ đầu trận.
11': Sau quả tạt của Lucas, Benzema bật rất cao đánh đầu đập đất đưa bóng bay vọt xà ngang khung thành Malaga.

14': Ngay sau tình huống Ronaldo không thắng được thủ môn đối phương trong thế đối mặt, Benzema lại bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho Real khi đá hụt bóng sau đường chuyền từ bên cánh phải.
16': Suýt nữa thì lưới của Real đã rung lên. May cho họ là cú cứa lòng chìm và hiểm hóc của Gonzalo Castro lại đưa bóng tìm đến đúng cột dọc.

19': Malaga đang chơi ăn miếng trả miếng với Real. Chỉ trong ít phút, thủ môn Navas đã 2 lần phải trổ tài cứu thua sau những cú sút tầm xa của Gonzalo Castro và Pablo Fornals.
23': Hậu vệ cánh trái Marcelo đã bị đau sau nỗ lực truy cản Juanpi trong vòng cấm Real. Tình huống này khiến trọng tài buộc phải cho tạm dừng trận đấu.
24': Lucas có bóng bên cánh phải, anh bất ngờ tung cú dứt điểm rất căng nhưng thủ môn Malaga vẫn làm chủ được tình hình.
25': Như vậy hậu vệ cánh trái Marcelo của Real không thể thi đấu tiếp vì chấn thương. Anh đã ra nghỉ để nhường chỗ cho tiền vệ Isco.

30': Real đang có tỷ lệ kiểm soát bóng 52%. Dù bị đánh giá thấp hơn, song Malaga đang thi đấu ngang ngửa, thậm chí nhiều lần khiến các CĐV đội chủ nhà phải thót tim.
34': VÀOOO! 1-0 cho Real. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Kroos, hậu vệ Ramos bật cao đánh đầu rất mạnh làm tung lưới Malaga.


37': Tiền vệ Casemiro.của Real kéo áo Pablo Fornals. Ngay lập tức anh bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng xứng đáng.
39': Đến lượt Juan Carlos của Malaga phải nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Lucas Vazquez. Đội chủ nhà đang csos tỷ lệ kiểm soát bóng 54%.
43': VÀOOOO! 2-0 cho Real! Sau quả đá phạt từ cánh trái vào vòng cấm Malaga của Kroos, Ramos đã xuất hiện kịp thời để đệm bóng bằng chân phải nâng tỷ số lên 2-0.

VIDEO: Lại là S.Ramos lập công

45': Ngay sau tình huống một hậu vệ Malaga suýt đốt lưới nhà khi đưa bóng dội xà ngang sau quả căng ngang từ cánh phải của Benzema, trọng tài đã cho hiệp 1 trận đấu kết thúc.
46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu.
51': Malaga có pha lên bóng khá nhanh và ấn tượng, kết thúc bằng cú sút xa của Jose Recio đưa bóng nằm gọn trong tay thủ thành Navas.
53': Theo thống kê, hôm nay có 72.687 đã tới Bernabeu để thưởng thức cuộc so tài giữa Real và Malaga. Đội chủ nhà đang có tỷ lệ kiểm soát bóng 56%.

57': Modric có pha chọc khe thông minh vào vòng cấm Malaga, nhưng đồng đội của anh là Lucas Vazquez đã rơi vào thế việt vị.
64': VÀOOOO! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Juan Carlos có pha đột phá dũng mãnh bên cánh trái trước khi tung cú đá rất mạnh buộc Navas phải trổ tài. Bóng đến chân Anor và cầu thủ này đã dứt điểm quyết đoán làm tung lưới Real.


65': Suýt nữa thì Real để thua tiếp bàn thứ 2. May cho họ là thủ thành Navas đã xuất sắc cản phá được pha dứt điểm từ cự ly gần của Gonzalo Castro.
67': Malaga có sự thay đổi người, Gonzalo Castro đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Jony.
73': Hậu vệ trái Juan Carlos của Malaga đã chấn thương và không thể thi đấu tiếp. Vào sân thay cho anh là Martin Demichelis.


=
74': Một tình huống khá hài hước đã diễn ra khi thủ thành Kameni đỡ hụt quả chuyền về của một đồng đội. Rất may là anh vẫn kịp lùi về để phá bóng ngay trên vạch cầu môn. Ở pha đá bồi tiếp theo, Ronaldo lại dứt điểm trúng người thủ môn của Malaga.

76': Đón được đường chuyền của Kroos, Ronaldo băng xuống bên cánh phải và dứt điểm chéo góc đưa bóng dội cột dọc Malaga.

79': Cả 2 đội đều có sự thay đổi người. Bên phía Real, Kovacic đã vào đá thay Modric. Bên phần sân đối diện, Adalberto Penaranda rời sân để nhường chỗ cho Michael Santos.
81': Ngay sau tình huống Ronaldo không thắng được Kameni bằng cú dứt điểm chân trái tréo góc, HLV Zidane của Real đã cho tiền đạo Morata vào sân đá thay cho Benzema.

85': Michael Santos phạm lỗi với Nacho từ phía sau và phải nhận thẻ vàng. Real đang có tỷ lệ kiểm soát bóng 55%.
89': Trận đấu đang bị vỡ vụn bởi những pha phạm lỗi giữa cầu thủ 2 bên. Hiệp 2 được đá bù 4 phút.
90'+4: Ngay sau tình huống tiền đạo Morata không thể chuyển hóa đợt phản công thần tốc của Real thành bàn thắng, trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x