Zidane đảm bảo tương lai cho Morata, sắp bán Jese cho PSG

Lý Nam
08:59 ngày 31-07-2016
HLV Zinedine Zidane cho biết ông không hề có ý định để tiền đạo Alvaro Morata rời Real Madrid thêm một lần nữa, bất chấp nhiều ánh mắt thèm muốn từ giải Ngoại hạng Anh.
Zidane đảm bảo tương lai cho Morata, sắp bán Jese cho PSG
Morata chỉ vừa trở lại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau 2 mùa bóng thành công cùng Juventus, theo một bản hợp đồng mua lại trị giá 30 triệu euro.
Dù đã được Real đem về Bernabeu nhưng vị thế của tuyển thủ Tây Ban Nha dưới triều đại Zizou vẫn bị đặt dấu hỏi. Nhiều tin đồn cho rằng anh đã được liên hệ chuyển tới Chelsea thay thế chính đàn anh đồng hương Diego Costa vốn đã sa sút phong độ.

Tuy nhiên, mới đây đích thân Zidane đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên, cùng với đó là việc cho Morata đá 64 phút trong chiến thắng 3-2 trước Chelsea ở trận giao hữu rạng sáng Chủ Nhật trong khuôn khổ International Champions Cup.

“Morata là cầu thủ của Real”, Zidane phát biểu sau trận đấu. “Chúng tôi vui mừng đón cậu ấy trở lại, trở về nơi cậu ấy thực sự thuộc về. Cậu ấy sẽ vẫn là một cầu thủ Madrid”.

Morata được HLV Zidane sử dụng 64 phút ở trận giao hữu với Chelsea
Morata được HLV Zidane sử dụng 64 phút ở trận giao hữu với Chelsea

Nếu như Morata đã được đảm bảo tương lai ở Bernabeu, thì một đồng môn của anh ở lò Castilla không được may mắn như thế. Jese, người từng được tin cậy dưới thời Rafa Benitez, đang chuẩn bị gia nhập PSG.

Sau khi HLV Unai Emery của PSG xác nhận sự quan tâm dành cho cầu thủ 23 tuổi, Zidane đã quyết định loại anh khỏi đội hình trận đấu với Chelsea, đồng thời cho biết: “Jese đã thương lượng với một CLB. Tôi không biết gì hơn thế, nhưngđó là lý do cậu ấy không ra sân. Cậu ấy đã đàm phán với PSG, nhưng hiện vẫn chưa có thông tin nào chính thức cả”.

Cuối cùng, được hỏi về trường hợp của Eden Hazard – tác giả cú đúp bàn thắng muộn cho Chelsea ở Michigan, Zidane thờ ơ: “Lúc nào mà chẳng có hàng đống tin đồn về các mục tiêu của những CLB lớn”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x