Trọng tài mắc sai lầm trận Real vs Bayern nhận án phạt cực nặng

Quốc Việt
19:59 ngày 11-05-2024
Theo báo chí Ba Lan, trọng tài bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Bayern, Szymon Marciniak sắp bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) trừng phạt.
Trọng tài mắc sai lầm trận Real vs Bayern nhận án phạt cực nặng

Trọng tài Marciniak, người bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Bayern hôm giữa tuần có thể phải đối mặt với hình thức kỷ luật vì liên quan đến bàn thắng không được công nhận của Matthijs de Ligt. Hậu vệ người Hà Lan đã đưa được bóng vào lưới, nhưng cờ việt vị của trọng tài biên và tiếng còi của Marciniak đã từ chối bàn thắng vì một tình huống được cho là cực kỳ chặt chẽ.

De Ligt tiết lộ trợ lý trọng tài biên sau trận đấu đã xin lỗi về sai lầm của mình và điều này sau đó đã được HLV Thomas Tuchel ủng hộ. Cuối cùng, Bayern Munich đã bị loại khỏi giải đấu nhưng lẽ ra sẽ buộc trận đấu phải bước sang hiệp phụ nếu pha lập công của hậu vệ người Hà Lan được công nhận.

Trọng tài Marciniak có thể mất suất bắt chính trận khai mạc EURO 2024

Ông Marciniak vốn được giao nhiệm vụ bắt trận khai mạc EURO 2024 vào mùa hè tới, nhưng theo báo chí Ba Lan, điều đó hiện đã được thay đổi. Trận đấu đầu tiên của chủ nhà Đức gặp Scotland sẽ diễn ra ở Munich, sân nhà của Bayern và UEFA được cho là đang xem xét lại vị trí của trọng tài Marciniak.

Khả năng Marciniak làm trọng tài chính cho trận đấu đó hiện được cho là ''gần như bằng 0'' sau những tranh cãi xung quanh trận bán kết Champions League. Vị vua áo đen người Ba Lan vẫn được coi là một trong những trọng tài uy tín của bóng đá thế giới khi ông từng được giao trọng trách bắt chính trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp.

Ngoài ra, ông Marciniak cũng là trọng tài trong chức vô địch FIFA Club World Cup đầu tiên của Manchester City vào cuối năm 2023. Nhiều nguồn tin khẳng định, Marciniak vẫn sẽ tham gia công tác trọng tài tại EURO 2024, nhưng ông rất khó có khả năng bắt chính trong trận khai mạc giải đấu.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x