VĐQG BỒ ĐÀO NHA - VÒNG 5 - sân Do Dragao

Nhận định bóng đá Porto vs Boavista, 01h00 ngày 24/9: Con mồi ưa thích

MINH LÂM
07:58 ngày 23-09-2016
Porto vừa trải qua 2 trận đấu thất vọng liên tiếp, khi để Copenhagen và Tondela cầm hòa ở Champions League và giải VĐQG. Nhìn rộng hơn, đội chủ sân Do Dragao cũng không thắng 3/4 trận gần nhất, nếu tính cả thất bại 1-2 trên sân Sporting Lisbon ở vòng 3.
Tuy nhiên, người ta có thể tin thầy trò HLV Nuno Espirito sẽ trở lại đường ray chiến thắng ở trận này. Bởi trước mắt họ là con mồi ưa thích Boavista.

Với Boavista, những trận gặp Porto thực sự là nỗi ám ảnh. Lần gần nhất họ thắng gã khổng lồ của bóng đá Bồ Đào Nha đã cách đây... 9 năm (2-1 ngày 29/04/2007). Từ đó đến nay, 2 đội đã gặp nhau 8 lần và Boavista thua 6, hòa 2, thủng lưới 17 lần và không ghi nổi bàn nào. Hiện tại, đội bóng dưới quyền HLV Erwin Sanchez cũng đang chơi khá tệ, đặc biệt là trên sân khách khi không thắng 7 chuyến đi xa gần nhất (thua 4, hòa 3). Vậy thì NHM không có lý do gì để không đặt niềm tin vào Porto.


ĐẶC BIỆT
Ít nhất 3 bàn thắng
3/5 trận gần nhất của Porto có ít nhất 3 bàn thắng. 4/6 trận chính thức gần đây của Boavista cũng có tối thiểu 3 lần lưới rung.

DỰ ĐOÁN: 3-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • Rooney coi chỉ trích chỉ là những lời rác rưởi Rooney coi chỉ trích chỉ là những lời rác rưởi

    Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng đả kích mạnh mẽ những chỉ trích nhắm vào phong độ của anh tại M.U thời gian qua.

  • Tròn 20 năm HLV Wenger dẫn dắt Arsenal: Cuộc cách mạng hãy còn dang dở Tròn 20 năm HLV Wenger dẫn dắt Arsenal: Cuộc cách mạng hãy còn dang dở

    Cách đây đúng 20 năm, Arsenal bổ nhiệm HLV Arsene Wenger, mở ra một giai đoạn huy hoàng của CLB. Điều Wenger mang lại cho Arsenal không chỉ là danh hiệu mà còn là một triết lý, một cuộc cách mạng lớn về lối chơi và tư tưởng. Thế nên dù CLB này đổi chủ, Arsenal vẫn buộc chặt vận mệnh của mình với Wenger.

  • Dybala vẫn “tịt ngòi” vì… Higuain? Dybala vẫn “tịt ngòi” vì… Higuain?

    Sự xuất hiện của hợp đồng kỷ lục 90 triệu euro Gonzalo Higuain tại sân Juventus Arena dường như đang khiến ngôi sao sáng bậc nhất của Juventus mùa trước là Paulo Dybala khó thở. 6 trận chính thức đầu mùa trôi qua, Dybala vẫn chưa thể thông nòng.

  • Nhận định bóng đá  Dortmund vs Freiburg, 01h30 ngày 24/9: Chủ nhà đại thắng Nhận định bóng đá Dortmund vs Freiburg, 01h30 ngày 24/9: Chủ nhà đại thắng

    Freiburg chưa bao giờ là đối thủ của Dortmund, khi toàn thua đội bóng áo vàng cả 10 lần đối đầu gần đây đây. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, có tới 4 trận Freiburg để Dortmund chọc thủng lưới ít nhất 3 bàn/trận. Tóm lại, trước đội bóng áo vàng, Freiburg chẳng khác gì “rổ đựng trứng”.

  • Wenger lo ngại tình trạng thể lực của Arsenal Wenger lo ngại tình trạng thể lực của Arsenal

    Tối mai, Arsenal sẽ bước vào trận đại chiến thứ hai ở mùa giải mới, gặp Chelsea. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger có nhiều lý do để lo ngại cho tình trạng thể lực của các học trò.

  • Real mất Casemiro 1 tháng vì chấn thương Real mất Casemiro 1 tháng vì chấn thương

    Một tin dữ cho CĐV Real khi tiền vệ Casemiro có thể sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương nghiêm trọng hơn dự kiến.

  • Inter Milan: Icardi đã xứng danh thủ lĩnh Inter Milan: Icardi đã xứng danh thủ lĩnh

    Cú đúp vào lưới Empoli của Mauro Icardi không chỉ đưa Inter tới chiến thắng thứ ba liên tiếp tại Serie A mùa này mà còn khẳng định tấm băng thủ quân mà BLĐ Inter trao cho anh là hoàn toàn xứng đáng. Ở tuổi 23, Icardi đang trải qua mùa giải có thể sẽ thay đổi vĩnh viễn những quan điểm tiêu cực về mình.

  • Kante đang thay đổi thế nào ở Chelsea? Kante đang thay đổi thế nào ở Chelsea?

    Cùng với Diego Costa, N’Golo Kante đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea. Thực tế thì vai trò và cách chơi của Kante ở Chelsea đã thay đổi nhiều so với thời ở Leicester. Nhưng dù ở vị trí nào, Kante vẫn sẽ là người quan trọng nhất trong hệ thống phòng ngự của The Blues ở chuyến hành quân đến Emirates.

  • Iniesta bức xúc vì bị Barca ngó lơ Iniesta bức xúc vì bị Barca ngó lơ

    Tiền vệ Andres Iniesta cho biết, anh đang cảm thấy buồn bã vì chưa được BLĐ Barca gia hạn hợp đồng.

  • Angel Correa xứng danh “siêu dự bị” Angel Correa xứng danh “siêu dự bị”

    Angel Correa từng được so sánh với Sergio Aguero và cũng được cho là có lối chơi tương tự Carlos Tevez. Chỉ có điều sự nghiệp của anh chưa cất cánh và còn rất lâu nữa để vươn tới tầm của hai đồng hương nói trên.

  • Hạ Alaves, Valencia có chiến thắng đầu tiên tại La Liga 2016/17 Hạ Alaves, Valencia có chiến thắng đầu tiên tại La Liga 2016/17

    Cuối cùng thì Valencia cũng tìm được chiến thắng đầu tiên tại La Liga mùa này khi hạ gục tân binh Alaves 2-1 tại vòng 5.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x