Người đẹp cầm micro hút hồn fan và cầu thủ

Hà Bình
10:28 ngày 28-06-2016
Sự xuất hiện của một loạt nữ phóng viên xinh đẹp đã đem tới sự tươi mới tại EURO 2016. Không quá khi có người ví EURO năm nay là ngày hội biểu dương lực lượng của những người đẹp cầm micro.
Đến hẹn lại lên, EURO 2016 là dịp quy tụ khá nhiều nữ phóng viên thể thao của hãng thông tấn, kênh truyền hình lớn tác nghiệp. Không hề thua kém cánh nam đồng nghiệp, những bóng hồng cầm micro đã thể hiện được khả năng tuyệt vời của mình. Ngoài chuyên môn đã được kiểm chứng, số nữ phóng viên thể thao tại EURO năm nay còn gây cơn sốt bởi nhan sắc rực rỡ chẳng thua kém gì những người mẫu. 

Nổi bật là nữ phóng viên có gương mặt khả ái Vanessa Le Moigne của kênh truyền hình beIN Sports. Sắc sảo, thông mình cùng cách trò chuyện đầy lôi cuốn, bóng hồng từng có thời gian cộng tác cho tờ L’Equipe này quả thực luôn gây ấn tượng cho bất kỳ ai trong lần tiếp xúc đầu tiên. Chả trách mà lượng người truy cập vào tài khoản cá nhân của Vanessa trên Twitter tăng vọt trong suốt thời gian qua. 

Chính Vanessa cũng chẳng ngờ mình lại được nhiều người hâm mộ đến như vậy. Cũng nói thêm, “cạ cứng” của Vanessa tại EURO kỳ này là cô bạn đồng nghiệp Mariella Tiemann cũng tài sắc vẹn toàn. Hình ảnh hai nữ phóng viên xinh đẹp trong lúc tác nghiệp đã ít nhiều để lại ấn tượng cho cả cánh cầu thủ cũng như NHM. 

Charlotte Namura là “của hiếm” của kênh TF1
Charlotte Namura là “của hiếm” của kênh TF1

Một người đẹp cầm micro khác là nữ phóng viên Charlotte Namura của kênh TF1 cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Nếu so về nhan sắc, Charlotte chẳng hề thua kém gì so với cô nàng đồng nghiệp Vanessa. Thế mới có chuyện trong một lần tới đại bản doanh của ĐT Pháp để đưa tin, Charlotte đã khiến khối anh chàng tuyển thủ Pháp phải ngoái cổ ngước nhìn rồi bàn tán xôn xao. 

Thú vị ở chỗ Charlotte lại chỉ chăm chăm để ý tới Blaise Matuidi, bởi lẽ cô vốn hâm mộ tiền vệ đang thi đấu cho PSG. Góp mặt trong số những nữ phóng viên tác nghiệp tại EURO còn có một số cái tên đáng chú ý khác như Anne-Laure Bonnet, Carine Galli, Jessica Houara d’Hommeaux, Nathalie Renoux, Zhanna Karpenko… 

Ở một chừng mực nào đó, đội ngũ hùng hậu từ số người đẹp cầm micro tại EURO năm nay đã phần nào làm người ta quên đi hình ảnh của Sara Carbonero, bạn gái của thủ thành Iker Casillas đang cộng tác cho kênh truyền hình Telecinco. Nên biết, Sara đã lỡ hẹn với EURO 2016 do bận sinh đứa con thứ 2 cho thủ thành của ĐT Tây Ban Nha.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x