Scandal tình ái làm rung chuyển ĐT Pháp

Việt Hà
08:48 ngày 02-07-2016
Đúng vào thời điểm thầy trò Didier Deschamps đang tập trung hết sức cho trận gặp Iceland thì “quả bom” phát nổ. Yohan Cabaye, biểu tượng thanh lịch và tử tế, lại là một kẻ trăng hoa đáng khinh trong mắt vợ cầu thủ này. Tiền vệ gốc Việt bỏ rơi vợ và ba con thơ để tằng tịu với chính bạn thân của vợ.
Chỉ trong ngày 30/6, Fiona, vợ của Cabaye, đã “rải thảm” trên Instagram tất tật bằng chứng ngoại tình của chồng. Những uất ức tích tụ lâu ngày của bà mẹ ba con đã phát nổ chỉ ba ngày trước trận Pháp – Iceland, trận đấu mà Cabaye nhiều khả năng đá chính thay cho Kante bị treo giò. Đây không chỉ là cú sốc cho Cabaye, cho ĐT Pháp mà cho cả dư luận nước này. Bởi từ trước tới nay, tiền vệ 30 tuổi vẫn là một biểu tượng của người đàn ông mẫu mực biết chăm lo gia đình.

Fiona ngay sau đó đã xóa hết “bằng chứng” trên trang cá nhân, nhưng giới truyền thông vẫn kịp lưu lại toàn bộ “cơn giận dữ” của vợ tuyển thủ Pháp. Cụ thể, đó là những tấm ảnh lật mặt chân dung kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình Cabaye, là những đoạn tin nhắn cãi nhau giữa Fiona và tình địch, là những lời mạt sát chua cay mà Fiona gửi tới cặp tình nhân giả dối.

Cabaye – Fiona khi còn mặn nồng
Cabaye – Fiona khi còn mặn nồng

Hóa ra, kẻ xen vào hạnh phúc nhà Cabaye chính là một người bạn rất thân của Fiona. “Kẻ gieo gió ắt phải gặt bão. Tóm lại câu chuyện thế này: cô gái có mặt trong sinh nhật lần thứ 27 của tôi đã lên giường với chồng tôi”, Fiona viết trên Instagram kèm theo 2 tấm ảnh. 

Một là bức ảnh chụp sinh nhật của cô, trong đó xuất hiện Cabaye và “kẻ thứ ba” mà Fiona gọi là Laetitia Bernardini. Tấm ảnh thứ hai cho thấy Laetitia góp mặt trên khán đài Stade de France trong trận khai mạc EURO 2016 để cổ vũ Cabaye. Chi tiết gây sốc được Fiona tiết lộ, Laetitia đang mang bầu đứa con ngoài giá thú với chồng cô.

“Tôi không muốn tung hê mọi chuyện. Cô xúc phạm tôi thế nào cũng không thành vấn đề. Nhưng một khi cô đã đụng đến gia đình tôi, đến các con tôi. Tôi sẽ không để yên. Sau những gì đã gây ra, cô nên cầu nguyện đi. Tôi chẳng là ai ghê gớm, tôi chỉ là một người vợ, người mẹ bị phản bội”, Fiona viết trên Instagram. Vợ Cabaye cũng tung hê những đoạn cãi nhau với Laetitia trên mạng xã hội, trong đó không thiếu những lời lẽ “đường phố” chứ không còn một chút tình bạn nào nữa.

Bồ nhí của Cabaye (ngoài cùng bên phải) trong tiệc sinh nhật Fiona
Bồ nhí của Cabaye (ngoài cùng bên phải) trong tiệc sinh nhật Fiona

Cabaye và Fiona từng là cặp vợ chồng kiểu mẫu trong làng thể thao Pháp, thậm chí được ví như cặp “Beck – Vic” của bóng đá Pháp. Họ quen nhau vào năm 2008 trong một chuyến du lịch đảo Corse trước khi kết hôn hai năm sau đó. Cuộc hôn nhân của Cabaye trở nên hoàn hảo khi Fiona lần lượt sinh cho anh 3 bé gái đáng yêu: Myla (2009), Charlize (2013) và Romy (tháng 5/2015). 

Tuy nhiên, dấu hiệu rạn nứt đã xuất hiện vài tháng gần đây khi Cabaye không còn đưa ảnh vợ con lên trang cá nhân. Thậm chí, tiền vệ của Crystal Palace còn úp mở chuyện tình cảm với một cô gái mà anh luôn che mặt khi đăng ảnh. Phải đến khi Fiona tung hê mọi chuyện thì bộ mặt thật của Cabaye mới vỡ lở. Hóa ra, cựu tiền vệ PSG đã bỏ mặc vợ con kể từ khi chuyển sang Crystal Palace vào mùa Hè năm ngoái. Trên đất Anh, Cabaye thỏa thuê bay nhảy với Laetitia Bernardini, người bạn thân của Fiona.

Fiona (ngoài cùng bên trái) từng sang Brazil cổ vũ Cabaye tại World Cup 2014
Fiona (ngoài cùng bên trái) từng sang Brazil cổ vũ Cabaye tại World Cup 2014

Có lẽ, việc Laetitia Bernardini công khai xuất hiện ở Stade de France với cái bụng chửa đã làm Fiona “tụt huyết áp”, khiến cô quyết định tung hê tất cả lên mạng cho bàn dân thiên hạ biết rõ bộ mặt của chồng mình. Cabaye từ trước tới nay vốn được xem như “soái ca” trong làng bóng đá Pháp. 

Một cầu thủ giỏi, đẹp trai, biết chăm lo gia đình đồng thời là một biểu tượng thời trang (Cabaye là đại diện hình ảnh cho nhiều hãng thời trang danh tiếng, trong đó có nước hoa Hugo Boss). Nhưng ẩn sau gương mặt hiền lành lại là một kẻ sở khanh, háo sắc.

Chắc chắn, Cabaye sẽ là người gánh nhiều sức ép nhất khi đối đầu Iceland vào đêm mai.   
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x