Thầy trò HLV Coleman "nổ" tưng bừng sau chiến thắng trước Bỉ

Quang Minh
04:41 ngày 02-07-2016
Xứ Wales đã có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Bỉ để viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại EURO 2016. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chris Coleman cùng các học trò tỏ ra rất hưng phấn với kỳ tích này.

HLV Chris Coleman mở đầu buổi họp báo sau trận: "Chúng tôi biết rằng đây sẽ là trận đấu rất khó khăn, nhưng như tôi đã nói, chúng tôi không ở đây để dạo chơi. Toàn đội có mặt ở EURO là để cạnh tranh và chúng tôi cảm thấy rằng mình đã làm tốt điều này".

"Chúng tôi có những cầu thủ xuất sắc như Joe Allen, Aaron Ramsey và Gareth Bale. Chúng tôi cố gắng phát huy những điểm mạnh và bản sắc của đội bóng, ngay cả thời điểm bị dẫn bàn", chiến lược gia 46 tuổi nói thêm.

Đề cập tới màn trình diễn của các học trò, HLV Coleman hào hứng cho biết: "Tôi thực sự hạnh phúc với Sam Vokes. Cậu ấy thường không được đá chính, nhưng vẫn thi đấu rất tuyệt vời mỗi khi được vào sân. Ashley Williams thì xứng đáng là thủ lĩnh của đội bóng, cậu ấy đã có thể có... hat-trick chứ không phải 1 bàn thắng. Và Hal Robson-Kanu, một tiền đạo xuất sắc".

"Đừng sợ thất bại. Tôi đã thất bại nhiều hơn là thành công và lúc này tôi đang hưởng lợi từ chính những thất bại đó", HLV Coleman kết luận.

Tiền đạo Robson-Kanu được bầu xuất sắc nhất trận
Tiền đạo Robson-Kanu được bầu xuất sắc nhất trận

Đội trưởng Ashley Williams, người có bàn san bằng tỷ số 1-1 cho biết: "Tôi rất hài lòng. Toàn đội đang rất vui mừng khi có mặt ở bán kết. Tôi yêu những CĐV cuồng nhiệt và hy vọng tất cả mọi người tiếp tục thưởng thức điều này. Chúng tôi sẽ tiếp tục và cố gắng thi đấu, mang lại niềm vui cho NHM".

Tiền vệ Joe Allen chia sẻ: "Chúng tôi chưa bao giờ dám nghĩ rằng sẽ có được thành công này. Chúng tôi biết đội bóng sẽ có được bàn thắng tối nay và khi làm được điều này, tôi tin rằng chúng tôi sẽ tiến lên và giành chiến thắng".

Tiền đạo Hal Robson-Kanu, cầu thủ được bầu chọn xuất sắc nhất trận cũng tỏ ra phấn khích cho hay: "Chúng tôi đã gặp họ (Bỉ) một vài lần trong những năm qua và biết làm thế nào để đối đầu với họ. Toàn đội đã thất vọng khi sớm bị thủng lưới, nhưng sau đó đã có câu trả lời bằng những bàn thắng. Đêm nay chúng tôi sẽ tận hưởng thành quả này và sau đó là chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo".

VIDEO: Xứ Wales 3-1 Bỉ


Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x