TP.HCM nhộn nhịp fanzone

HỒNG QUẢNG
11:20 ngày 13-06-2016
Khi trái bóng Beau Jeu bắt đầu lăn trên đất Pháp cũng là lúc giới mộ điệu túc cầu ở Việt Nam nhộn nhịp cùng. Chớp thời cơ này, một số thương hiệu nổi tiếng đã tạo ra các fanzone để khán giả tập trung cổ vũ, trong khi các nhà hàng, quán café cũng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh để hút khách hàng.

THƯỞNG THỨC BÓNG ĐÁ CÓ THƯỞNG

Thời gian này, nhà thi đấu Phan Đình Phùng ở Quận 3, TP.HCM trở nên nhộn nhịp hơn thường lệ. Bởi đây là địa điểm được tổ chức quy mô nhất để đón các khán giả đến thưởng thức EURO trong chương trình fanzone “Sôi động EURO 2016 cùng bia Sài Gòn”. Khác với nhiều địa điểm khác khi phải chi tiền cho các dịch vụ kèm theo, fanzone ở nhà thi đấu này mở cửa tự do để người xem vào cùng hòa mình với trái bóng Beau Jeu…

Điều đặc biệt nữa là khán giả đến đây không chỉ được giao lưu, lắng nghe những bình luận có tính chuyên môn cao của những cầu thủ danh tiếng một thời như Phan Thanh Bình, Trần Minh Chiến… mà còn có cơ hội nhận quà. Các trò chơi như đố vui, trò chơi xử lý bóng… luôn mang đến những tiếng cười sảng khoái bên cạnh những phần thưởng giá trị như điện thoại smartphone nếu dự đoán đúng kết quả trận đấu. Ngoài ra, nếu CĐV muốn vẽ quốc kỳ của đội tuyển yêu thích lên mặt cũng sẽ được đáp ứng. Không khí tại fanzone càng sôi động hơn khi BTC kết hợp xem bóng đá với những màn trình diễn ca nhạc của các ca sỹ nổi danh, những màn trình diễn nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng. 

Chính việc tạo ra bầu không khí sôi nổi nên trong 2 buổi tối vừa qua có các trận Albani gặp Thụy Sỹ và Thổ Nhĩ Kỳ gặp Croatia, chương trình đã thu hút khá đông khán giả. Không chỉ ở TP.HCM, chương trình này cũng được tổ chức tại Trung tâm thương mại Bình Dương, tỉnh Bình Dương. Tiếc là bởi những lý do khác nhau, nên BTC cho biết, họ chỉ tổ chức ngày hội fanzone với 9 trận đấu diễn ra vào lúc 20h00. 


QUÁN CAFÉ MỞ MUỘN HƠN

Các nhà hàng, quán nhậu, quán café cũng là địa điểm lý tưởng để giới mộ điệu túc cầu tụ tập theo dõi, chia sẻ cảm xúc vui buồn với đội tuyển mình yêu quý. Nắm bắt tâm lý đó, nên khi EURO 2016 diễn ra, các địa điểm này đã trang bị thêm các màn hình để khách hàng có thể thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Dạo quanh các nhà hàng, quán café những thời điểm này có thể thấy, khách hàng đông đúc hơn thường lệ. Và gần như các âm thanh phát ra từ những nơi ấy là ngôn ngữ và hình ảnh của EURO 2016. Do lệch múi giờ bên Pháp nhưng vì “thượng đế”, các nhà hàng hay quán café… sẵn sàng mở cửa muộn hơn, thậm chí là “trắng đêm” để phục vụ khách hàng.

Điển hình như quán café Kasa ở đường Đồng Nai, Quận 10, TP.HCM. Chủ quán Huỳnh Trang Nhi cho biết, với khẩu hiệu “Thức cùng EURO 2016”, nên quán luôn “sáng đèn” để phục vụ người hâm mộ. Và cũng để khán giả thưởng thức trọn vẹn, quán đã trang bị 3 màn hình 150 inches cùng các máy chiếu nhằm đảm bảo âm thanh và chất lượng tốt nhất. Không khí EURO 2016 ở Kasa café trở nên sinh động hơn khi được trang trí quốc kỳ của 24 quốc gia tham dự VCK. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của giới túc cầu giáo khi những sự kiện bóng đá quốc tế diễn ra. 

Phố Tây vui nhộn
Các con đường như Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện ở Quận 1 (TP.HCM) được gọi là những khu phố Tây khi tập trung rất đông người nước ngoài. Trong dịp EURO 2016, quán xá ở các con đường này cũng trở nên vui nhộn hơn khi người ngoại quốc tập trung khá đông để theo dõi các trận bóng đá. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x