ĐT Đức công bố danh sách dự EURO: Reus bị loại

Quang Minh
18:04 ngày 31-05-2016
HLV Joachim Loew đã công bố danh sách 23 tuổi thủ Đức dự EURO 2016. Trong đó, đáng chú ý tiền vệ Marco Reus không kịp bình phục chấn thương và lỗi hẹn với ngày hội bóng đá châu Âu.
Ngày sinh nhật tuổi 27 của Marco Reus đã không thể đáng buồn hơn khi anh nhận tin từ các bác sĩ ĐT Đức rằng mình không đủ thể lực cho EURO 2016 vì chấn thương háng.

Theo người đồng đội ở trại tập luyện của Die Mannschaft là Sami Khedira, ngôi sao của Dortmund đã đón nhận “món quà sinh nhật” tệ hại kể trên bằng một thái độ bình thản.

Cùng cảnh ngộ với Reus là Karim Bellarabi, Julian Brandt và Sebastian Rudy. Trong khi đó, Bastian Schweinsteiger và Mats Hummels – những cầu thủ cũng đang dính chấn thương – lại được dự báo kịp bình phục cho EURO.

Chia sẻ sau buổi họp báo công bố đội hình đến Pháp, HLV Joachim Loew cho biết: “Chúng tôi đã phải mang nhiều người đến trại tập luyện vì một số cá nhân bị chấn thương. Chúng tôi cần đủ quân số để đảm bảo chất lượng các buổi tập. Tôi biết những người bị loại sẽ vô cùng thất vọng”.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Đức dự EURO 2016:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Bernd Leno (Leverkusen)

Hậu vệ: Jerome Boateng (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Benedikt Howedes (Schalke), Shkodran Mustafi (Valencia), Emre Can (Liverpool), Antonio Rudiger (Roma)

Tiền vệ: Sami Khedira (Juventus), Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Julian Draxler (Wolfsburg), Bastian Schweinsteiger (Manchester United), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Leroy Sane (Schalke)

Tiền đạo: Lukas Podolski (Galatasaray), Thomas Muller (Bayern Munich), Mario Gomez (Besiktas), Mario Gotze (Bayern Munich), Andre Schurrle (Wolfsburg)
# Reus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x