Loew lo ngại hàng thủ tuyển Đức

Quang Minh
06:45 ngày 30-05-2016
HLV Joachim Loew đã lên tiếng quan ngại về khả năng phòng ngự của ĐT Đức sau thất bại 1-3 trong trận giao hữu với Slovakia đêm qua.
Mario Gomez đưa những nhà vô địch thế giới vươn lên dẫn trước từ phút 13 bằng bàn thắng trên chấm 11m. Tuy nhiên, các bàn thắng của Marek Hamsik, Michal Duris và Juraj Kucka đã mang về cuộc lội ngược dòng 3-1 cho Slovakia và đánh dấu trận đấu thứ 8 liên tiếp ĐT Đức đều bị thủng lưới.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Loew tỏ ra quan ngại với khả năng phòng ngự của đội nhà và có thể ảnh hưởng tới tham vọng giành chức vô địch tại EURO 2016.

"Tôi hài lòng với hiệu suất tấn công của đội bóng. Chúng tôi có vài đường lên bóng đẹp mắt và sự di chuyển của các cầu thủ là rất tốt. Nhưng tôi phải trung thực và thừa nhận chúng tôi có vấn đề ở khâu phòng ngự", HLV Loew chia sẻ.

"Việc xuất hiện cả Mario Gotze và Julian Draxler có thể là vấn đề vì họ đều là những cầu thủ thi đấu ở vị trí của cầu thủ số 10. Đó là lý do vì sao Slovakia có nhiều không gian để xử lý bóng", chiến lược gia người Đức lý giải thêm.

Khá nhiều cầu thủ trẻ được HLV Loew cho thử lửa ở trận đấu đêm qua
Khá nhiều cầu thủ trẻ được HLV Loew cho thử lửa ở trận đấu đêm qua

Ở trận đấu đêm qua, HLV Loew đã lần đầu tiên trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Julian Brandt, Joshua Kimmich, Julian Weigl và Bernd Leno. Sự non kinh nghiệm là điều dễ hiểu, vì thế ông tỏ ra không quá thất vọng với kết quả của đội nhà.

"Chúng ta không thể mong chờ quá nhiều ở các cầu thủ trẻ trong một trận đấu như thế này. Nhưng Julian, Joshua, Julian và Bernd, tất cả đều là những cầu thủ chất lượng và có một tương lai tươi sáng chờ đón phía trước".

EURO 2016 chỉ còn hơn 10 ngày nữa là khởi tranh và lúc này ĐT Đức vẫn còn vài cầu thủ đang gặp vấn đề về sức khỏe của mình. Trung vệ Mats Hummels nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận khai mạc với Ukraine do chấn thương bắp chân gặp phải trong thất bại của Dortmund trước Bayern ở chung kết cúp quốc gia Đức.

"Điều quan trọng nhất đối với đội bóng là tất cả các cầu thủ được khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ có một buổi làm việc với các nhân viên y tế để xem mất bao lâu thì Bastian Schweinsteiger, Mats Hummels và Marco Reus sẵn sàng thi đấu", HLV Loew cho biết.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x