Nhận định bóng đá Đức vs Slovakia, 22h45 ngày 29/5

ĐỨC CHÂU
07:24 ngày 29-05-2016
Những gương mặt trẻ sẽ là nhân vật chính của Đức trong trận giao hữu với Slovakia đêm nay. Đây là cơ hội cuối cùng để các cầu thủ chưa chắc chân kiếm chiếc vé tham dự EURO 2016 cùng Mannschaft vào Hè này.
Cuộc so tài giữa Đức và Slovakia diễn ra ngay trước ngày chốt danh sách tham dự EURO 2016. Hiện tại, ĐT Đức có 27 cầu thủ. Nhưng chậm nhất là đến 31/5 tới, HLV Joachim Loew sẽ phải gửi danh sách 23 cái tên tham dự VCK EURO 2016 lên BTC. Điều đó cũng đồng nghĩa trận gặp Slovakia đêm nay là cơ hội thể hiện cuối cùng của những nhân vật chưa chắc chân ở đội tuyển.

Tại ĐT Đức hiện nay, những người nằm trong nguy cơ bị gạt khỏi danh sách tới Pháp mùa Hè này hầu hết là các gương mặt trẻ. Đó là Joshua Kimmich, phát hiện mới của Bayern Munich nhưng chưa có trận đấu nào cho ĐTQG. Là Julian Weigl, người gây ấn tượng dưới màu áo Dortmund mùa giải vừa qua, song còn non kém về kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Là Julian Brandt, cầu thủ chạy cánh mới nổi ở Leverkusen. Họ đều là lính mới và đang còn nhiều bỡ ngỡ khi gia nhập vào một tập thể như ĐT Đức. Ngoài ra, ngay cả Leroy Sane cũng có khả năng bị loại nếu không có màn thể hiện tốt.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Loew không che giấu ý định sẽ dùng 90 phút gặp Slovakia làm bài kiểm tra khả năng các gương mặt trẻ. “Với tôi, đây là cơ hội tốt để đánh giá năng lực một số cầu thủ mới xuất hiện. Họ có tài năng, nhưng cần phải cho thấy đã sẵn sàng gánh vác trách nhiệm dưới màu áo ĐTQG”, HLV Loew nhận xét.


Với việc sử dụng đội hình gồm nhiều gương mặt mới, tính kết dính trong lối chơi của những Cỗ xe tăng dĩ nhiên sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thật khó hy vọng Weigl hay Kimmich có thể phối hợp tốt với các vệ tinh xung quanh trong lần đầu tiên chơi bóng cùng nhau. Ngoài ra, sự thiếu kinh nghiệm cũng là vấn đề khiến các chàng trai trẻ của HLV Loew gặp khó khăn trước một Slovakia được tổ chức rất tốt.

Trước khi hành quân tới sân WWK Arena, Slovakia đang có trong tay 6 trận bất bại liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Chuỗi phong độ ấn tượng đó nhiều khả năng sẽ được nối dài sau cuộc so tài với người Đức đêm nay. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Đức: Kroos chưa tập trung cùng đồng đội. Hummels chấn thương. Schweinsteiger và Khedira chưa có được thể lực tốt.
- Slovakia: Khả năng ra sân của Stoch và Hubocan còn bỏ ngỏ.
- Đức thua theo châu Á 5/6 trận vừa qua.
- Slovakia thắng theo châu Á 5/6 trận gần đây.
- Đức thua theo châu Á 8/10 trận sân nhà gần nhất.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ
Trong 6 trận vừa qua của Đức, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 3/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Đức và Slovakia cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Đức: Leno; Rudy, Ruediger, Mustafi, Hector; Kimmich, Weigl; Sane, Draxler, Brandt; Gomez.
Slovakia: Mucha; Svento, Salata, Skrtel, Pekarik; Kucka, Pecovsky; Sestak, Hamsik, Weiss; Nemec.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x