3 phương án đội hình cho Italia ở trận gặp Đức

Hoàng Việt Hoàng Việt
17:23 ngày 29-06-2016
Với lỗ hổng ở hàng tiền vệ khi Thiago Motta bị treo giò và Daniele de Rossi gặp chấn thương, HLV Antonio Conte sẽ phải đau đầu tìm phương án hợp lý nhất cho đội hình ra sân của Italia trong trận đấu gặp Đức.
Cuộc đối đầu giữa Italia và Đức chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn và được chờ đợi nhất ở vòng tứ kết EURO 2016. Đức đã dễ dàng vùi dập Slovakia 3-0 ở vòng 1/8 bằng lối chơi tấn công hủy diệt. Trong khi đó, Italia dù không được đánh giá cao trước EURO 2016, đã kết thúc bảng E với vị trí dẫn đầu và vượt qua đương kim vô địch Tây Ban Nha ở vòng 1/8.

Trong trận đấu kinh điển giữa Đức và Italia, lịch sử đứng về phía đội bóng áo màu thiên thanh. Die Mannschaft chưa bao giờ đánh bại Azzurri tại một giải đấu lớn (EURO và World Cup) dù 2 đội gặp nhau tới 8 lần. Tuy nhiên, ở lần này, Italia sẽ gặp đôi chút khó khăn trước Đức vì vấn đề nhân sự.

3 đội hình ra sân có thể của Italia trong trận gặp Đức
3 đội hình ra sân có thể của Italia trong trận gặp Đức

HLV Antonio Conte sẽ không có sự phục vụ của Thiago Motta vì tiền vệ này phải nhận án treo giò. Trong khi đó, Daniele de Rossi cũng đang gặp chấn thương và khả năng ra sân gặp Đức còn bị bỏ ngỏ. Với lỗ hổng ở hàng tiền vệ, HLV Conte sẽ phải đau đầu tìm phương án hợp lý nhất cho đội hình ra sân của Italia.

Một trong những phương án bất ngờ nhất là HLV Conte sẽ đẩy Leonardo Bonucci lên chơi vị trí tiền vệ tổ chức. Matteo Darmian sẽ cùng với Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini tạo thành bộ ba hậu vệ. Ngoài ra, phương án sử dụng Marco Parolo ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng được xem xét.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x