Radja Nainggolan sợ lỡ World Cup 2018

Việt Nhật
08:51 ngày 13-09-2017
Trên trang web Vtm.be, tiền vệ Radja Nainggolan thừa nhận ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa Hè 2018 đang ngày một xa vời đối với anh.
“Tôi muốn trở thành phần quan trọng của ĐT Bỉ và đủ khả năng để làm điều đó, nhưng e rằng tôi sẽ bỏ lỡ World Cup”, cầu thủ 29 tuổi buồn bã nói. Trong lần tập trung ĐT Bỉ gần nhất vào đầu tháng, Nainggolan đã bị loại. Với việc Bỉ đã chính thức giành vé đến Nga, cơ hội trở lại của tiền vệ đang khoác áo Roma gần như không còn. Nhất là khi HLV Roberto Martinez có thành kiến nặng nề với anh. 

“1 giờ trước khi thông báo danh sách triệu tập vào cuối tháng 8, Martinez gọi cho tôi và thông báo rằng tôi không đủ sức chơi cho Quỷ đỏ”, Nainggolan kể, “Tôi đã nổi điên, trong khi ông ta gọi Youri Tielemans, người chỉ chơi vài phút cho Monaco, và cả Axel Witsel, người đang thi đấu tại Trung Quốc”. Cũng theo lời Nainggolan, HLV 44 tuổi còn bổ sung một lý do: hồi tháng 6, trước trận gặp Estonia, Nainggolan đã đến muộn buổi họp nhóm... 1 phút. 

Nainggolan không được triệu tập trong lần  tập trung gần nhất của ĐT Bỉ
Nainggolan không được triệu tập trong lần tập trung gần nhất của ĐT Bỉ

“Thật vô lý khi đó là lý do bị loại khỏi World Cup. Mà tôi đâu phải người duy nhất đến muộn hôm ấy, vậy nên tôi đang chờ xem ông ta có làm thế với Eden Hazard hay không”, tiền vệ 29 tuổi cho biết. Anh cũng nói rằng sẽ không chủ động làm lành với Martinez, bởi đơn giản anh đã “không làm gì sai”.

Nếu không đến được Nga, đây sẽ là kỳ World Cup thứ 2 liên tiếp Nainggolan ngồi nhà. Thực sự đáng tiếc cho ĐT Bỉ cũng như bản thân tiền vệ của Roma khi anh đang ở đỉnh cao phong độ. Mùa trước, Nainggolan ghi tới 11 bàn, cùng 5 đường kiến tạo tại Serie A, giúp đội bóng thành Rome cán đích thứ 2 với 4 điểm ít hơn Juventus. Tại kỳ EURO 2016 mà Bỉ đã chơi khá thành công, tiền vệ này cũng góp công lớn với 2 bàn và 2 kiến tạo.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x