Thomas Tuchel cạnh tranh không khoan nhượng với Mourinho

Lan Hạ
13:47 ngày 01-05-2024
Ngay sau trận hòa 2-2 trước Real ở trận bán kết lượt đi Champions League 2023/24, HLV Thomas Tuchel của Bayern có màn cạnh tranh được cho không khoan nhượng với Jose Mourinho.
Thomas Tuchel cạnh tranh không khoan nhượng với Mourinho

Không thể phủ nhận, HLV Jose Mourinho đã gặt hái được thành công rực rỡ trong sự nghiệp cầm quân khi dẫn dắt các đội bóng như Porto, Chelsea, MU, Real, Inter, Roma. Cũng chính Mourinho từng giành “cú ăn ba” lịch sử cùng Inter Milan ở mùa giải 2009/10. Tuy nhiên, Mourinho đã bị bay ghế tại Roma hồi tháng 1 năm nay.

Ông thầy đang thất nghiệp người Bồ Đào Nha bỗng dưng thu hút sự chú ý đặc biệt khi có tin West Ham có thể là đội bóng mà Mourinho tiếp quản sau vài tuần nữa. Cần biết, HLV đương nhiệm David Moyes sắp hết hợp đồng và Mourinho đang được BLĐ West Ham xem xét lựa chọn để kế nhiệm HLV người Scotland. Qua đây, Mourinho được kỳ vọng là nhân tố có thể đưa West Ham tăng cường vị thế hơn nữa ở Ngoại hạng Anh.

  Tuchel nhận được sự quan tâm đặc biệt từ West Ham

Càng ồn ào hơn khi nhà báo Florian Plettenberg mới đây tiết lộ West Ham đang để mắt đến HLV hiện tại của Bayern Munich, Thomas Tuchel, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Thành tích của Tuchel ở Premier League, đặc biệt là thành tích vô địch UEFA Champions League cùng Chelsea, khiến ông trở thành ứng cử viên hấp dẫn cho West Ham. Hơn nữa, Tuchel cũng đang được cho là nhận được sự quan tâm của MU để thay thế Erik Ten Hag một khi HLV người Hà Lan bị sa thải.

Tình huống này càng tạo thêm yếu tố cạnh tranh trong cuộc đua giành sự phục vụ của HLV người Đức. Theo nhận định, đây chắc chắn là màn cạnh tranh không khoan nhượng giữa Tuchel và Mourinho cho chiếc "ghế nóng" tại West Ham.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x