Chelsea gặp khó với ‘chú voi’ Sterling

Trọng Khang
16:15 ngày 01-05-2024
Giới truyền thông Anh mới đây loan tin, BLĐ Chelsea đang muốn loại bỏ mắt xích kém hiệu quả Raheem Sterling khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Tuy nhiên, kế hoạch của họ không dễ thực hiện chút nào.
Chelsea gặp khó với ‘chú voi’ Sterling

Được mua về từ Man City hồi mùa Hè năm 2022 với giá 47,5 triệu bảng, Sterling đang có mùa giải thứ 2 đá cho Chelsea. Dù được hưởng mức lương rất cao lên đến 300.000 bảng/tuần, nhưng những đóng góp của anh cho đội bóng chủ quản lại không tương xứng. 

Trong 3 trận đấu gần nhất đá cho Chelsea, cựu cầu thủ Man City chỉ xuất hiện vỏn vẹn 45 phút. Ở quãng thời gian ít ỏi ấy, anh bất lực trong việc ghi bàn và cũng chẳng có đường chuyền nào giúp đồng đội lập công.

Theo cây viết Ben Jacobs của Caughtoffside, Sterling đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức với Noni Madueke, Mykhailo Mudryk và Cole Palmer. Trong mắt Jacobs, Sterling không khác gì “chú voi ngồi trong phòng” khiến khoảng không gian trống bị chiếm hết.

Sterling đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Chelsea

Các ví von của cây viết này ám chỉ việc Sterling với thu nhập khủng đang khiến nỗ lực cân đối quỹ lương đội bóng của BLĐ Chelsea trở nên vô nghĩa. Vấn đề ở đây là những người đứng đầu Chelsea rất muốn tống khứ Sterling, song “chú voi” này lại không chịu nhúc nhích. 

Bình luận về chuyện Sterling đang gây khó dễ cho đại diện phía Tây thành London, Jacobs cho hay: “Sterling cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở London và anh ấy luôn cam kết sẽ chiến đấu hết mình cho Chelsea. Dù vậy, BLĐ Chelsea lại không đánh giá cao điều này, do họ phải trả quá nhiều tiền cho cầu thủ đóng góp ít cho đội bóng.

Tôi biết Sterling được một số đội bóng ở Saudi Arabia quan tâm. Tuy nhiên, anh ấy quyết tâm ở lại Chelsea để chứng minh những lời chỉ trích nhắm vào mình thời gian qua là không đúng”.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x