GIẢI VĐQG ARGENTINA - vòng 12 - Sân Alberto Jose Armando

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs River Plate, 02h15 ngày 25/4: Cờ trong tay Boca

NHƯỢC MAI
09:03 ngày 24-04-2016
Boca Juniors đang có phong độ ổn định. Họ lại có lợi thế sân nhà khi tiếp một River Plate rất yếu bóng vía trên sân đối phương. Vì thế có lý do để tin rằng, chuỗi thành tích ấn tượng gần đây của Dòng sông bạc trước Boca sẽ bị chặn lại.
Nhiều năm qua, Boca Juniors có phần lép vế trước kình địch River Plate trong những trận Superclasico. Bằng chứng là trong 7 lần đối đầu gần đây, họ chỉ thắng được 1 và hòa 1 trận, còn lại để thua đội bóng có biệt danh là Dòng sông bạc tới 5 lần. Đáng chú ý, trong cả 4 lần gần đây tiếp đón River Plate trên sân nhà, Boca Juniors đều thất thủ.

Boca đang rất quyết tâm chấm dứt chuỗi thành tích 4 trận toàn thua trên sân nhà trước River Plate. Họ có niềm tin bởi đang có phong độ khá ấn tượng. Trong 6 trận gần đây nhất, Boca Juniors thắng tới 5, chỉ để thua 1 lần trước đội chủ nhà Tigre. Boca đang chơi tốt bởi nhờ 2 tiền đạo Carlos Tevez và Andres Chavez của họ gần đây thi đấu rất “vào phom”. 

Cặp bài trùng này đã ghi tổng cộng 7 bàn thắng ở 5 chiến thắng gần đây. Với lợi thế được sự cổ vũ của CĐV nhà, nhiều khả năng “song sát” này sẽ làm tung lưới của River Plate - đội bóng để thủng lưới tới 8 trong tổng số 10 trận đấu gần đây.

Cần phải đặc biệt nhấn mạnh đến lợi thế sân nhà của Boca. Bởi họ đang trải qua chuỗi 7 trận bất bại ở sân Alberto Jose Armando, trong đó thắng tới 6. Tại giải VĐQG Argentina, đội bóng của HLV Guillermo Schelotto cũng mới để thua 1 trận sân nhà kể từ đầu giải. Trong khi River Plate chỉ thắng được 1 trong 5 trận sân khách vừa qua trên mọi mặt trận, còn lại hòa 1 và thua 3 trận.


Từ trước đến nay, các cuộc đối đầu giữa Boca Juniors và River Plate luôn diễn ra căng thẳng đến mức bạo lực. Thế nên, trong chuyến hành quân tới sân Alberto Jose Armando, River Plate chắc chắn sẽ phải hứng chịu sức nóng khủng khiếp do các CĐV của đội chủ nhà tạo ra. 

Trong khi đó, “Dòng sông bạc” gần đây tỏ ra khá yếu bóng vía trên sân đối phương, khi mới chỉ thắng được 1 trận sân khách tại giải VĐQG Argentina tính đến thời điểm này.

River Plate cũng đang thi đấu không tốt, khi chỉ thắng được 3 trong tổng số 11 trận gần đây. Do vậy, không loại trừ khả năng trong trận Superclasico rạng sáng mai, chuỗi thành tích ấn tượng của River Plate tại Alberto José Armando trong thời gian vừa qua sẽ bị chủ nhà Boca Juniors chặn đứng. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, River Plate thắng 5, thua 2/7 trận gần đây trước Boca Juniors.
- Theo châu Á, Boca Juniors thắng 4, hòa 1, thua 1/6 trận gần đây và thắng 3, hòa 1/4 trận sân nhà mới nhất.
- Theo châu Á, River Plate thắng 3, thua 8/11 trận gần đây và thắng 2, thua 3/5 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
6/10 lần gặp nhau giữa 2 đội gần đây có ít nhất 1 bàn được ghi trong hiệp 1. 5/7 trận gần đây của Boca Juniors có từ 1 bàn trở lên ở hiệp đầu. 8/10 trận vừa qua của River Plate cũng xảy ra hiện tượng này. Do vậy, trận này có thể có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Boca Junior: Sara; Peruzzi, Tobio, Rolin, Fabra; Lodeiro, Cubas, Gago; Chavez, Pavon, Tevez.
River Plate: Barovero; Casco, Alvarez, Maidana Mercado; Domingo, Fernandez, Mayada, D’Alessandro; Alario, Alonso.

DỰ ĐOÁN: 2-1

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x