Những trận đấu đáng chú ý cuối tuần này

Quang Minh
13:49 ngày 26-08-2016
Tottenham chạm trán Liverpool, Hull tiếp đón M.U hay Bilbao gặp Barca… là những trận đấu được chờ đợi cuối tuần này trên các sân cỏ châu Âu.
Những trận đấu đáng chú ý cuối tuần này

1. Tottenham vs Liverpool (18h30 ngày 27/8)

Liverpool mang đến cảm giác hưng phấn cho NHM, khi giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 ngay trên sân của Arsenal trong ngày mở màn mùa giải. Thế nhưng, chỉ 1 tuần sau đó, đoàn quân của HLV Juergen Klopp lại khiến tất cả hụt hẫng với thất bại 0-2 trước tân binh Burnley.

Sẽ không dễ để Tottenham giành chiến thắng
Sẽ không dễ để Tottenham giành chiến thắng

Với Tottenham, họ vẫn duy trì được mạch bất bại khi hòa 1 và thắng 1. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng thành London vẫn gặp vấn đề, đặc biệt là trên hàng công khi 2 ngôi sao nổi bật nhất mùa trước là Harry Kane và Christian Eriksen vẫn chưa có được phong độ tốt nhất.

Bước vào trận đấu sớm nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh, Tottenham trên sân nhà được đánh giá nhỉnh hơn, khi các nhà cái hàng đầu châu Âu đều đưa ra tỷ lệ 0:1/4. Tuy nhiên, với thực lực hiện có của 2 đội cùng những gì đã và đang thể hiện, một kết quả hòa rất dễ xảy ra.

DỰ ĐOÁN: 2-2

2. Athletic Bilbao vs Barca (01h15 ngày 29/8)

Trận mở màn mùa giải 2015/16, Barca có chuyến hành quân tới sân San Mames của Bilbao và phải rất vất vả mới có chiến thắng 1-0. Đây cũng là điều dễ hiểu, bởi đội bóng xứ Basque luôn khiến các đối thủ gặp nhiều khó khăn khi tới thánh địa của mình.

Barca luôn gặp khó khăn khi tới sân San Mames
Barca luôn gặp khó khăn khi tới sân San Mames

Barca có thể vùi dập Bilbao khi đá tại Nou Camp, nhưng San Mames lại là chuyện khác. 5 chuyến làm khách gần nhất, nhà ĐKVĐ La Liga chỉ thắng 3 trận (thua 2), nhưng có tới 2 trận giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn.

Barca mới có trận hủy diệt Real Betis 6-2 trong ngày ra quân và sự hưng phấn đó nhiều khả năng sẽ được thầy trò HLV Luis Enrique mang tới xứ Basque cuối tuần này. Sẽ là một trận đấu khó khăn, nhưng khả năng giành chiến thắng của Barca vẫn được đánh giá rất cao.

DỰ ĐOÁN: 1-2

3. Hull vs M.U (23h30 ngày 27/8)

Hull là tân binh của Ngoại hạng Anh, họ bước vào giải đấu mà không có HLV chính thức khi Steve Bruce bị sa thải trước thời điểm mùa giải khởi tranh. Người tạm dẫn dắt đội bóng là trợ lý Mike Phelan, một người cũ của M.U, từng là cánh tay phải nổi tiếng của Sir Alex Ferguson.

Ibrahimovic sẽ lại tỏa sáng mang chiến thắng về cho M.U
Ibrahimovic sẽ lại tỏa sáng mang chiến thắng về cho M.U

Dưới sự dẫn dắt của Phelan, Hull đang khiến Ngoại hạng Anh phải ngỡ ngàng. Trong ngày khai mạc mùa giải, họ đánh bại ĐKVĐ Leicester, tiếp đến họ “xử đẹp” Swansea để giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 lượt trận.

Ở lượt trận thứ 3, Hull sẽ gặp thử thách thực sự khi tiếp đón một M.U đang đạt đến độ hoàn hảo dưới thời Jose Mourinho. 2 chiến thắng liên tiếp cùng màn ra mắt ấn tượng của các tân binh Zlatan Ibrahimovic và Paul Pogba, tất cả mọi thứ lúc này đang ủng hộ Quỷ đỏ và việc dập tắt ý chí chiến đấu của “Bầy hổ” hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu như các học trò của HLV Jose Mourinho thi đấu đúng sức.

DỰ ĐOÁN: 0-2

4. Lazio vs Juventus (23h00 ngày 27/8)

Những năm gần đây Juventus là thế lực thực sự của bóng đá Italia với 4 chức vô địch Serie A liên tiếp. Bianconeri luôn áp đảo hoàn toàn so với các đối thủ còn lại và Lazio không phải ngoại lệ. 11 trận đối đầu gần nhất, đội bóng thủ đô không thắng, trong đó để thua tới 9 trận.

Lazio sẵn sàng gây khó dễ cho Juventus
Lazio sẵn sàng gây khó dễ cho Juventus

Ở lượt trận mở màn, cả Lazio và Juventus đều có chiến thắng. Lazio đánh bại chủ nhà Atalanta 4-3, trong khi Juventus hạ gục Fiorentina 2-1. Sự tự tin của đội chủ nhà chắc chắn đang lên rất cao và sẵn sàng khiến Juventus gặp khó khăn hòng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước “Lão phu nhân” kể từ năm 2013.

Tuy nhiên, với thực lực hiện có sẽ không dễ để Lazio hiện thực hóa tham vọng. Một trận hòa trên sân Olimpico trước nhà ĐKVĐ cũng có thể coi là thành công với Lazio.

DỰ ĐOÁN: 1-1

5. Real vs Celta Vigo (01h15 ngày 28/8)

Việc Real giành chiến thắng là điều được dự đoán trước, vấn đề là cách thắng của đội bóng Hoàng gia sẽ như thế nào. Nên nhớ rằng 4 trận đối đầu gần nhất, Real toàn thắng, ghi tới 17 bàn và chỉ để thua 4 bàn. Chính vì thế, NHM đội bóng đang háo hức chờ đợi 1 cơn mưa bàn thắng trong trận khai sân Bernabeu ở mùa giải mới 2016/17.

Real sẽ lại tạo cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu
Real sẽ lại tạo cơn mưa bàn thắng tại Bernabeu

Ở trận này HLV Zinedine Zidane chắc chắn sẽ phải đau đầu lựa chọn đội hình. Cristiano Ronaldo đã sẵn sàng ra sân và tài năng trẻ Marco Asensio sẽ là vấn đề khiến Zidane khó xử. Cầu thủ trẻ của lò La Maisa chính là ngôi sao sáng nhất của đội bóng thời gian qua với màn trình diễn ấn tượng khi được đá ở vị trí của đàn anh Ronaldo.

Với Celta Vigo, việc mất Nolito khiến sức mạnh tấn công của họ giảm sút. Lượt trận mở màn, đội bóng xứ Bailados đã làm nền để tôn vinh tân binh Leganes. Trên sân nhà, được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng Celta Vigo khiến tất cả bị sốc khi nhận thất bại 0-1. Đó là lý do mà đối đầu với Real hùng mạnh ở vòng 2, các học trò của HLV Eduardo Berizzo khó có cửa gây bất ngờ.

DỰ ĐOÁN: 4-1
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Chelsea đón tân binh thứ 3 Chelsea đón tân binh thứ 3

    Chelsea vừa ra mắt thủ thành tân binh Eduardo Carvalho từ Dinamo Zagreb. Anh là cầu thủ thứ 3 gia nhập The Blues trong mùa Hè này sau Michy Batshuayi và N'Golo Kante.

  • 4 giải lớn chiếm 16 suất vào thẳng vòng bảng Champions League từ mùa 2018/19 4 giải lớn chiếm 16 suất vào thẳng vòng bảng Champions League từ mùa 2018/19

    Kể từ mùa 2018/19, sẽ không còn chuyện top 4 Ngoại hạng Anh phải đá play-off Champions League hòng tìm kiếm tấm vé chính thức dự vòng đấu bảng.

  • Thấy gì từ sự bất mãn của Sturridge ở Liverpool? Thấy gì từ sự bất mãn của Sturridge ở Liverpool?

    Cây bút Glenn Price nhận định trên trang ESPN: Khi có phong độ tốt nhất, Daniel Sturridge chính là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Nói vậy chưa đủ. Sturridge sẽ như thế nào nếu anh có đủ phong độ tốt nhất, nhưng không được chơi ở vị trí yêu thích nhất?

  • Tân binh của Man City lùn nhất Ngoại hạng Anh Tân binh của Man City lùn nhất Ngoại hạng Anh

    Với chiều cao 1m84, thủ thành tân binh Claudio Bravo của Man City thấp nhất trong số những người gác đền của 20 CLB tại Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, thủ thành hiện tại của Man xanh là Joe Hart xếp thứ 4 về chiều cao (1,96m), chỉ kém Fraser Forster (Southampton), Thibaut Courtois (Chelsea) và Wayne Hennessey (Crystal Palace).

  • Man City thấp bé nhẹ cân nhất Ngoại hạng Anh Man City thấp bé nhẹ cân nhất Ngoại hạng Anh

    Chiều cao, cân nặng của các cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong bóng đá. Thậm chí, nó còn liên quan đến quan điểm của các HLV trưởng. Cứ nhìn vào bảng xếp hạng các số đo hình thể của Premier League mùa này sẽ thấy nhiều điều thú vị.

  • Tottenham vs Liverpool: Giải mã nhân tố bí ẩn Tottenham vs Liverpool: Giải mã nhân tố bí ẩn

    Trước khi Premier League 2016/17 diễn ra, Tottenham và Liverpool được nhận định như là những nhân tố bí ẩn trên đường đua tới chức vô địch. Thế nhưng, thực tế cả hai đều khởi đầu không mấy thuận lợi. Cuộc so tài trực tiếp giữa họ cuối tuần này sẽ có vai trò thanh lọc ứng cử viên cho cuộc đua tới ngai vàng.

  • Ferdinand chỉ ra nhược điểm của M.U dưới thời Mourinho Ferdinand chỉ ra nhược điểm của M.U dưới thời Mourinho

    Rio Ferdinand lo sợ sự mong manh ở hàng phòng ngự sẽ là điểm yếu khiến M.U của Jose Mourinho không thể lên ngôi ở Ngoại hạng Anh mùa này.

  • Sturridge đòi Klopp cho đá cắm Sturridge đòi Klopp cho đá cắm

    Khả năng quản lý con người của HLV Juergen Klopp đang bị đặt trước thử thách lớn. Tiền đạo Daniel Sturridge, một trong số những cầu thủ được yêu quý nhất ở Liverpool, vừa lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng khi bị bố trí thi đấu ở vị trí không phải sở trường.

  • Wenger coi tiền của Arsenal như tiền của mình Wenger coi tiền của Arsenal như tiền của mình

    HLV Arsene Wenger lần đầu thú nhận, ông coi tiền của Arsenal như tiền của mình, đồng thời lo sợ mang về những bản hợp đồng hớ cho Pháo thủ.

  • Mourinho hứa giúp Rashford giữ chỗ tại ĐT Anh Mourinho hứa giúp Rashford giữ chỗ tại ĐT Anh

    HLV Jose Mourinho cho biết, ông sẽ tạo điều kiện để tài năng trẻ Marcus Rashford có cơ hội ra sân đầy đủ để giúp anh giữ chỗ trong màu áo ĐT Anh.

  • M.U của Mourinho: Lực lượng tốt nhất là quan trọng nhất M.U của Mourinho: Lực lượng tốt nhất là quan trọng nhất

    Chỉ trong 2 năm cầm quân, Van Gaal giới thiệu cho M.U ít nhất 28 cầu thủ mới. Ngược lại, Van Gaal đẩy khỏi M.U 36 cầu thủ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x