Argentina sẽ kháng cáo vụ Messi bị treo giò 4 trận

Tam Phong
Từ 09:19 ngày 29-03-2017
Jorge Miadosqui, thư ký ĐT Argentina xác nhận họ sẽ kháng cáo án phạt 4 trận của Lionel Messi lên FIFA.
Chỉ vài tiếng trước khi Argentina đến làm khách trên sân Bolivia tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Lionel Messi bất ngờ phải nhận án treo giò từ FIFA. Ngoài ra, cầu thủ thuộc biên chế Barcelona còn phải nộp phạt 10.000 franc Thụy Sĩ.

Nói về án phạt này, thư ký đội tuyển Argentina Jorge Miadosqui chia sẻ: "Chúng tôi rất bất ngờ với quyết định trên và cũng rất tức giận khi án treo giò xuất hiện chỉ vài tiếng trước khi trận đấu diễn ra".

VIDEO: Messi chửi trọng tài là "đồ chó đẻ" trận gặp Chile



"Chúng tôi sẽ kháng nghị lên FIFA. Đã có những trường hợp tương tự từng được giảm án. Messi rất buồn còn Argentina không đồng ý với cách vụ việc được xử lý".

Lý do khiến Messi bị phạt là bởi đã tranh cãi với trọng tài biên Marcelo Van Gasse trong hiệp 2 trận Argentina thắng Chile 1-0 hôm 23/3. Tình huống này không nằm trong biên bản báo cáo của trọng tài chính Sandro Ricci. Tuy nhiên, FIFA đã điều tra ngay khi video tố cáo Messi lăng mạ trọng tài xuất hiện trên mạng internet.

Vòng loại khu vực Nam Mỹ chỉ còn 5 trận đấu nữa. Với án treo giò 4 trận, Messi sau khi phải ngồi ngoài ở chuyến làm khách tới Bolivia (thua 0-2) còn vắng mặt ở các trận gặp Uruguay, Venezuela và Peru. Chân sút 29 tuổi sẽ chỉ trở lại ở trận cuối gặp Ecuador.

Ở lượt đấu tới với Uruguay, HLV Edgardo Bauza còn đau đầu khi một số trụ cột khác cũng phải ngồi ngoài do nhận đủ quota thẻ phạt gồm Nicolas Otamendi, Javier Mascherano, Lucas Biglia và Gonzalo Higuain. Đó là chưa kể Gabriel Mercado và Emmanuel Mas vắng mặt dài hạn vì chấn thương.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x