Bất lực trước độ cao, Brazil bị Bolivia cầm hòa

Duy Khánh
Từ 06:42 ngày 06-10-2017
Bolivia chưa bao giờ là thế lực tại Nam Mỹ song việc hành quân đến quốc gia này là nỗi ám ảnh với mọi ông lớn vì độ cao. Brazil hôm nay không phải ngoại lệ.

Brazil đã có vé dự World Cup nên không còn chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, chinh phục sân bóng có độ cao trên 3.000m so với mực nước biển là một thử thách đầy thú vị cho thầy trò Tite. Chính Brazil và các đội tuyển Nam Mỹ khác trước đây luôn ngán ngại việc chơi trên sân Bolivia bởi không khí loãng, dẫn đến tình trạng xuống sức nhanh.

Vì vậy, Selecao tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất có thể với sự hiện diện của hàng loạt hảo thủ như Neymar, Jesus, Coutinho hay Alves. Với đẳng cấp vượt trội, Brazil dễ dàng áp đảo Bolivia về mặt thế trận. Những cơ hội ăn bàn rõ rệt liên tiếp được tạo ra. Tuy nhiên, trong một ngày thủ thành đối phương quá xuất sắc còn các chân sút đội khách quá vô duyên, đặc biệt là Neymar và Jesus, bàn thắng đã không xuất hiện.

Trong đó, Neymar lẫn Jesus đều có những cơ hội đối mặt thủ môn đối phương nhưng không thể chiến thắng. Tuy nhiên, Selecao cũng suýt chút nữa phải ôm hận khi bị Berajano sút bóng dội xà ngang. Bước sang hiệp 2, Brazil có dấu hiệu hụt hơi. Những cơ hội vẫn xuất hiện nhưng thủ thành Lampe vẫn chơi quá xuất sắc. Chung cuộc, Brazil bị cầm hòa 0-0.

Đội hình thi đấu
Bolivia: Lampe; Bejarano, Gabriel, Raldes, Gutierrez; Morales, Machado, Justiniano (Raul Castro 46'); Carlos Arce (Saucedo 79'), Moreno, Fierro (Gilbert Alvarez 58').
Brazil:  Becker, Alves, Silva (Marquinhos 30'), Miranda, Sandro; Paulinho (Fernandinho 82'), Casemiro, Auvgusto; Coutinho (Willian 66'), Jesus, Neymar.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x