Cầu thủ Chile say xỉn trước trận sống mái với Brazil?

Lộc Trần
Từ 07:59 ngày 12-10-2017
Sau thất bại đáng xấu hổ tại vòng loại World Cup 2018, nội bộ Chile thêm phần lục đục khi vợ của thủ môn Claudio Bravo tiết lộ nhiều thông tin động trời.
Chiến thắng của Argentina trước Ecuador và trận thua 0-3 của Chile trước Brazil khiến cục diện tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ đổi chiều. Chile từ đội nắm rất nhiều lợi thế bất ngờ không giành vé đến Nga.

Sau trận thua Brazil, bà xã của thủ môn Bravo, Carla Pardo lên mạng xã hội xả bức xúc: "Cảm ơn ĐTQG vì mọi khoảnh khắc đặc biệt. Cảm ơn người đội trưởng tuyệt vời vì những gì anh đã cống hiến. Nhưng khi mặc chiếc áo trên, bạn phải thật chuyên nghiệp".

"Tôi biết phần lớn cầu thủ cố gắng đến sức lực cuối cùng nhưng cũng có một vài người ra ngoài, tiệc tùng và say sưa đến nỗi không thể tập luyện được. Nếu cái mũ đủ rộng, hãy đội nó lên và thôi khóc mướn bởi vì giờ cả đất nước đang chìm trong nước mắt. Em sẽ đợi anh với vòng tay ấm áp, đội trưởng".

Tuy nhiên, ý kiến này của bã xã Bravo gặp phản đối từ Gary Medel: "Tôi chưa bao giờ thấy đồng đội say xỉn hay tập luyện không tỉnh táo. Tôi không nhìn thấy ở đâu cả. Mọi người đều đã nỗ lực hết mình vì ĐTQG".

Tâm thư của Vidal
Tâm thư của Vidal

Ở một diễn biến khác, cũng thông qua mạng xã hội, Arturo Vidal gửi một bức tâm thư phủ nhận việc giã từ ĐT Chile và khích lệ tinh thần dân tộc. Nội dung chính như sau:

"Tôi rất buồn, như phần lớn người dân Chile lúc này. Chúng ta đã đánh mất giấc mơ. Chúng ta đã phạm sai lầm nhưng giờ là lúc phải đứng lên. Sau 10 năm, đây là lần đầu tiên chúng ta ra về với 2 bàn tay trắng. Nó rất khó khăn nhưng không phải điểm kết thúc của bất cứ thứ gì".

"Đây không phải dấu chấm hết của một thế hệ, càng không phải của những giấc mơ. Chúng ta phải chiến đấu vì những gì phía trước. Đây là khoảng thời gian khó khăn chỉ dành cho những người mạnh nhất. Chile là đội bóng của những chiến binh, tôi cảm thấy tự hào khi được là một phần của tập thể này. Tôi sẽ không rời bỏ họ. Chúng tôi sẽ đi cùng nhau cho tới cuối con đường. Chỉ cần tổ quốc gọi, tôi sẽ lên đường".
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x